ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กแมตช์!กิเลนไล่ไม่ทันพ่ายบุรีรัมย์สุดมันส์1-2

บิ๊กแมตช์!กิเลนไล่ไม่ทันพ่ายบุรีรัมย์สุดมันส์1-2

Posted 17/04/2013 by siamsport

 

 

ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงและแชมป์เก่า เสียสถิติไร้พ่าย! หลังพลาดแพ้ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คาถิ่น 1-2 โดยทีมเยือนได้จากประตูของ ฮาเวียร์ ปาตินโญ่ ลาชิก้า คนเดียวสองตุง นาทีที่ 17 และ 25 ส่วนเจ้าถิ่นมายิงกู้หน้าจาก ดักโน่ เซียก้า ในนาทีที่ 69 ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม



        การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ ลีก 2013  เมื่อวันที่ 17 เม.ย. 56

     

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด  1-2  บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

 


        ก่อนเกมจะคิกออฟ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ได้เดินทางมามอบรางวัลโค้ชยอดเยี่ยมโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 ประจำเดือนมีนาคม ให้กับ สลาวิซ่า โยคาโนวิช กุนซือใหญ่เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ด้วยเงินรางวัล 20,000 บาทพร้อมโล่เกียรติยศ ขณะที่เอสซีจี เมืองทองได้มอบรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของสโมสรประจำเดือนมีนาคม ซึ่งได้แก่ ดักโน่ เซียก้า 
              
 
        ออกสตาร์ตเกมในครึ่งเวลาแรก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในชุดสีขาวล้วนเป็นฝ่ายเขี่ยเริ่มเกมบุกไปขวาไปซ้าย
              
 
        น.3 เอสซีจี เมืองทองเป็นฝ่ายสร้างเกมรุกเข้าทำบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ดักโน่ เซียก้า ป้ายยาวให้ ธีรศิลป์ แดงดา ก่อนที่จะ ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายบุรีรัมย์กระแทกอัดทางด้านหลังบริเวณกลางสนาม ผู้ตัดสินฟีฟ่าสิงคโปร์เป่าให้ฟาวล์แต่ยังไม่ได้แจกใบเหลืองให้ธีราทร
              
 
        น.8 ไค ฮิราโนะ หลุดกับดักล้ำหน้าก่อนจะตัดสินลากจี้เข้าไปยิง แต่ยังดีที่ คิม ยูจิน แนวรับเอสซีจี เมืองทองยังวิ่งเข้ามาสไลด์ดักทิ้งไว้ได้ทัน
              
 
        น.10 ออสมาร์ อิบันเญซ เซนเตอร์บุรีรัมย์ขึ้นสูงก่อนที่จะตัดฟาวล์ใส่ ภานุพงศ์ วงศ์ษา แบบเจตนา ผู้ตัดสินไม่รอช้าควักใบเหลืองให้อิบันเญซทันที
              
 
        น.15 ฆาเบียร์ ปาตินโญ่ แนวรุกทีมเยือนวิ่งตีคู่มากับ รี ควาง ชอน ก่อนที่ปาตินโญ่จะตัดสินใจยิ่งเร็ว บอลยังโด่งไปฮุกตกหลังคาน
              
 
        น.16 เอสซีจี เมืองทองเกือบได้ลุ้นขึ้นจากจังหวะที่ มาริโอ ยูรอฟสกี้ ผ่านเร็วขึ้นขวาให้ ปิยพล บรรเทา กระชากหนี ออสมาร์ อิบันเญซ ก่อนลากจี้ถึงสุดเส้นหลังพร้อมกับผ่านเน้นๆ ให้เพื่อนเข้าชาร์จแต่สุดท้ายยังโดนไม่ดี
              
 
        กระทั่ง น.18 เป็น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ได้ประตูออกนำไปก่อน ฆวน เกโร่ จ่ายบอลสุดงามขึ้นหน้าให้กับ ฆาเบียร์ ปาตินโญ่ สอดเข้าทำด้วยการฮาล์ฟวอลเลย์ด้วยซ้ายส่งบอลพุ่งเสียบใต้คานเข้าไปอย่างสุด สวย หมดปัญญาที่ วีระ เกิดพุดซา นายด่านเจ้าถิ่นจะป้องกันได้ทัน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดออกนำ 1-0
              
 
        น.25 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ฟรีคิกบริเวณวงกลมกลางสนาม ออสมาร์ อิบันเญซ เปิดลึกพอดีกับที่ ฆาเบียร์ ปาตินโญ่ สอดขึ้นมาแหย่ขาเปลี่ยนทางบอลเข้าประตู ผู้เล่นเอสซีจี เมืองทองฟ้องว่าน่าจะเป็นลูกล้ำหน้า แต่ผู้ตัดสินชาวสิงคโปร์ไม่เปลี่ยนคำตัดสินพร้อมกับชี้ไปที่กลางสนาม ส่งให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกนำ 2-0
              
 
        น.26 สลาวิซ่า โยคาโนวิช กุนซือเอสซีจี เมืองทองต้องแก้เกมด้วยการถอด ภานุพงศ์ วงศ์ษา ออกแล้วส่งแนวรุกริมเส้นอย่าง ศราวุฒิ มาสุข ลงเล่นแทน
              
 
        น.34 ศราวุฒิ มาสุข ได้โอกาสเติมขึ้นขวาพร้อมกับได้ตั้งป้อมสับเน้นๆ แต่สุดท้ายบอลยังไม่ผ่านมือ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ที่ล้มตัวตะครุบได้ทัน
              
 
        น.44 เอสซีจี เมืองทองได้ฟรีคิกระยะ 25 หลา มาริโอ ยูรอฟสกี้ บรรจงปั่นด้วยซ้ายส่งบอลหลุดเสาออกไปนิดเดียว จบครึ่งแรก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นำอยู่ 2-0

 


        กลับมาลุยต่อในครึ่งเวลาหลัง น.47 ฆาเบียร์ ปาตินโญ่ แนวรุกบุรีรัมย์ผู้เหมา 2 เม็ด ในเกมนี้มีปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นต่อไม่ไหวต้องเปลี่ยนตัวออก อรรถพล บุษปาคม กุนซือบุรีรัมย์เตรียมส่ง แอนโทนี่ เพ็ชร อำไพพิทักษ์วงศ์ ลงเล่นแทน ซึ่งจังหวะดังกล่าวอยู่ดีๆ แอนโทนี่ก็วิ่งเข้ามาในสนามเลย ทั้งๆ ที่ผู้ตัดสินในสนามยังไม่ได้อนุญาตให้มีการเปลี่ยนตัว ส่งให้แอนโทนี่โดนใบเหลืองไปตามระเบียบ
           
 
        น.55 ธนะศักดิ์ ศรีใส แนวรับบุรีรัมย์ทำแฮนด์บอลหน้ากรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินเป่าเป็นฟรีคิกของเอสซีจี เมืองทอง พร้อมแจกใบเหลืองให้ ธนศักดิ์ จังหวะนี้ มาริโอ ยูรอฟสกี้ อาสายิงจังหวะแรกไปติดกำแพงกระดอนมาเข้าทางยูรอฟสกี้ ตามซ้ำอีกครั้งแต่บอลยังไม่ตรงกรอบ
           
 
        น.62 เอสซีจี เมืองทองเดินหน้าโหมรุกเข้าใส่อย่างต่อเนื่อง จังหวะนี้ มาริโอ ยูรอฟสกี้ ได้โอกาสตั้งป้อมยิงด้วยซ้ายนอกกรอบแบบเน้นๆ แต่บอลยังไม่ตรงกรอบ  
           
 
        น.68 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดส่ง กาเมโล่ กอนซาเลส ผู้นำดาวซัลโวลงเล่นแทน ฆวน เกวโร่ เพื่อหวังสร้างความหลากหลายในเกมรุกของช่วงที่เหลือ
           
 
        น.69 เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ประตูตีไข่แตสำเร็จจากจังหวะที่ ธีรศิลป์ แดงดา จ่ายให้ ดักโน่ เซียก้า แต่งหลบหนึ่งจังหวะก่อนซัดด้วยขวาส่งบอลพุ่งเสียบหน้าต่างเสาสองเข้าไปอย่าง สวยงาม สร้างความสะใจให้กับกองเชียร์เอสซีจี เมืองทอง เป็นอย่างมาก เอสซีจี เมืองทองตีไข่แตกไล่มาเป็น 1-2 
           
 
        น.71 ธีรศิลป์ แดงดา หาจังหวะพักบอลในกรอบเขตโทษ บวกกับโดน ออสมาร์ อิบาเนส เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมเยือนเข้ากระแทรกทางด้านหลัง แต่ผู้ตัดสินยังคงปล่อยให้เกมไหลต่อไป
           
 
        น.79 วีระ เกิดพุดซา นายด่านเอสซีจี เมืองทองฯจ่ายบอลขาดๆ เกินๆ จนโดนบุรีรัมย์ดักได้ตลอด ก่อนที่ คิม ยู จิน แนวรับเพื่อนร่วมทีมต้องเสียบสกัดเมื่อบอลมาถึงจวนตัว จังหวะเป็นลูกฟรีคิกของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จิรวัฒน์ มัครมย์ ปั่นด้วยขวาบอลถากหลุดเสาไปนิดเดียว
           
 
        น.80 วีระ เกิดพุดซา เริ่มแสดงให้เห็นถึงความไม่มั่นใจในจังหวะเคลียร์บอล คราวนี้ยังคงเคลียร์ไม่ดี บอลไปเข้าทางผู้เล่นบุรีรัมย์ก่อนที่จะตัดสินใจยิงเร็ว แต่ยังดีที่บอลยังไปติดอกวีระในจังหวะสุดท้าย
           
 
        เวลาที่เหลือเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พยายามเปิดเกมรุกเข้าใส่อย่างเต็มตัวแต่สุดท้ายก็ทำได้แค่เสียว จบเกม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แพ้บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-2 หยุดสถิติไร้พ่ายเกมลีกไว้ที่จำนวน 39 นัด อีกทั้งยังเป็นการแพ้บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดในบ้านตัวเองเป็นนัดแรกอีกด้วย

 


        วาทะโค้ช   
        สลาวิซ่า โยคาโนวิช
กุนซือเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด - ยอมรับในความผิดพลาดของการวางแท็กติก เกมรับเรายังคงเป็นรองเกมบุกของบุรีรัมย์และ 2 ประตูที่โดนก็ถือเป็นความผิดพลาดของเราอย่างปฏิเสธไม่ได้ เราเปิดพื้นที่ให้เขาเยอะเกินไป  
        อรรถพล ปุษปาคม กุนซือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด - ทุกอย่างเป็นไปตามแท็กติกที่วางไว้ทั้งหมด เราเน้นการเล่นเร็วและโจมตีช่องโหว่ของเจ้าถิ่นได้อย่างต่อเนื่อง ชื่นชมในความสามารถของลูกทีม

 


        แมน ออฟ เดอะ แมตช์ :ฆาเบียร์ ปาตินโญ่ ศูนย์หน้าของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »