ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พลาดบ่อย!เว็บบ์โดนลดชั้นเป่าลีกวัน

พลาดบ่อย!เว็บบ์โดนลดชั้นเป่าลีกวัน

Posted 16/04/2013 by siamsport

 

ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ ผู้ตัดสินชื่อดังของวงการฟุตบอลอังกฤษ ถูกดร็อปให้ลงไปเป่านกหวีดช่วงสุดสัปดาห์นี้ในระดับลีกวันหลังก่อความผิดพลาดหลายหนในศึกอีสานดาร์บี้นัดที่นิวคาสเซิ่ลพ่ายซันเดอร์แลนด์คารัง 0-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เดลี่เมล รายงานว่า เว็บบ์ และสองผู้ช่วย ดาร์เรน แคนน์ และ ไมค์ มัลลาร์คีย์ ซึ่งได้ทำหน้าที่ร่วมกันที่เซนต์ เจมส์พาร์คถูกกำหนดให้ตัดสินเกมคู่ระหว่างโคลเชสเตอร์กับชรูว์สบิวรี่ในวันเสาร์นี้ที่โคลเชสเตอร์ คอมมินิตี้ สเตเดี้ยมเนื่องจากก่อความผิดพลาดหลายหนทั้งไม่แจกลูกโทษให้ทีมเยือนในจังหวะที่แดนนี่ เกรแฮมถูกดึงเสื้อล้มในครึ่งแรก ไม่ไล่โยอัน กุฟฟร็องขุนพลทีมสาลิกาในจังหวะย่ำใส่อดัม จอห์นสันโดยแจกแค่ใบเหลือง และเป่าว่าปาปิสส์ ซิสเซ่กองหน้าเจ้าบ้านล้ำหน้าทั้งๆที่เขาส่งบอลเข้าประตูโดยไม่ได้ออฟไซด์

อย่างไรก็ดี คริส ฟอย ซึ่งทำพลาดเช่นกันไม่ไล่เซร์คิโอ อเกวโร่กองหน้าแมนฯ ซิตี้ในจังหวะย่ำสองเท้าใส่ดาวิด ลุยซ์ปราการหลังเชลซีในรอบตัดเชือกเอฟเอคัพเมื่อวันอาทิตย์ยังมีชื่อเป่านกหวีดในศึกพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้คู่ระหว่างควีนสปาร์ค กับสโต๊ค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาลิกาเข้ม!แบนแฟนที่ก่อเรื่องวุ่นตลอดชีวิต
    นิวคาสเซิ่ล ประกาศชัด แฟนบอลคนไหนที่ถูกตัดสินให้มีความผิดฐานก่อความวุ่นวาย หลังจบเกมที่พวกเขาพ่าย ซันเดอร์แลนด์ 0-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมานั้น จะถูกลงโทษห้ามเข้ามาชมเกมในสนามตลอดชีวิต รับ รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และจะทำงานร่วมกับตำรวจต่อไป เพื่อลากตัวผู้กระทำผิดออกมาให้ได้
  • แฟนผีลุ้น!สื่อน้ำหอมยันรูนโอเคซบเปแอสเชแล้ว
    เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าแมนฯ ยูไนเต็ด ตกลงย้ายไปค้าแข้งกับ ปารีส-แซงต์ แชร์กแมง ในซีซั่นหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้จากการยืนยันของสื่อเมืองน้ำหอมเมื่อ 15 เม.ย.
  • คู่อริแค่ในสนาม!ผีร่วมไว้อาลัยเหยื่อฮิลส์โบโร่
    แมนฯ ยูไนเต็ด ร่วมส่งสาส์นไว้อาลัยให้กับกองเชียร์ของ ลิเวอร์พูล ที่สิ้นลมจากโศกนาฏกรรมฮิลส์โบโร่ ในงานไว้อาลัยซึ่งมีขึ้นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ขณะที่ บิลล์ เคนไรท์ บิ๊กบอสของ เอฟเวอร์ตัน ก็มาร่วมงานนี้เช่นกัน
  • ปืนข่มในบ้าน!ลุ้นชิรูด์กระซวกต่อเกมรับทอฟฟี่
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึก ลุ้น โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ที่ขุดฟอร์มเก่งนัดก่อนลุ้นให้ยิงต่อเนื่องเก็บชัยเกมเปิดถิ่นรับการมาเยือน ของ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ที่ผลงาน 5 เกมหลังต้องบอกว่าแจ่มสุดๆ เตรียมเปิดเกมรุกหวังยิงเก็บชัย หากทีมไหนเก็บชัยได้โอกาสคว้าตั๋วลุยศึก ชปล. มีสูง ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 16 เม.ษ. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »