ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''หมาก''รับคบ''วิว''จริงเจอแม่แล้วกั๊กเรียกแฟน

''หมาก''รับคบ''วิว''จริงเจอแม่แล้วกั๊กเรียกแฟน

Posted 23/04/2013 by siamdara

    พระเอกหน้าหยก ''หมาก'' รับควง ''วิว'' เที่ยวสงกรานต์เชียงใหม่ พาพบครอบครัว เผยตอนนี้เป็นเพื่อนสาวที่สนิทที่สุด ยันยังไม่เรียกแฟนขอดูไปก่อน ให้กำลังใจฝ่ายหญิงโดนจวกถ่ายภาพคู่ตนบนโซฟาไม่เหมาะสม แจงเรื่องสัญญาผู้ จัดการชื่อดัง ''เอ-ศุภชัย'' ใกล้หมดขอออกดูแลตัวเอง


    กลับมาเป็นข่าวฮือฮาอีกครั้งสำหรับเรื่องราวความสัมพันธ์ของพระ-นางต่างค่ายอย่างพระเอกหน้าหยก ''หมาก'' ปริญ สุภารัตน์ กับนางเอกสาว ''วิว'' วรรณรท สนธิไชย ที่ล่าสุดมีข่าวว่า พระเอกหนุ่มนั้นกลับมารีเทิร์นสานสัมพันธ์อีกรอบแถมครั้งนี้ยังสวีตหวานกว่าเดิมเมื่อหนุ่มหมากนั้นควงนางเอกสาวไปเล่นสงกรานต์ถึงเชียงใหม่ พร้อมพาพบพ่อแม่แล้วเรียบร้อยโรงเรียนหมาก ล่าสุดเมื่อวันที่ 22 เม.ย. 56 ที่ผ่านมา ณ งานก้าวไปให้ไกล ให้สิ่งดีๆ กับตัวเองมากขึ้น ณ ลานฮาร์ดร็อก คาเฟ่ สยามสแควร์ ซึ่งเมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องดังกล่าว พระเอกหนุ่มก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องควงสาววิวไปเชียงใหม่ว่า
    

    ''ก็ไปเที่ยวเชียงใหม่มาจริงครับ แต่ผมกับวิวไปคนละเที่ยว ไปเจอกันที่โน่น แล้วก็นัดทานข้าวแล้วก็ไปเที่ยวกัน นัดกินข้าวแล้วก็เจอกับครอบครัวครับ พ่อแม่ไม่ได้ว่าอะไรนะครับ พ่อแม่ก็ทราบอยู่แล้ว ก็ไม่ได้ว่าอะไร คุยปกติครับ เพื่อนผมหลายคนผมก็พาไปให้พ่อแม่รู้จักนะครับ ผมเองก็เคยเจอกับแม่เขา ตอนนี้ก็คุยไปเรื่อยๆ ยังไม่ได้หยุดที่ใคร เรียกว่าดูๆ กันไปดีกว่า สถานะภาพทั้งผมและวิวก็ยังเรียกโสดครับ''
    

    ต่อคำถามที่ว่า กลับมาสนิทอีกครั้งจริงหรือไม่ พระเอกหนุ่มให้ความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า
    

    ''เรียกว่ารีเทิร์นเลยหรอ ยังไม่ได้เป็นอะไรกันถึงขั้นนั้น ก็เป็นเพื่อนต่างเพศที่สนิทที่สุดตอนนี้ครับ ยอมรับว่า สนิทกันช่วงนี้ สนิทกว่าเดิมครับ (อมยิ้ม) คนเรามันแล้วแต่จังหวะครับ มันห่างกันได้แล้วก็กลับมาสนิทกันได้ ตอนนี้ก็ยังไม่ได้เรียกแฟนครับ ก็เป็นเรื่องอนาคตที่ยังไม่รู้เลยครับ (หัวเราะ) เรียกว่าสนิทดีกว่า ก็ยังไม่ถึงขั้นเรียกว่าแฟนได้ อยากรอดูจังหวะสักพักหนึ่งให้มันใช่กว่านี้''
    

    จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงได้ถามถึงเรื่องที่ด้านนางเอกสาวโพสต์รูปคู่กับหนุ่มหมากบนโซฟาจนเป็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าไม่เหมาะสม หนุ่มหมาก ก็กล่าวต่อว่า
    

    ''ก็เป็นวันที่ผมพาไปเจอคุณแม่ที่คอนโดฯ เรื่องนี้ยอมรับว่าตอบยาก เพราะหลายคนก็ต่างคนต่างคิด แต่ผมก็ยืนยันว่า วิวก็ไม่เคยทำให้ผมเดือดร้อน และไม่เคยทำให้ใครเดือดร้อน ผมว่าเขาไม่ควรโดนอะไรเยอะแบบนี้ ยืนยันว่าไม่ได้อยู่สองต่อสองครับ จริงๆ ก็อยากฝากบอกแฟนคลับว่า วิวเขาไม่ได้ทำอะไรให้ใครเดือดร้อนอยากให้ทุกคนมองวิวในแง่ดีบ้าง ผมว่าคนเราไม่ควรจะตัดสินคนๆ นึงด้วยเหตุผลเล็กๆ น้อยๆ อยากให้สงสารเขา เพราะเขาก็โดนข่าวเยอะ ตอนนี้ผมก็ให้กำลังใจครับ นอกจากนั้นตัวผมเองก็ออกมาแก้ข่าวให้วิวนี่แหละครับ''
    

    ต่อด้วยคำถามเกี่ยวกับเรื่องราวของสัญญากับผู้จัดการคนดังอย่าง ''เอ-ศุภชัย'' นั้นพระเอกหนุ่มแจงให้ผู้สื่อข่าวฟังต่อว่า
    

    ''ใกล้จะหมดแล้ว จริงๆ สัญญาอะไรไม่มีหรอกครับเป็นสัญญาใจมากกว่า ถ้าพี่เอมีงานติดต่อมาให้ผมทำผมก็ยินดีเสมอ เพราะผมก็สามารถทำงานร่วมกับใครได้อยู่แล้ว ก็ยินดี เรียกว่า ยินดีร่วมงานด้วยดีกว่าครับ ก็จริงๆ ไม่ได้ตั้งใจจะเดินออกมา แต่ผมก็มองว่า ผมโตแล้วที่จะทำงานเองได้แล้ว มีความคิดมีเครือข่าย มันก็เหมือนถึงเวลาแล้วครับ ส่วนเรื่องปัญหา เรื่องเงินนี่สำหรับผมไม่มีนะครับ'' หมากกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตัดไม่ขาด หมาก ย่องควง วิว เล่นสงกรานต์
    ก่อนหน้านี้ออกมายอมรับเลิกสานสัมพันธ์กับนางเอกต่างช่อง วิว วรรณรท เรียบร้อยแล้ว! โดยให้เหตุผลต่างคนต่างงานยุ่งเลยทำให้เจอกันน้อยลง แต่ความสัมพันธ์ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม! ไหง๋สงกรานต์ที่ผ่านมากลับมีตาดีแอบเห็น หนุ่มหมาก ปริญ ย่องควง สาววิว เล่นน้ำที่เชียงใหม่ ก่อนกลับมาลำปางบ้านเกิด เอ๊ะ...อย่างนี้ไปรู้พา สาววิว เข้าบ้านไปทำความรู้จักกับครอบครัวด้วยอ่ะเปล่า แต่ที่แน่ๆ แบบนี้เค้าเรียกว่าตัดกันไม่ขาดจ้าาา!!
  • จับตา คิม ควง หมาก ลั้ลลาเสม็ด ไร้เงา เจ็ท
    ตอนนี้ถูกยกให้เป็นพระ-นางคู่ขวัญไปแล้ว! สำหรับ คิมเบอร์ลี่ - หมาก ปริญ ยิ่งช่วงหลังทั้งคู่ทำตัวสนิทสนมกันเป็นพิเศษ! ล่าสุด คิม-หมาก ก็ยกก๊วนเพื่อนสนิทไปพักผ่อนหย่อนใจเกาะเสม็ดแบบไร้เงาหวานใจ สาวคิม อย่างผู้จัดคนเก่ง เจ็ท ณัฐพงศ์! งานนี้ทำให้ คิม-หมาก ถูกจับตาพิเศษ แม้ทั้งคู่คอนเฟิร์มสัมพันธ์แค่เพื่อนร่วมงาน แต่บรรดาแฟนคลับทั้งหลายก็แอบลุ้นอยากให้เป็นแฟนกันจริงๆ ทั้งที่รู้ว่าเป็นไปไม่ได้ เพราะหัวใจของ สาวคิม ไม่ว่างแล้วจ้าาา!!!
  • เอ๊ะยังไง? หมาก คิม ควงแขนเที่ยวเสม็ด
    ทำเอาแฟนคลับคู่จิ้นอย่าง "หมาก คิม" ฟินไปเลยจ้า เมื่อเห็นภาพหนุ่ม "หมาก ปริญ" และสาว "คิม คิมเบอร์ลี่" ควงแขนกันไปเที่ยวลั้ลลากันที่เกาะเสม็ด แถมยังไร้เงาหวานใจตัวจริงของสาวคิม อย่างหนุ่ม "เจ็ท ณัฐพงศ์" ตามไปด้วย เพราะอยู่ที่ญี่ปุ่น ถึงแม้คู่เลิฟ(ในจอ)จะไปเที่ยวด้วยกันแค่วันเดียว แต่เห็นพี่น้องเขามีความสุขกัน แฟนๆ ก็ปลื้มปริ่มแล้ว จริงไหม?
  • วิว โดนแฉเป็นนางเอก ว. เนรคุณคน!!
    อยู่ดีๆ ก็งานเข้าซะงั้นสำหรับนางเอกสาว "วิว วรรณรท" เพราะหลังจากที่ "กะเทยเฮเลน" ออกโรงแฉเหล่าดาราผ่านรายการโทรทัศน์รายการหนึ่งว่า "นางเอกอักษรย่อ ว.แหวน มีนิสัยชอบเนรคุณคน!!" ก็ทำเอาขาเม้าท์พากันตีความไปว่านางเอกที่กะเทยเฮเลนพูดถึงนั้นน่าจะเป็นสาววิวอย่างแน่นอน!! ซึ่งล่าสุดในงานแฟชั่นโชว์ "CYCLE CHIC SPRING/SUMMER COLLECTION 2013" เจ้าตัวก็ได้ออกมาโต้กลับพร้อมชี้แจงเกี่ยวกับกระแสข่าวดังกล่าวกับกองทัพสื่อว่า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »