ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เจ๋ง บิ๊กแอส''ตกใจ!''แนท''เซอร์ไพรส์เปิดตัว

''เจ๋ง บิ๊กแอส''ตกใจ!''แนท''เซอร์ไพรส์เปิดตัว

Posted 25/04/2013 by siamdara

    ''แนท-ณัฐชา'' ดอดหอบดอกไม้ช่อใหญ่ร่วมยินดี ''เจ๋ง บิ๊กแอส'' เปิดอัลบั้มใหม่ ด้านนักร้องหนุ่มโพสต์อินสตาแกรมภาพคู่ครั้งแรก ตกใจและเซอร์ไพรส์สุดๆ


    กำลังถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์อยู่ตลดเวลาเลยก็ว่าได้ สำหรับนักร้องหนุ่ม ''เจ๋ง'' เดชา โคนาโล ที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้ออกมายอมรับแล้วว่ากำลังศึกษาดูใจกับนางเอกสาว ''แนท'' ณัฐชา นวลแจ่ม ลูกสาวคนสวยของร็อกเกอร์รุ่นใหญ่ชื่อดัง ''แหลม เมอริสัน'' มาสักระยะหนึ่งแล้ว
    

    โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวันที่ 23 เม.ย. 56 ได้มีการแถลงข่าวเปิดตัวผลงานชุดที่ 7 ''EP อัลบั้ม แดนเนรมิต'' ของวง ''บิ๊กแอส'' ที่ห้องออดิทอเรียม ชั้น 21 ซึ่ง ''หนุ่มเจ๋ง'' ก็ได้ปฏิเสธกับสื่อมวลชนแล้วว่าวันนี้นางเอกสาว ''แนท-ณัฐชา'' คงไม่ได้มาร่วมแสดงความยินดีในครั้งนี้ด้วย เพราะว่านางเอกสาวได้บอกตนเองไว้ว่าติดถ่ายละคร อาจจะไม่ได้มานั่นเอง
    

    ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เห็นนักร้องหนุ่ม ''เจ๋ง-เดชา'' ได้โพสต์ภาพคู่ครั้งแรกกับนางเอกสาว ''แนท-ณัฐชา'' ลงอินสตาแกรม ซึ่งนางเอกสาวได้ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการหอบดอกไม้ช่อใหญ่มาแสดงความยินดีกับ ''หนุ่มเจ๋ง'' ท่ามกลางความเซอร์ไพรส์ของนักร้องหนุ่มถึงขั้นโพสต์ข้อความใต้ภาพดังกล่าวว่า
    

    ''ขอบคุณสำหรับเซอร์ไพรส์วันนี้นะครับ @nat_nattasha ตกใจเลยอะ''
    

    อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อสอบถามถึงความรู้สึก และความสัมพันธ์กับ ''สาวแนท'' จาก ''เจ๋ง บิ๊กแอส'' ซึ่งนักร้องหนุ่มก็ได้กล่าวสั้นๆ เพียงแค่ว่า ขอบคุณ และถือว่าเป็นเซอร์ไพรส์อย่างมากเลย ส่วนความสัมพันธ์ก็ยังคงดูๆ กันไปก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาวเซ็กซี่ ''ยูกิเอะ'' อวดทรงคัพ E ในอัลบั้มส่วนตัว
    ถึงแม้จะไม่ใช่สาวใสหน้าใหม่ของวงการนี้ แต่นางแบบเซ็กซี่สตาร์สาววัย 27 ปีอย่างสาว "ยูกิเอะ คาวามูระ" ชาวฮอกไกโด แดนปลาดิบ ก็ยังคงโชว์ความเก๋าออกผลงานอัลบั้มสยิวส่วนตัวไปเมื่อไม่นานนี้
  • ฉากแซ่บๆ ญาญ่าญิ๋ง โกอินเตอร์แล้ว
    ปีนี้น่าจะเป็นทองของสาวคนนี้ ญาญ่าญิ๋ง รฐา ที่สามารถกลับมามีที่ยืนอยู่ในวงการบันเทิงได้อย่างสง่า ไม่ใช่แค่ในเมืองไทย แต่ยังโกอินเตอร์ไปไกลระดับโลก โดยเฉพาะภาพยนตร์ที่ สาวญิ๋ง ร่วมแสดงด้วย Only God Forgive ที่แค่ตัวอย่างหนังที่ปล่อยออกมา ฉากแซ่บๆ ของสาวคนนี้ก็หลุดออกมาให้เห็น แถมยังได้รับกระแสตอบกลับที่ดีจากทั่วโลก ชื่อของ "ญาญ่าญิ๋ง" กลายเป็นนักแสดงหญิงไทยคนล่าสุดที่ชาวโลกกำลังค้นหาว่าเธอคือใคร?
  • นาวิน ต้าร์ โพสต์ข้อความเศร้าหลังเลิก พลอย
    หลังข่าวรักร้างระหว่าง พลอย เฌอมาลย์ กับด๊อกเตอร์หนุ่ม นาวิน ต้าร์กลายเป็นข่าวใหญ่ของวันนี้ (24 เม.ย.) เรียกว่าหลายคนที่ติดตามและให้กำลังใจความรักของคนทั้งคู่ต่างอึ้งกันเป็นแถว เนื่องจากทั้ง พลอย และ ต้าร์ ดูรักกันมากทุกครั้งที่งานคู่หรือโพสต์ภาพลงใน instagram ส่วนตัวมักจะมีภาพหวานโชว์สื่อตลอด แต่รักออกแบบไม่ได้ พลอย ต้าร์ ปิดฉากความสัมพันธ์ด้วยระยะเวลา 3 ปี
  • ใหม่ ดาวิกา รำแก้บนย่านาค หลัง พี่มากพระโขนง ทะลุ 500 ล้าน
    รายได้ทะลุ 500 ล้านไปแล้ว สำหรับภาพยนตร์เรื่อง พี่มากพระโขนง สร้างสถิติใหม่ให้กับวงการภาพยนตร์ไทยเลยทีเดียว ซึ่งเมื่อช่วงเช้าวันพุธที่ 24 เมษายน 2556 ใหม่ ดาวิกา ก็ได้ตื่นแต่เช้า มารำบวงสรวงแก้บนย่านาค พร้อมกับถ่ายรูปบรรยากาศตอนแก้บน มาฝากกันด้วยจ้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »