ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เลิก''กัสจัง''ของแท้!แฉ''โดม''นัวเนียเด็กในผับ

เลิก''กัสจัง''ของแท้!แฉ''โดม''นัวเนียเด็กในผับ

Posted 18/04/2013 by siamdara

    หึ่ง! ตาดีฟ้อง ''กัสจัง'' ในอินสตาแกรม อ้างเห็นหล่อขั้นเทพ ''โดม-ปกรณ์'' ควง ''เมทัล'' หนึ่งในนักร้องวง ''Poision'' ในสังกัดไอคอนนิค เที่ยวสงกรานต์ที่เชียงใหม่ ช่วงแฟนสาว ''กัสจัง'' ไปต่างประเทศ เม้าท์สนั่น! ทั้งคู่นัวเนียกันในผับดัง ด้านนักร้องหนุ่มโพสต์อินสตาแกรมถามกลับ ''อยากถามว่ายังรักผมมั้ย??? ถ้ารัก....อย่าฟังความข้างเดียวครับ'' เจ้าตัวแย้มกำลังเดินทางไปทำงานที่จีน รับห่างแฟนสาวจริง!


    ไม่ว่าจะทำอะไรก็ถูกจับตามองอยู่ทุกครั้งไปเลยก็ว่าได้ สำหรับนักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพ ''โดม'' ปกรณ์ ลัม ที่พักหลังไม่ค่อยเห็นโพสต์ภาพหวานกับแฟนสาว ''กัสจัง'' จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล จนมีข่าวรักๆ เลิกๆ ออกมาแล้วก่อนหน้านี้ถึง 2-3 ครั้ง แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็เคลียร์กันลงตัวจนได้
    

    ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้รายงานว่า จู่ๆ ได้มีคนไม่หวังดีสร้างอินสตาแกรมปลอมขึ้นมาเข้าไปคอมเมนต์ในภาพของดาราสาว ''กัสจัง'' ที่โพสต์ภาพไปเที่ยวเกาหลีกับเพื่อนๆ โดยไร้เงาของ ''หนุ่มโดม'' ที่ไม่ได้ไปด้วยว่า
    

    ''มีความสุขจริงหรอคะ ได้ข่าวพี่โดมพาผญ ทานข้างดูหนัง ไปนัวเนียกันที่เชียงใหม่ น้องยังไม่รู้อีกหรอคะ คนที่เชียงใหม่เค้ารู้กันทั่วเมืองแล้ว ทั้งวอมอัพ กาดสวนแก้ว แต่ยังไงก็เป็นกำลังใจให้น้องกัสจัง สู้''
    

    ''ใช่ละชื่อเมลทัลไรนี้แหละ ป่าวเรามีศีลธรรมพอนะ ไม่ให้ยุให้คนเลิกกัน เอางี้ความลับไม่มีในโลก ความจริงวันนึงต้องปรากฏ ไม่แน่น้องเค้าอาจจะรู้มาแล้วก็ได้ เราแค่ให้กำลังใจน้องในฐานะผู้หญิงคนหนึ่งจร่า''
    

    ''ใช่ไงค่ะ นักร้องในค่ายถึงไม่มีจรรยาบันในกลางผับไม่เกรงใจใคร ควงกันไปไหนมาไหน จู๋จี๋จนคนมองทั้งผับ หอมแก้มนัวเนียไม่เกรงใจใคร เลิกไปดีแล้วค่ะผช.แบบนี้ พี่ว่าน้องหาได้ดีกว่านี้ล้านเปอเซน อย่าได้แคร์ เรายังสาวยังสวยใสปิ๊งอยู่! สู้ๆนะค่ะ! เป็นกำลังใจให้''
    

    จากนั้นนักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพก็ได้โพสต์ภาพข้อความว่า ''อย่าฟังความข้างเดียว'' ขึ้นอินสตาแกรม พร้อมกับเขียนกำกับใต้ภาพว่า ''อยากถามว่ายังรักผมมั้ย??? ถ้ารัก....อย่าฟังความข้างเดียวครับ'' จนกระทั่งมีคนเข้ามาแสดงความขึ้นเห็นในภาพดังกล่าวของ ''หนุ่มโดม'' ซึ่งเป็นคนเดียวกับที่ไปฟ้อง ''กัสจัง'' ว่า
    

    ''เห็นมีแต่คนมาเม้นความจริง สิ่งที่ทักคนเห็นกะบตา ไม่เห็นมีใครแบ่งพวกนิค่ะ จะร้อนตัวทำไมอ่ะค่ะ?''
    

    ซึ่งนักร้องดัง ''โดม'' ปกรณ์ ลัม ก็ได้ตอบกลับทันทีว่า ''ไม่ร้อนเลยครับ ผมทำอะไรผมรับทุกอย่างที่ผมทำ แต่ถ้าผมอยู่ในสถานะที่ผมมีสิทธิที่จะทำอย่ามารุกล้ำสิทธิขิงผมทั้งทางคำพูดหรือการกระทำ...จบปะ!!''
    

    จากนั้นไม่นาน ''สาวกัสจัง'' ก็โพสต์ตอบกลับแฟนคลับที่หวังดีกับตนเองในอินสตาแกรมว่า ''สำหรับเรื่องที่หลายๆ คนพยายามมาคอมเม้นบอก...หนูขอขอบคุณมากในความหวังดี แต่หนูไม่ต้องการจะทราบหรือเห็นรูปอะไรทั้งสิ้น เพราะฉะนั้นถ้าหวังดีจริงๆ ปล่อยให้ทุกคนมีชีวิตเป็นของตัวเองดีกว่านะคะ....ขอบคุณสำหรับกำลังใจค่ะ''
    

    อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าว ''สยามดารา'' ได้พยายามติดต่อเพื่อสอบถามข้อเท็จจริงจาก ''หนุ่มโดม'' ซึ่งได้รับคำชี้แจงมาว่า ''โดม'' ไปงานสงกรานต์ที่เชียงใหม่จริงๆ พร้อมด้วย 3 สาว วง ''Poision'' ที่ต้องไปร่วมเดินสายออกงานกับ ''โดม'' ด้วย พร้อมกันนี้นักร้องดังก็ได้ยอมรับว่าตนเองไปเที่ยวต่อจริง แต่ไม่ได้ไปกันตามลำพัง ตนและน้องๆ วง ''Poision'' ไปกันครบ และไม่ได้มีการนัวเนีย ''เมทัล'' หรือใครกันทั้งสิ้น เนื่องจากตนและ 3 สาว ''Poision'' อยู่ในสถานะที่ทำงานร่วมกันเท่านั้น คนที่ไม่รู้เรื่องอาจจะเข้าใจผิดว่าตนพาสาวๆ ไปเที่ยวก็ได้
    

    ส่วนเรื่องความสัมพันธ์กับดาราสาว ''กัสจัง'' นั้นนักร้องหนุ่มก็ได้ชี้แจงสั้นๆ ว่า ตอนนี้ตนเองอยู่ในสถานะที่มีสิทธิ์จะทำอะไรก็ได้ พร้อมยอมรับว่ากำลังอยู่ในช่วงห่างกันกับ ''กัสจัง'' ส่วนเหตุผลขอยังไม่ชี้แจงอะไรในตอนนี้ เพราะตนเองกำลังจะเดินทางไปทำงานที่ประเทศจีนแล้วจะกลับมาชี้แจงรายละเอียดให้รับทราบกันอีกทีหนึ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่แคร์! “กัสจัง“ ขอร้องคนไทยอย่าดราม่า
    หลังจากที่โพสต์ฉลองวันเมษาหน้าโง่ โกหกแห่งโลก เอพริล ฟูล เดย์ เกี่ยวกับเรื่องหมั้น จนมีเสียงต่อว่าต่อขานว่าไม่เหมาะสมไปกระบุงโกย แต่ดูเหมือน "กัสจัง จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล" ก็ดูจะไม่ใส่ใจ เพราะเจ้าตัวบอกว่า ไม่ว่าตนจะทำอะไร ก็เกิดกระแสลบไปเสียหมดอยู่แล้ว แค่หวานใจ "โดม ปกรณ์ ลัม" ไม่โกรธ ก็โอเคแล้ว
  • กัสจัง โพสต์หมั้น โดม สิ้นเดือนหน้า
    กัสจัง แฟนสาวของหนุ่ม โดม ปกรณ์ ลัม โพสต์ข่าวดีประกาศหมั้นวันที่ 31 พ.ค.นี้ พร้อมเอ่ยเชิญสื่อมวลชนและเพื่อนร่วมแสดงความยินดี ซึ่งใน instagram สาวกัสจังได้โพสต์ภาพแหวนหมั้นบนนิ้วนางข้างซ้าย และลงท้ายว่าการ์ดเชิญจะส่งตามมาทีหลัง เรียกว่าฮือฮาอยู่ไม่ใช่น้อย
  • ''กุ๊บกิ๊บ-กัสจัง''แขวะ''ใหม่''ไม่เก็บมาใส่หัว
    นางเอกสาวสุดฮอต ''ใหม่-ดาวิกา'' งดตอบเรื่องปัญหาขัดแย้งกับอดีตผู้จัดการ ''เอ-ศุภชัย'' และจอมแฉชื่อดัง ''เฮเลน'' เชื่อเวลาจะพิสูจน์ทุกอย่าง ลั่นไม่เก็บมาใส่หัวเหตุสองสาว ''กุ๊บกิ๊บ-กัสจัง'' แท็กทีมแบน แจงสัมพันธ์ ''มาริโอ้'' ยังไม่คืบถึงขั้นแฟน
  • ไม่ชอบกัดใครข้างหลัง!''กุ๊บกิ๊บ''ลั่นแรงแต่ไม่ร้าย
    ''กุ๊บกิ๊บ'' วอนอย่าเอาอินสตาแกรมตนไปเชื่อมโยงเรื่องคนอื่น และลั่นเป็นคนตรงแต่ไม่ร้าย ไม่ชอบกัดใครข้างหลังหลังจากมีข่าวออกมาว่าสองสาวหัวอกเดียวกันอย่าง ''กุ๊บกิ๊บ'' สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย และ ''กัสจัง'' จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล มักโพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมแนวเสียดสีพร้อมระบายความในใจออกมาเสมอ เมื่อทั้งคู่ต่างเห็นข้อความกันและกันจะเข้าไปแสดงความคิดเห็นพร้อมให้กำลังใจซึ่งกันและกันหลายคนจึงเพ่งเล...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »