ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ริโอโพสต์!ฉลองสเต็กกับโรบินหลังเกมเชือดสโต๊ค

ริโอโพสต์!ฉลองสเต็กกับโรบินหลังเกมเชือดสโต๊ค

Posted 15/04/2013 by siamsport

 

ถูกตั้งฉายาว่า "เจ้าพ่อ โซเชียลมีเดีย" แห่งวงการลูกหนังโลก ริโอ เฟอร์ดินานด์ แข้งแผงหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด จึงจัดให้ด้วยการโพสต์ภาพลง หน้าแฟนเพจ ในเครื่อข่ายสังคมออนไลน์ เฟสบุ๊ค ของตัวเองขณะกำลังฉลองชัยอาหารค่ำด้วยสเต็ก กับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อย่ามีความสุข หลังเกมบุกเชือดสโต๊ค 2-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 14 เม.ย. ที่ผ่านมา

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการเหล็กจอมเก๋า ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ทำให้แฟนเพจ ในสื่อสังคมออนไลน์เฟสบุ๊ค ของตนเองต้องรอเก้อเมื่อ จัดการโพสต์รูปคู่กับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ยอดดาวยิงตัวกลั่นของทีมเพื่อเป็นการฉลองให้กับ ศูนย์หน้าชาวดัตช์ที่ซัดจุดโทษได้ในเกมนี้ช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด บุกเก็บชัยเหนือสโต๊คถึงถิ่น 2-0 พร้อมเก็บสามแต้มสุดสำคัญ และเขยิบเข้าใกล้สู่แชมป์ลีกสมัยที่ 20 แล้ว

ประตูปิดกล่องของ ฟานเพอร์ซี่ เกิดขึ้นนาทีที่ 65 ของเกม เมื่อ แอนดี้ วิลกินสัน ไปยกขาเกี่ยว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ล้มในกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสิน จอน มอสส์ ชี้เป็นลูกจุดโทษทันที เจ้าตัวรับหน้าที่สังหารเอง แล้วก็ไม่พลาด อีกทั้งยังนับเป็นการหยุดเรียกความมั่นใจของตัวเองที่ทำประตูไม่ได้มาหลายนัดอีกด้วย

ทั้งนี้ ยอดทีมแห่งเกาะอังกฤษต้องการเพียง 7 คะแนนจากจำนวนแมตช์การแข่งขันที่เหลือถึง 6 นัดก็จะผงาดคว้าแชมป์สมัยที่ 20 ทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าเล่นมุก!บอกเกือบโดนอาร์วีพีฆ่าหลังส่องโทษได้
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยิงมุก บอกตัวเองเกือบโดน โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงดัตช์ ฆ่าซะแล้ว หลังวิ่งกระโดดเข้ามากอดดีใจที่ทำประตูได้ในเกมบุกทุบ สโต๊ค ซิตี้ โอดไม่ได้สงสารคนแก่เลย ขณะที่ "อาร์วีพี" ชี้ชัยชนะเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ยันไม่สนใครเป็นคนยิงได้
  • เชลซี 1-2 แมนเชสเตอร์ ซิตี้
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เฉือนหวิว "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สุดสนุก 2-1 ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศกับ วีแกน เรียบร้อย ในศึกเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน ที่ผ่านมา
  • สโต๊ค ซิตี้ 0-2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนทางสู่แชมป์สุกสกาวขึ้นทุกที หลังยกพลบุกอัด "เดอะ พ็อตเตอร์ส" สโต๊ค ซิตี้ คาบ้าน 2-0 เก็บสามคะแนน พร้อมทิ้งห่าง แมนฯซิตี้ ไปไกลถึง15แต้ม ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน ที่ผ่านมา
  • แชมป์แค่เอื้อม!ผีบุกอัดสโต๊ค2-0ทิ้งเรือ15แต้ม
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนทางสู่แชมป์สุกสกาวขึ้นทุกที หลังยกพลบุกอัด "เดอะ พ็อตเตอร์ส" สโต๊ค ซิตี้ คาบ้าน 2-0 เก็บสามคะแนน พร้อมทิ้งห่าง แมนฯซิตี้ ไปไกลถึง15แต้ม ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »