ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผช.โค้ชหงส์ยันสตีวี่จีต้องผ่าตัดไหล่

ผช.โค้ชหงส์ยันสตีวี่จีต้องผ่าตัดไหล่

Posted 25/04/2013 by siamsport

 

ไมค์ มาร์ช ผช.โค้ช ลิเวอร์พูล ยัน สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์พลังเทอร์โป ต้องเข้ารับการผ่าตัดหัวไหล่หลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากเจ้าตัวต้องฝืนลงเล่นมานานในช่วงที่ผ่านมา ชี้เป็นสิ่งจำเป็นที่ต้องทำ เพื่อให้เจ้าตัวฟิตสมบูรณ์ในการช่วงต้นสังกัดต่อไป

ไมค์ มาร์ช ผู้ช่วยโค้ช "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันผ่านเว็บไซต์ "ลิเวอร์พูลเอฟซีดอตคอม" (www.liverpoolfc.com) ว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องกัปตันทีม ต้องเข้ารับการผ่าตัดหัวไหล่หลังจบฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน
 
จากกรณีดังกล่าว ส่งผลให้ ดาวเตะวัย 32 ปี พลาดช่วยทีมชาติอังกฤษ ในเกมอุ่นเครื่องพบ ไอร์แลนด์ ที่สนามเวมบลีย์ ในวันพุธที่ 29 พฤษภาคมนี้ และแมตช์เยือน บราซิล ในวันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายนนี้ โดย มาร์ช เผยว่า "มันมีความเป็นไปได้มากที่เขาต้องเข้ารับการผ่าตัด"
 
"ตอนนี้เขาต้องลงสนามด้วยอาการเจ็บหัวไหล่มาพอสมควร เราจะพยายามหาช่วงเวลาที่เหมาะสมสำหรับเขาที่จะเข้ารับการผ่าตัด มันไม่ใช่แค่เรื่องของเวลาอย่างเดียวเท่านั้น แต่มันเป็นเรื่องจำเป็นที่เขาต้องเข้ารับการรักษา ถ้าหาต้องมีการซ่อมแซมมันก็จำเป็นต้องทำ และเมื่อเขากลับมาฟิต เขาจะฟิตสมบูรณ์เต็มที่" มาร์ช ระบุ
 
ทั้งนี้ "สตีวี่จี" ซึ่งเตรียมลงเล่นเกมเทสติโมเนียลแมตช์ พบ  โอลิมเปียกอส ที่สนามแอนฟิลด์ วันที่ 3 สิงหาคมนี้ ยิงประตูในลีกไปแค่ 9 ลูกในฤดูกาลนี้เท่านั้น โดยปัจจุบัน เจอร์ราร์ด ลงเล่นให้ "หงส์แดง" ไปแล้ว 628 เกมนับตั้งแต่ที่ก้าวขึ้นมาจากทีมระดับเยาวชน และกระหน่ำตาข่ายคู่แข่งให้ทีมรักไปเบาะๆ 159 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อายร์ช็อกซัวเรซแบน10เกม,ซูอี้,เจมี่เห็นด้วย
    เอียน อายร์ ผู้บริหาร ลิเวอร์พูล มึนตึ้บหลังได้เห็นคำตัดสินของสมาคมลูกหนังเมืองผู้ดีที่สั่งแบน หลุยส์ ซัวเรซ 10 แมตช์กรณีกัดแหลกในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สวนทางกับ แกรม ซูเนสส์ และ เจมี่ เร้ดแน็ปป์ 2 อดีตแข้ง "หงส์แดง" ที่เห็นด้วยกับบทลงโทษนี้
  • เอฟเอลงดาบ!จัดหนักสั่งแบนซัวเรซ10นัด
    กรรมตามติดจรวดทันควัน! หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล โดน เอฟเอ สั่งแบนยาว 10 นัด โดยมีผลบังคับใช้ในทันที โทษฐานไปงับแขนของ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ปราการหลัง เชลซี ในเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ขออีกคน!คาร์ร่าชี้ซัวเรซควรได้รับความช่วยเหลือ
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ กองหลังวัยดึก ลิเวอร์พูล เชื่อ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าเพื่อนร่วมทีม ควรได้รับความช่วยเหลือมากกว่าโดนซ้ำเติมจากกรณีกัดแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช แนวรับ เชลซี ในเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และส่อแววว่าจะโดนแบนตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้
  • ตอบแทนความภักดี!หงส์จัดเทสติโมเนียลให้สตีวี่จี
    ลิเวอร์พูล มอบรางวัลให้กับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม ที่รับใช้สโมสรเรื่อยมาอย่างซื่อสัตย์ ด้วยการจัดเทสติโมเนียลแมตช์ ให้กับแข้งวัย 32 ปี โดยคู่แข่งจะเป็น โอลิมเปียกอส ด้านกองกลางทีมชาติอังกฤษ เปิดอก สุดปลื้มกับการได้รับเกียรติในครั้งนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »