ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''หยาด''ควงหนุ่มตี๋จูงมือเล่นน้ำ

''หยาด''ควงหนุ่มตี๋จูงมือเล่นน้ำ

Posted 17/04/2013 by siamdara

    นางเอกสาว ''หยาดทิพย์'' ควงหนุ่มตี๋หน้าตาดีเดินจูงมือเล่นน้ำสงกรานต์ด้วยกันที่อาร์ซีเอ ตาดีเห็นฝ่ายชายประกบติดนางเอกสาวไม่ห่างกาย แถมยังเกาะไหล่ โอบเอวและเดินจูงมือกันอยู่ตลอดเวลา


    ถือเป็นสาวฮอตอีกคนที่กำลังถูกจับตามองเรื่องหัวใจอยู่ตลอดเวลาเลยก็ว่าได้ สำหรับนางเอกสาว ''หยาด'' หยาดทิพย์ ราชปาล ที่ถึงแม้จะถามถึงเรื่องหัวใจทีไร ''สาวหยาด'' ก็จะอ้ำอึ้งและปฏิเสธยังไม่พร้อมเปิดตัวชายหนุ่มผู้โชคดีทุกครั้งไปนั่นเอง
    

    ล่าสุดผู้สื่อข่าว ''สยามดารา'' ได้รับรายงานข่าวจากแหล่งข่าววงในว่าเมื่อค่ำคืนวันที่ 14 เม.ย.56 ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นเทศกาลสงกรานต์ที่จะมีการสาดน้ำกันเป็นประจำทุกปีนั้น ได้มีตาดีแอบเห็นดาราสาว ''หยาด'' หยาดทิพย์ ราชปาล ได้ควงเพื่อนชายหน้าตาดีไปร่วมเล่นน้ำสาดความสนุกสนานครั้งนี้ที่ร้านรูท 66 อาร์ซีเอ พร้อมเพื่อนๆ ผู้หญิงอีกจำนวนหนึ่ง
    

    แต่งานนี้ตาดีที่ได้เห็น ''สาวหยาด'' ได้รายงานต่อไปว่าถึงแม้ ''หยาด'' จะมีเพื่อนผู้หญิงมาด้วยหลายคน แต่ด้วยความที่มีผู้คนมาร่วมเล่นน้ำสงกรานต์เยอะมาก จนต้องเบียดเสียดกัน จึงทำให้ชายหนุ่มหน้าตี๋ รูปร่างล่ำบึ้ก ผิวขาว หน้าตาดี ที่มาพร้อมในกลุ่มของ ''สาวหยาด'' จะต้องคอยเดินจูงมือ เกาะไหล่ โอบเอว ''สาวหยาด'' อยู่ตลอดเวลาราวกับกลัวหลง และยังคงดูแลเทกแคร์นางเอกสาว ''หยาดทิพย์'' มากที่สุดก็ว่าได้อีกด้วย
    

    นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังได้รายงานต่อไปว่า ''หยาด'' และหนุ่มตี๋หน้าตาดีคนดังกล่าวได้ร่วมเข้าไปเล่นสงกรานต์ที่รูท 66 ด้วยกันอย่างสนุกสนาน โดยหาก ''สาวหยาด'' โดนสาดน้ำจนเปียกมอม หนุ่มหน้าตี๋ก็จะคอยใช้ผ้าเช็ดหน้าให้ตลอดเวลานั่นเอง
    

    อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้พยายามโทรศัพท์สอบถามข้อเท็จจริงเกี่ยวกับกระแสข่าวดังกล่าว แต่ปรากฏว่าไม่สามารถติดต่อนางเอกสาว ''หยาดทิพย์'' ได้ทั้งสิ้น หากมีความคืบหน้าประการใด ''สยามดารา'' จะรายงานให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »