ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!มูจ้องควงฟัลเกาย้ายซบสิงห์ช่วงซัมเมอร์

ลือ!มูจ้องควงฟัลเกาย้ายซบสิงห์ช่วงซัมเมอร์

Posted 25/04/2013 by siamsport

 

สื่อผู้ดีประโคมข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด อยากสอย ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิง แอตเลติโก มาดริด ให้ย้ายไปร่วมทีม เชลซี กับเขาด้วยในช่วงปิดซีซั่นนี้ ซึ่งเจ้าตัวเชื่อว่า หัวหอกรายนี้ คือตัวแปรสำคัญหาก "สิงห์บลูส์" อยากกลับมาครองความยิ่งใหญ่อีกครั้ง

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ตกเป็นข่าวว่ามีความต้องการให้ ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้า แอตเลติโก มาดริด สโมสรแห่งลา ลีกา สเปน ย้ายไปอยู่กับ เชลซี ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมกับตน ด้วยค่าซื้อสัญญาเป็นเงินสูงถึง 53 ล้านปอนด์ (ราว 2,385 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์นี้
 
จากการเปิดเผยของสื่อสำนักหนึ่งในแดนผู้ดี ระบุว่า นายใหญ่ เรอัล มาดริด มีความปรารถนาเป็นอย่างยิ่งที่จะกลับไปรับงานในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้ง และก็เลือกที่จะได้ตัว ฟัลเกา ย้ายตามเขามาด้วย ที่เจ้าตัวเชื่อว่า ดาวเตะโคลอมเบีย คือตัวแปรสำคัญในการนำความสำเร็จกลับมาสู่ "สิงห์บลูส์" อีกระลอก
 
อย่างไรก็ดีกับการที่ทั้ง มูรินโญ่ และ ฟัลเกา มี จอร์จ เมนเดส เป็นเอเยนต์ส่วนตัวคนเดียวกัน ก็น่าจะทำให้การเจรจาพูดคุยเป็นไปได้อย่างลื่นไหล และคงจะมีความคืบหน้าที่เห็นได้อย่างชัดเจนในช่วงปิดฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »