ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี เอ็กซ์สุดในไมอามี่

เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี เอ็กซ์สุดในไมอามี่

Posted 20/04/2013 by siamdara

    เรียกว่าไม่ปล่อยให้คนอื่นได้ผุดได้เกิด เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี ฟิตเนสกูรูหุ่นเซี้ยะ สลัดผ้าเหลือแต่บิกินีตัวจิ๋ว มาเล่นวอลเลย์บอล เรียกเสียงครางฮือได้ทั่วหาดไมอามี่ ประหนึ่งส่งสาส์นท้าทายสาวๆ ทั้งหลายแหล่ว่า หาดนี้เจ๊เอ็กซ์สุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''บีเบอร์''เกรียนตัวพ่อ โชว์การ์ตูนกกสาวก
    ท่าทางจะยึดคำขวัญว่า ''ดีๆ ไม่...ฉาวๆ ทำ'' จัสติน บีเบอร์ ป็อปสตาร์ขวัญใจวัยโจ๋ เปรี้ยวไม่เลิก ล่าสุดหาเรื่องให้ตัวเองโดนด่าอีกรอบ เมื่อโพสต์ภาพรูปการ์ตูนที่เจ้าตัวกับแฟนเพลงนอนเปลือยกายกอดกันอย่างหวานซึ้งอยู่บนเตียง งานนี้เจ้าตัวโดนด่าจมหู แต่สงสัยจะชินชา เพราะอย่างที่รู้กันดีว่า ตั้งแต่เปลี่ยนมาเป็นปี 2013 เป็นต้นมา คุณน้องโดนจวกเรื่องสร้างปัญหาต่างๆ นานาเพียบ
  • ยังไง?? “โทนี่” โพสรูป “ชลลี่” ในชุดว่ายน้ำ
    นึกว่าเปลี่ยนจากชอบสาวเซอร์มาเป็นสาวเซ็กซี่ซะแล้ว เพราะอยู่ๆหนุ่ม "โทนี่ รากแก่น" ได้โพสรูปนางร้ายสุดเซ็กซี่ "ชลลี่ ชล วจนานนท์" ในชุดว่ายน้ำที่ถ่ายให้กับนิตยสาร Mars เมื่อเจอหนุ่มโทนี่ในงาน แถลงข่าวละครเวทีเรื่อง มนตร์ดำ คอมเพล็กซ์ เจ้าตัวจึงรีบปฏิเสธเสียงแข็งว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ แต่จะจริงเท็จแค่ไหนไปฟังจากปากหนุ่มโทนี่กันเลยจ้า
  • "ครีม-ธิชาชา"อัพดั้งอวดเต้า ขึ้นแท่นสาวเซ็กซี่ท้าลมร้อน
    ลมร้อนพัดมาเพิ่มองศาฯ ความร้อน "ครีม" ธิชาชา เจริญพงษ์ปรีชา นักแสดงเสียงดีจากละคร "ลับ ลวง หลอน" ทางช่อง 3 สลัดคราบสาวหวานแสนเรียบร้อยสวมชุดว่ายน้ำท้าลมร้อนถ่ายแฟชั่นนิตยสาร "ผู้หญิง" ฉบับเมษาท้าร้อน ครีมออกตัวดีใจหมออัพดั้งเสริมเต้า กล้าอวดหุ่นเซ็กซี่แบบจัดเต็มให้ชมกันเพลินตาเพลินใจไปเลย
  • รวมมิตรฉากซี๊ด ดาราถอดผ้าเล่นหนัง!!
    เป็นวิธีการเรียกกระแสให้คนยอมควักกระเป๋าซื้อตั๋วเข้าไปดูหนังได้อยู่หมัดทุกยุคทุกสมัยจริงๆ สำหรับฉากหวิวสุดซี๊ดของเหล่าดารานักแสดงทั้งชายและหญิงที่ลงทุนถอดเสื้อผ้าโชว์หุ่นเฟิร์ม เปิดบน เปิดล่าง ให้ได้เห็นกันเต็มๆ ตา รวมไปถึงฉากเลิฟซีนร้อนฉ่าชนิดที่ว่าดูจบแล้วต้องออกมาเม้าท์มอยให้เป็นกระแสปากต่อปากอยู่พักใหญ่ ซึ่งวันนี้ทีมข่าวถือโอกาสรวบรวมช็อตเด็ดที่ว่ามาให้แฟนๆ ได้ดูกันอีกครั้ง แต่บอกไว้ก่อนนะจ๊ะว...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »