ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เหมือนเปี๊ยบ!! 'เมสซี'อุ้มลูกเจ้าหนู'ธิอาโก'โชว์แฟนเพจ

เหมือนเปี๊ยบ!! 'เมสซี'อุ้มลูกเจ้าหนู'ธิอาโก'โชว์แฟนเพจ

Posted 14/04/2013 by ไทยรัฐ

"ลิโอเนล เมสซี" อุ้มลูกชายเจ้าหนู "ธิอาโก" ที่ถอดแบบกันมาเหมือนเป๊ะ เปิดตัวโชว์สื่อเป็นครั้งแรก หลังถ่ายรูปครอบครัวโพสต์ลงแฟนเพจเฟซบุ๊ก ขณะไปพักผ่อนริมทะเล...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 14 เม.ย. ลิโอเนล เมสซี ดาวเตะหมายเลขหนึ่งโลกทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา อาศัยเวลาว่าง หลังได้รับอนุญาตจากต้นสังกัดให้หยุดพักผ่อนไม่ต้องลงสนามในเกมลาลีกา นัดที่เตรียมบุกเยือน เรอัล ซาราโกซา วันอาทิตย์นี้ เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่า ด้วยการพาครอบครัวไปพักผ่อนยังริมทะเล

นอกจากนี้ เมสซี ยังได้ถ่ายรูปขณะพักผ่อนกับครอบครัว และโพสต์โชว์ยังแฟนเพจเฟซบุ๊กที่มีคนกดไลค์มากกว่า 44 ล้านคน ซึ่งนอกจากแฟนสาว อันโตเนลลา ร็อคคัซโซ แล้ว ภาพดังกล่าวถือเป็นการเปิดตัวลูกชาย "ธิอาโก" วัย 5 เดือน ที่ถอดแบบกันมาเหมือนเป๊ะๆ โชว์หน้าค่าตาเป็นครั้งแรกด้วย หลังลืมตามาดูโลกมาตั้งแต่เมื่อต้นเดือนพ.ย.ปีก่อน

"เที่ยวเล่นยามบ่ายกับ ธิอาโก" เมสซี บรรยายภาพ

ทั้งนี้ ภาพครอบครัวของ เมสซี ถือว่าหาดูได้ค่อนข้างยาก เนื่องจากสตาร์ชาวอาร์เจนไตน์มีไลฟ์สไตล์ที่ค่อนข้างเก็บตัว และมักไม่ให้สัมภาษณ์เรื่องส่วนตัวเท่าไหร่นัก อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า เขาเตรียมจะจูงมือแฟนสาว ร็อคคัซโซ เข้าประตูวิวาห์ภายในปีนี้ จากที่คบหาดูใจกันมาตั้งแต่ปี 2009

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »