ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อีกกระแส!PSGจ่อเซ็นคาวานี่ร่วมทัพ65ล้านยูโร

อีกกระแส!PSGจ่อเซ็นคาวานี่ร่วมทัพ65ล้านยูโร

Posted 24/04/2013 by rakball.net

 

 

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตกเป็นข่าวว่าบรรลุข้อตกลงคว้าตัว เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงของ นาโปลี ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เมื่อวันอังคารที่ 23 เมษายนที่ผ่านมา สื่อจากฝรั่งเศสได้ประโคมข่าวว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มหาเศรษฐีแห่งลีก เอิง ผรั่งเศส ได้บรรลุข้อตกลงสัญญาดึงตัว เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงคนเก่งของ นาโปลี ไปร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยสัญญา 4 ปี พร้อมค่าตัว 65 ล้านยูโร

หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย 26 ปี ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมยิงไปแล้ว 23 ประตูในซีซั่นนี้ เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ตกเป็นข่าวว่า"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ใกล้บรรลุข้อตกลงกระชากตัวไปร่วมทีม และยังตกเป็นเป้าหมายต้นๆของ โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่"เรือใบสีฟ้า"ในการดึงตัวมาเสริมทัพในฤดูกานหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เข้าทาง!ม้าลายเล็งเซ้งซัวเรซจากอกหงส์
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ขยับตัวทันทีพร้อมเซ้งหลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงจอมฉาว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มาล่าตาข่าย หลังเจ้าตัวอาจหมดอนาคตในแอนฟิลด์เพราะก่อเรื่องกัดแขนบรานิสลาฟ อิวาโนวิช ปราการหลัง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เมื่อวันอาทิตย์
  • ม้าลายใกล้แชมป์!เบียดชัยเหนือมิลาน1-0
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ใกล้จะป้องกันแชมป์สคูเด็ตโต้ได้อีกสมัยแล้วหลังเปิดถิ่นเบียดชัยเหนือ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ผู้มาเยือน 1-0 ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 21 เม.ย. ที่ผ่านมา ฟุตบอล กัลโช เซเรีย อา อิตาลีวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2556ยูเวนตุส 1 - 0 เอซี มิลานสนาม : ยูเวนตุส สเตเดี้ยมเกมบิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์ที่ ยูเวนตุส สเตเดี้ยม เจ้าถิ่น ยูเวนตุส ได้ จอร์โจ้ คิเอลลิ...
  • อัลเลกรียันเอลชาราวีหอกตัวจริงฟัดม้าลาย
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ เอซี มิลาน คอนเฟิร์มชัด จะจัด สเตฟาน เอล ชาราวี หัวหอกคนเก่ง ลงเป็น 11 ตัวจริงอย่างแน่นอน สำหรับเกมกับ ยูเวนตุส วันอาทิตย์นี้ แจงดร็อปเจ้าตัวในนัดก่อนเป็นเรื่องของแท็กติกล้วนๆ เรื่องอื่นไม่เกี่ยว
  • อินทรีฟ้า-ขาวปีกหัก!บุกพ่ายอูดิเนเซ่0-1
    "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ ต้องพบกับความปราชัยหลังบุกพ่ายหวิวให้กับ อูดิเนเซ่ เจ้าบ้าน 0-1 ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 20 เม.ย. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »