ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ถ่านไฟเก่าปะทุ!โคลหวนรักอดีตนางแบบนู้ด

ถ่านไฟเก่าปะทุ!โคลหวนรักอดีตนางแบบนู้ด

Posted 22/04/2013 by siamsport

 

"เดอะ ซัน" สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว แอชลี่ย์ โคล ฟูลแบ็กจอมเก๋าของ เชลซี กลับไปรักกับ แอนนา เคลล์ อดีตนางแบบนู้ดแล้ว แม้ก่อนหน้านี้จะเคยมีข่าวเรื่องที่เขาจะทิ้งเธอ เพราะไม่พอใจที่เธอเอาเรื่องในชีวิตไปเปิดเผยกับสื่อก็ตาม แถมแข้งวัย 32 ปี ยังเชื่อว่า เคลล์ คือคนที่เขาจะลงหลักปักฐานด้วยอีกต่างหาก

แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายมากประสบการณ์ของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลับไปปลูกต้นรักกับ แอนนา เคลล์ นางแบบสุดเซ็กซี่จากเรียลลิตี้โชว์ "เดอะ วัลเล่ย์ส" ทางช่อง เอ็มทีวี แล้ว ตามรายงานของ "เดอะ ซัน" สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมา

โคล กับ เคลล์ ตกเป็นข่าวเรื่องที่กำลังคบกันอยู่ตั้งแต่ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เมื่อมีคนเห็นทั้งคู่ไปเที่ยวด้วยกันตามไนต์คลับต่างๆ แต่ชีวิตรักของพวกเขาส่อแววจะขาดสะบั้นลง เมื่อมีข่าวว่า แข้งวัย 32 ปี จะทิ้งเธอทันที หลังจากที่เธอออกมาสาธยายรายละเอียดเรื่องที่เขาตามจีบเธอมาเป็นเวลานาน 5 เดือน

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ดูเหมือนทั้งคู่จะกลับไปรักกันอีกครั้งแล้ว เมื่อมีพยานเห็นทั้ง 2 คนไปที่บาร์สุดหรูแห่งหนึ่งในเมืองเอสเชอร์ มณฑลเซอร์เรย์ แถมพวกเขายังกอดจูบกันอย่างดูดดื่มตรงมุมของบาร์ทั้งคืนอีกต่างหาก โดยเพื่อนของ โคล กล่าวว่า พวกเขาไม่ได้เห็นแบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษมีความสุขอย่างนี้มานานแล้ว "นี่เป็นครั้งแรกในรอบหลายเดือนที่เราเห็น แอชลี่ย์ หลงใหลใครบางคนจนโงหัวไม่ขึ้น และเขาคิดว่า เธออาจเป็นคนที่เขาจะลงหลักปักฐานด้วย"

วงในเสริมว่า ถึงแม้ โคล จะเคยโมโหที่ฝ่ายสาวเอาเรื่องราวของเขาไปเปิดเผยกับสื่อ แต่ตอนนี้เขาหายโกรธแล้ว จนรู้สึกตัวว่า นี่คือคนที่ใช่สำหรับเขา "เขามีเวลาที่จะสงบจิตใจลง และรู้สึกตัวว่า เขามีความสัมพันธ์ที่ดีมากๆ กับ เอเค"

ทั้งนี้ เคลล์ ซึ่งมาจากเมืองคาร์ดิฟฟ์ ประเทศเวลส์ และเป็นอดีตนางแบบนู้ดนั้น ยังไม่แสดงความคิดเห็นถึงข่าวที่เธอกลับไปรักกับ โคล ขณะที่โฆษกของอดีตแบ็กซ้าย อาร์เซน่อล ก็ปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นต่อเรื่องในครั้งนี้เช่นกัน


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สำนึกแล้ว!ซัวเรซโร่ขอโทษกรณีงับอิวาโนวิช
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกคนเก่งของ ลิเวอร์พูล รีบออกมาขอโทษขอโพยเป็นการใหญ่ กับเรื่องที่เขาไปกัดแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ปราการหลังเลือดเซิร์บของ เชลซี ในเกมที่ต้นสังกัดของทั้งคู่เจ๊ากัน 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมรับ พฤติกรรมของตนเป็นสิ่งที่ไม่อาจให้อภัยได้
  • งานเข้า!เอฟเอเตรียมสอบกรณีซัวเรซ
    เอฟเอ เตรียมพิจารณากรณีที่ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ก่อเรื่องฉาวขึ้นมาอีก ด้วยการที่จู่ๆ ดันไปกัดแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลังเลือดเซิร์บของ เชลซี ในเกมที่ต้นสังกัดของทั้งคู่เสมอกัน 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ลิเวอร์พูล 2-2 เชลซี
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดรังไล่เจ๊า "สิงห์บลูส์" เชลซี 2-2 โดย หลุยส์ ซัวเรซ ทำแสบโหม่งแบ่งแต้มช่วงทดเจ็บ เชลซี พลาดสามคะแนน ชวดแซง อาร์เซน่อล ขึ้นที่สาม ส่วน ลิเวอร์พูล ยังจี้ตามเอฟเวอร์ตัน เหลือ5แต้ม ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อนอาทิตย์ที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมา
  • ซัวเรซโขกกู้แต้ม!หงส์ไล่เจ๊าสิงห์ทดเจ็บ2-2
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดรังไล่เจ๊า "สิงห์บลูส์" เชลซี 2-2 โดย หลุยส์ ซัวเรซ ทำแสบโหม่งแบ่งแต้มช่วงทดเจ็บ เชลซี พลาดสามคะแนน ชวดแซง อาร์เซน่อล ขึ้นที่สาม ส่วน ลิเวอร์พูล ยังจี้ตามเอฟเวอร์ตัน เหลือ5แต้ม ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อนอาทิตย์ที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมาฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2556ลิเวอร์พูล 2 - 2 เชลซีสนาม : แอนฟิลด์ ผู้ชม : 45,009 คน"หงส์แดง" ลิเวอร์พู...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »