ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หึ่ง ''โกมเซ'' ถวิลหา ''บีเบอร์'' อยากพบใจจะขาดแถมมีภาพหลุดจุ๊บกัน

หึ่ง ''โกมเซ'' ถวิลหา ''บีเบอร์'' อยากพบใจจะขาดแถมมีภาพหลุดจุ๊บกัน

Posted 25/04/2013 by siamdara

    รักกันมาตั้งนาน แม้จะเลิกไปแล้วแต่จะให้ลืมไปเลยไม่มีทาง ไม่เชื่อไปถาม เซเลน่า โกเมซ นักร้องสาวแก้มป่องที่ตอนนี้มีข่าวลือกระฉ่อนไปทั่วว่า อยากเจอ จัสติน บีเบอร์ ป็อปสตาร์สุดหล่ออีกครั้ง หลังช่วงที่ผ่านมาเธออยู่เหงาๆ เพียงคนเดียวจนทำให้เกิดอารมณ์ฟุ้งซ่านคิดถึงคนรักเก่าใจแทบขาด

    
    หลังจากที่โกเมซกับบีเบอร์แยกทางกันเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ทั้งสองคนก็มีข่าวลือมาตลอดว่าหวนกลับมาคืนดีกัน โดยเฉพาะล่าสุดที่มีรายงานว่าฝ่ายหญิงถึงขนาดลงทุนเดินทางไปกรุงออสโล ประเทศนอร์เวย์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้วเพื่อพบกับอดีตแฟนหนุ่มเลยทีเดียว
    
    ขณะเดียวกัน บรรดาเพื่อนฝูงของโกเมซยังอ้างว่า นักร้องสาวแก้มป่องสามารถที่จะรับมือกับการอกหักในช่วงแรกๆ ได้ เนื่องจากเธอมีงานยุ่งเพราะต้องโปรโมตหนังใหม่ ''Spring Breakers'' ร่วมกับ แอชลี่ย์ เบนซัน และ วาเนสซ่า ฮัดเจนส์ โดยแหล่งข่าวแฉกับ ''HollywoodLife.com'' เว็บไซต์ดังว่า ''เธอไม่มีเวลาที่จะได้คิดเรื่องของเขา เพราะเธออยู่กับเพื่อนสาวที่ต้องให้ความสำคัญกับการโปรโมตหนัง''
    
    อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เสร็จสิ้นภารกิจในการโปรโมตหนังเมื่อเดือนที่ผ่านมา ตอนนี้โกเมซต้องใช้เวลาในการทบทวนความรู้สึกของเธอ และมีรายงานว่าเธออยากที่จะพบกับป็อปสตาร์เจ้าของเพลงฮิต ''Beauty and a Beat'' อีกครั้งหนึ่ง โดยแหล่งข่าวกล่าวเสริมว่า ''เธอรู้สึกโดดเดี่ยว นั่นเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมเธอถึงพยายามที่จะพบกับจัสตินอีกครั้งให้ได้''
    
    แม้จะยังไม่มีข่าวยืนยันว่าโกเมซกับบีเบอร์กลับมาคืนดีกันแล้ว แต่ก็มีการโพสต์ภาพของทั้งคู่ผ่านอินสตาแกรมของบีเบอร์ตลอดช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่กระนั้นภาพดังกล่าวได้ถูกลบทิ้งไปอย่างรวดเร็ว โดยแหล่งข่าวอ้างว่าภาพที่เห็นเป็นภาพที่ทั้งสองคนจูบกันในกรุงออสโล ''พวกเขาจับมือกันและกอดกัน รวมทั้งจูบกันที่ริมฝีปาก พวกเขาดูเหมือนตกอยู่ในห้วงแห่งความรักราวกับว่าไม่เคยทะเลาะกันมาก่อน แน่นอนว่ามันดูเหมือนพวกเขากลับมาคืนดีกันแล้ว''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอลกาย กูลเซ่น เซ็กซี่กังหันลม
    เซ็กซี่วันนี้ เราเว้นวรรคจากคนหน้าตาคุ้นเคยไปดูหน้าใหม่บ้าง โอลกาย กูลเซ่น แฟชั่นดีไซเนอร์ชาวดัตช์ อดีตหวานใจของ เอ็ดการ์ ดาวิดส์ อดีตนักฟุตบอลชื่อดังทีมชาติฮอลแลนด์ ซึ่งเมื่อเพิ่งพินิจดูทรวดทรงองค์เอวแล้ว ไม่แปลกที่ พ่อค้าแข้งมาดโหด จะหลงเสน่ห์
  • “เลดี้ กาก้า” สุดเปรี้ยวหั่นผมสั้น
    “เลดี้ กาก้า” นักร้องสุดแปลกที่กำลังพักรักษาตัวจากการผ่าตัดสะโพกตั้งแต่เดือน ก.พ.ที่ผ่านมา ล่าสุดเจ้าตัวแก้เบื่อด้วยการเปลี่ยนลุคตนเองสลัดภาพนักร้องสาวผมยาวมาเป็นผมสั้นสุดเปรี้ยว
  • ''มาริโอ้''โต้เป็นตัวแสบแอบทำ''พลอย''เลิก''ต้าร์''
    ''มาริโอ้'' รับเพิ่งเล่นอินสตาแกรม ยังไม่รู้จะฟอลโล่ ''กุ๊บกิ๊บ'' หรือเปล่า ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต ปัดมือที่ 3 ''พลอย'' เลิก ''ต้าร์'' ยันความสัมพันธ์แค่พี่น้อง ไม่มีโอกาสพัฒนาทั้งสิ้น!
  • ''เจ๋ง บิ๊กแอส''ตกใจ!''แนท''เซอร์ไพรส์เปิดตัว
    ''แนท-ณัฐชา'' ดอดหอบดอกไม้ช่อใหญ่ร่วมยินดี ''เจ๋ง บิ๊กแอส'' เปิดอัลบั้มใหม่ ด้านนักร้องหนุ่มโพสต์อินสตาแกรมภาพคู่ครั้งแรก ตกใจและเซอร์ไพรส์สุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »