ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ควง''โดม''สวีต''ใหม่''เคลียร์เปล่าดามใจ

ควง''โดม''สวีต''ใหม่''เคลียร์เปล่าดามใจ

Posted 26/04/2013 by siamdara

    ''ใหม่'' ดาวิกา โต้ควงหล่อขั้นเทพ ''โดม'' ปกรณ์ เที่ยวเชียงใหม่ฉลองโสดเลิกแฟนสาวร่างเล็ก ''กัสจัง'' จิรันธนิน พร้อมปฏิเสธแสดงความคิดเห็นข่าวลือผจก.เก่า ''เอ'' ศุภชัย ปลอมแปลงหนังสือสัญญา ปัดไม่รู้เรื่องโบ้ยผู้ใหญ่เคลียร์

    เพราะความสวยระดับนางเอก500ล้านเลยทำให้ไม่ว่าจะไปสนิทสนมกับใครก็ต้องตกเป็นข่าวด้วยแทบทุกคน แม้ว่าก่อนหน้านี้นางเอก ''ใหม่'' ดาวิกา โฮร์เน่เคยได้ชี้แจงข่าวลือกิ๊กกั๊กระหว่างตนกับพระเอกหนุ่มรุ่นพี่ ''โดม'' ปกรณ์ ลัม หลังมีโอกาสสนิทสนมกันในระหว่างการถ่ายละครเรื่อง ''ตะวันทอแสง'' ซึ่งช่วงนั้นแฟนสาวของหล่อขั้นเทพ ''กัสจัง'' จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล ออกอาการหึงไม่น้อยแต่ในที่สุดก็คุยกันลงตัวและกลับมาสานสัมพันธ์ด้วยดีดังเดิม แต่ทว่าผ่านไปได้ไม่นานคู่รักต่างวัยก็มีอันต้องแตกหักกันอีกครั้ง แถมครั้งนี้หล่อขั้นเทพประกาศเลิกรากับแฟนสาวต่างวัยอย่างเป็นทางการอีกด้วยทำให้หลายคนกลับไปจับตามองถึงคู่กรณีเก่าอย่าง ''ใหม่'' ดาวิกาอีกครั้ง เนื่องจากเมื่อช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมาหลังที่มีการประกาศข่าวเลิกรากันไม่ถึงเดือนได้มีคนพบเห็น ''ใหม่'' และ ''โดม'' อยู่ด้วยกันที่จังหวัดเชียงใหม่ เสมือนเป็นการฉลองโสดของฝ่ายชายเลยทีเดียว
     
    ทั้งนี้ท่ามกลางกระแสข่าวลทอที่โหมกระหน่ำในครั้งนี้ยังมีข้อมูลเพิ่มเติมว่าทันทีที่ดาราสาวรู้สึกว่ามีคนจับจ้องก็รีบบึ่งกลับมายัง กทม.ทันที ซึ่งล่าสุดเมื่อวันที่  25 เม.ย. 56 ในงานเปิดตัวมาสคอต5 ตัวการ์ตูนสัญลักษณ์ของสายการบินบางกอกแอร์เวย์ ที่จัดขึ้น ณ บางกอกแอร์เวย์ส บลูริบบอนสกรีน ชั้น5 สยามพารากอน ผู้สื่อข่าวได้เจอกับดาราสาวขณะมาร่วมเดินแบบจึงไม่พลากที่จะซักถามถึงกระแสข่าวลือดังกล่าวทันที ซึ่งเจ้าตัวได้ปฎิเสธเกี่ยวกับเรื่องนี้โดยกล่าวว่าช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมาเธอยืนยันว่าไม่ได้ไปที่จังหวัดเชียงใหม่เลยรับงงกับข่าวที่เธอขึ้นแต่ส่วนตัวไม่ได้รู้สึกซีเรียดอะไรทั้งสิ้น
     
    ก็งงเหมือนกัน ยืนยันว่าช่วงนี้ใหม่ไม่ได้ไปเชียงใหม่เลย ''เพราะช่วงสงกรานต์ใหม่อยู่บ้านตลอดเลยแต่มีอยู่วันนึงไปเที่ยวเสม็ดค่ะ ไมได้เจอพี่โดมนานมากๆแล้วค่ะ เนี่ยก็อยากเจออยากร่วมงานด้วยเพราะหลังจากตะวันทอแสงก็หายไปเลย ไม่ได้ไลน์หรือส่งข้อความหากันเลย ถามว่าตกใจข่าวไหม ไม่ตกใจและไม่ซีเรียสเลยค่ะ ก็ถือว่าทำให้พี่ๆมามีประเด็นถามใหม่เนอะ ก็โอเค''
     
    ผู้สื่อข่าวได้ซักถามว่าทราบเรื่องที่ ''โดม'' และแฟนสาวเลิกรากันแล้วบ้างหรือเปล่าและส่วนตัวมีให้กำลังใจกับหนุ่ม ''โดม'' บ้างหรือไม่อย่างไร กับเรื่องนี้นักแสดงสาวยอมมรับว่าได้ทราบข่าวมาบ้างแต่ก็ไม่ได้ให้กำลังใจอะไรเพราะตนไม่ได้ติดต่อกับพระเอกรุ่นพี่มานานมากแล้ว
     
    ''ทราบค่ะ แต่ก็ไม่ได้ให้กำลังใจหรือว่าอะไรเพราะไม่ได้ติดต่อกันไม่ใช่ว่ากลัวกระแสหรือว่าอะไร แต่ ''ใหม่'' คิดว่ามันอยู่ที่ตัวใหม่เองว่าใหม่เลือกที่จะคุยกับใครมากกว่า ไม่ได้อยู่ที่ข่าว ซึ่งกับ “พี่โดม”บอกเลยว่ามันไม่เห็นโอกาสเลยค่ะ''
     
    อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวยังได้ซักถามนางเอกสาวลูกครึ่งเกี่ยวกับกรณีที่มีกระแสข่าวลือในประเด็นที่มีการกล่าวอ้างว่าผจก.เก่า ''เอ'' ศุภชัย ศรีวิจิตรทำเอกสารปลอมขึ้นมาผูกมัดสาว ''ใหม่'' เป็นเรื่องจริงหรือไม่อย่างไร เกี่ยวกับเรื่องนี้นักแสดงสาวปฎิเสธไม่ขอตอบคำถามใดๆโดยบอกว่าตนไม่ทราบเรื่องเพราะให้ทางผู้ใหญ่เป้ยคนจัดการให้ทั้งหมด
     
    ''ในเรื่องนี้ใหม่ให้ผู้ใหญ่จัดการ คุยกันดีกว่าค่ะ ตอนนี้ยังไม่รู้ว่าดำเนินการไปถึงขั้นไหน ส่วนจะฟ้องหรือไม่ฟ้องอันนี้ตอบไม่ได้ค่ะ แต่สำหรับตัวใหม่และพี่เกล้า (ผู้จัดการปัจจุบัน ''ใหม่'' ดาวิกา) ก็อยากให้เป็นในทางสันติค่ะ'' แต่ผลสุดท้ายแล้วก็ไม่มีใครอยากให้มันรุนแรง''

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »