ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » มาเต็ม! วินนิ่งฯ ภาคใหม่ ใช้ทีม ACL ได้ทุกโหมด ลงทุกเครื่อง ชุด,หน้าตาสมจริง

มาเต็ม! วินนิ่งฯ ภาคใหม่ ใช้ทีม ACL ได้ทุกโหมด ลงทุกเครื่อง ชุด,หน้าตาสมจริง

Posted 23/04/2013 by goal.com

 

เฮกันดัง ๆ เมื่อ AFC เผยข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเงื่อนไขข้อตกลงการนำทัวร์นาเมนต์ ACL ลงในเกมฟุตบอลชื่อดัง

เวิลด์ สปอร์ต กรุ๊ป (WSG) ฝ่ายการตลาดของเอเอฟซี เปิดเผยกับโกล ประเทศไทย เกี่ยวกับข้อตกลงในการนำเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก ไปใส่ในเกมซีรีส์ Pro Evolution Soccer(PES) หรือ "วินนิ่ง อิเลเว่น" ว่า เป็นไปในลักษณะเดียวกับทัวร์นาเมนต์ระดับทวีปอื่น ๆ ในเกมอย่าง ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก, ยูฟ่าคัพ

โดยโหมด "เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก" และ 32 ทีมที่อยู่ในทัวร์นาเมนต์ จะมีให้เล่นในทุกเวอร์ชันหลักของเกม ทั้ง PS3, X360, PC, PS Vita และทั้ง 32 ทีมสามารถนำไปใช้ในโหมดอื่น ๆ ได้ เช่นเดียวกับทีมอื่น ๆ ในเกม

สำหรับรูปร่างหน้าตาของนักเตะ จะยึดตามข้อมูลและภาพถ่ายที่ลงทะเบียนไว้กับเอเอฟซี เช่นเดียวกับชุดแข่ง, โลโก้ต่าง ๆ

นอกจากนี้ อาจมีสนามเหย้าของบางทีมเพิ่มเข้าไปในเกม แต่คาดว่าจะไม่ครบ 32 ทีมแน่นอน เนื่องจากกำหนดการวางจำหน่ายของเกมซีรีส์นี้ อยู่ในช่วงเดือนกันยายนของทุกปี ซึ่งกระชั้นชิดมาก

สำหรับสองตัวแทนจากไทยอย่างบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดนั้น ยืนยันว่าจะมีให้เล่นในภาค 2014 แน่นอน แต่ "กิเลนผยอง" จะมาในชื่อ "เมืองทอง ยูไนเต็ด" ตามเงื่อนไขของเอเอฟซี ที่ไม่อนุญาติให้ใส่สปอนเซอร์ลงในชื่อ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แซงต์เอเตียนแชมป์เฟร้นช์ลีกคัพ!บดแรนส์1-0
    แซงต์-เอเตียน ผงาดคว้าแชมป์ได้สำเร็จหลังบดชัยเหนือ แรนส์ 1-0 และนับเป็นแชมป์เฟร้นช์ลีกคัพครั้งแรกของสโมสรอีกด้วย พร้อมได้สิทธิ์เข้าแข่งขัน ยูโรปา ลีก ฤดูกาลหน้า ในศึกฟุตบอล เฟร้นช์ ลีก คัพ รอบชิงชนะเลิศ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 20 เม.ย. ที่ผ่านมา
  • เจ้าหนูสิงห์นักเตะโชว์เทพจักรยานอากาศยิงประตู
    ยิงขั้นเทพ! เซบาสเตียน ดริอุสซี่ ชื่อนี้ต้องจำให้ดี เมื่อเจ้าหนูดาวรุ่งทีมชาติอาร์เจนตินา รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี โชว์การยิงประตูเหนือชั้นเกินวัย ด้วยการจักรยานอากาศบริเวณเขตโทษ ส่งบอลพุ่งเสียบตาข่ายชนิดที่ผู้ชมทั้งสนามถึงกับอ้าปากค้างเลยทีเดียว
  • ทำได้ไง!แข้งแซมบ้ายิงจุดโทษบรมห่วย
    ไพโล นักเตะบราซิล สร้างชื่อเสียด้วยการยิงจุดโทษที่เข้าขั้นแย่ที่สุดในโลก ระหว่างเกมชิงแชมป์ดิวิชั่น 3 รัฐเซาเปาโล งานนี้น่าจะทำเอานักเตะอังกฤษ ที่ขึ้นชื่อเรื่องยิงจุดโทษห่วยมีความมั่นใจขึ้นมาทันที
  • ลูกหนังจอมโหดหนุนซัวเรซไม่ผิดกรณีต่อยยาร่า
    สมาคมลูกหนังอุรุกวัย ออกโรงป้อง หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล เป็นการใหญ่ หลังส่อโดนฟีฟ่าเล่นงานหลังมีการเปิดคดีสอบสวนเหตุการณ์จงใจตะบันหน้า กอนซาโล่ ยาร่า ปราการหลังชิลี ในเกมคัดเลือก ฟุตบอลโลก 2014 เมื่อปลายเดือนมีนาคม เชื่อดาวยิง "หงส์แดง" โดนกลั่นแกล้ง และเตรียมจะนำหลักฐานไปแก้ต่างในเร็ววันนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »