ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ฮาร์ทเสื่อม!จอดรถช่องคนพิการหน้าตาเฉย

ฮาร์ทเสื่อม!จอดรถช่องคนพิการหน้าตาเฉย

Posted 15/04/2013 by siamsport

 

"เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมสาระแน ตีข่าว โจ ฮาร์ท นายทวาร "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำตัวไร้จิตสำนึก ขับรถยนต์หรูไปจอดในช่องจอดรถสำหรับผู้พิการเพื่อลงไปทานอาหารกับแฟนสาว จนสร้างความลำบากให้กับผู้พิการรายหนึ่งที่มาทีหลังและไม่สามารถจอดรถตรงนั้นได้

"เดอะ ซัน" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ชื่อดังเมืองผู้ดี รายงานว่า โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ขับรถยนต์ยี่ห้อเบนท์ลี่ย์คันหรูของเขาไปจอดในช่องจอดรถสำหรับผู้พิการเป็นเวลานานกว่า 2 ชั่วโมง ระหว่างที่พา คิมเบอร์ลี่ ครูว์ แฟนสาว ไปทานมื้อค่ำที่ร้านนานโด้ส์ ร้านอาหารที่มีชื่อเสียงด้านการปรุงอาหารจากไก่
 
ผู้พบเห็นรายหนึ่งกล่าวว่า "ดูเหมือนเขาคิดว่าเขาอยู่เหนือกฎหมาย ฮาร์ท ยังหนุ่มและแข็งแรง ทำไมเขาไม่ไปจอดในช่องปกติแล้วเดินไกลขึ้นสัก 2-3 เมตร?"
 
มือกาว "เรือใบสีฟ้า" ค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 90,000 ปอนด์ (ราว 4 ล้านบาท) ใช้เวลากับแฟนสาวในร้านอาหารอย่างเต็มที่ ก่อนจะขับรถออกไปโดยไม่โดนใบสั่งใดๆ ทั้งนั้น
 
ผู้ที่ถ่ายรูปรถเบนท์ลี่ย์ของ ฮาร์ท จอดในช่องผู้พิการ สัญญาว่าจะส่งรูปไปให้ศูนย์ควบคุมการจราจร และกล่าวอีกว่า "การกระทำของเขาสร้างความเจ็บช้ำและความลำบากให้ผู้พิการคนหนึ่งที่ไม่สามารถใช้ช่องนั้นได้ ผมประหลาดใจที่แฟนสาวเขาไม่ทักท้วงอะไรเลย คนที่มีความเมตตาสักหน่อยคงไม่จอดรถในพื้นที่ที่สำรองไว้ให้คนที่ด้อยกว่าคุณ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »