ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบนิเตซเผยสิงห์ยังไม่มีโคลเกมฟัดเจ้าสัว

เบนิเตซเผยสิงห์ยังไม่มีโคลเกมฟัดเจ้าสัว

Posted 16/04/2013 by siamsport

 

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือขัดตาทัพของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยืนยันพวกเขาจะยังไม่มี แอชลี่ย์ โคล ลงประจำการในตำแหน่งแบ็กซ้ายในเกมที่จะพบกับ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม ในวันพุธนี้ เนื่องจากยังไม่อยากเสี่ยงเร่งเจ้าตัวลงสนามจนเกิดอาการบาดเจ็บซ้ำอีก
 
ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ เชลซี ยักษ์ใหญ่เวทีพรีเมียร์ลีก ออกมาเปิดเผยว่า แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ จะยังไม่พร้อมสำหรับการกลับมาลงสนามในเกมที่จะเดินทางไปเยือน ฟูแล่ม คู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน ที่สนาม คราเว่น ค็อตเทจ ในวันพุธที่ 17 เม.ย. นี้
 
โคล  เจ็บเอ็นหลังหัวเข่าในเกมเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 1 เม.ย. ที่ผ่านมา และพลาดลงสนามมาแล้ว 4 เกม โดย เบนิเตซ ยืนยันว่า ดาวเตะวัย 32 ปี จะทำได้แค่นั่งดูเพื่อนร่วมลงแข่งขันต่อไปในเกมกับ ฟูแล่ม เนื่องจากจะเป็นการเร็วเกินไปหากเข็นเจ้าตัวลงสนามทั้งๆ ที่เพิ่งหายบาดเจ็บ โดยเชื่อว่าตัวนักเตะน่าจะกลับมาได้ในที่พบกับ ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้
 
เบนิเตซ กล่าวก่อนเกมวันพุธนี้ว่า "เขา (โคล) จะยังไม่กลับมาลงเล่นในวันพุธนี้ เขาใกล้ที่จะกลับมาลงสนามมากขึ้นเรื่อยๆแล้ว แต่ว่ายังไม่ใช่เกมนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »