ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "อะตอม" สวย&เอ็กซ์

"อะตอม" สวย&เอ็กซ์

Posted 27/04/2013 by siamdara

    ขึ้นแท่นนางแบบเซ็กซี่ไปแล้วอีกหนึ่งคน สำหรับ “อะตอม” ภัคจิรา วิศววิสุทธิ์ ที่ครั้งนี้ได้สวมชุดเซ็กซี่มาร่วม แสดงความยินดีในงาน “ZOO 1/2 Decade Anniversary : GetWet Party” ณ ร้าน Sonic เอกมัย เมื่อค่ำคืนก่อน ด้วยการโชว์เนินอกให้พอเรียกน้ำย่อยความเซ็กซี่เล็กน้อย แต่ไม่ว่า “สาวอะตอม” จะสวมชุดไหนก็สามารถเรียกแสงแฟลชได้เกือบทุกครั้งไปอยู่แล้วจ้า...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิสแม็กซิม “จอมแฉ” มีใครบ้างไปดูกัน??
    สาวแม็กซิมตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ยังคงได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนไม่น้อย โดยเฉพาะเรื่องฉาวๆที่สาวแม็กซิมออกมา "แฉ" คนในวงการแบบหมดเปลือก ส่วนจะมีใครบ้างไปดูกันเลยจ้า
  • หนังนอกภาพไม่แรง! ‘หญิง’ เซ็กซี่แต่ไม่ถอดจริง
    พอเห็นภาพทีเซอร์โปรโมทหนังเรื่อง Only God Forgives ที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับพระเอกชื่อดังของฮอลลีวู้ด ไรอัน กอสลิ่ง ออกสู่สายตาทางสื่ออินเตอร์เน็ต นักแสดงสาว “หญิง” รฐา โพธิ์งาม ถึงกับหายเหนื่อย เพราะจะเข้าฉายประมาณเดือน พ.ค.นี้ และมีโอกาสฉายในไทยอีกด้วย พร้อมกล่าวถึงหนังที่สร้างความภูมิใจให้กับเธอไม่น้อยว่า
  • ‘น้องหญิง’ เป๊ะเว่อร์ สวยเอ็กซ์ทุกมุม
    แตกเนื้อสาวเต็มตัวแล้ว สำหรับดาราสาวรุ่นเล็ก “หญิง” กัญญาพัชญ์ ธนันต์ชัยกานต์ ที่ช่วงนี้งัดอึ๋มเดินสายออกงานเป็นว่าเล่น เทียบชั้นเหล่านางเอกเซ็กซี่ตัวแม่ได้แบบสบายๆ เลยทีเดียว เรียกว่าตอนนี้ น้องหญิง-กัญญาพัชญ์ เจอทางเหมาะแล้ว เพราะสลัดลุคแบ๊วออกหมด แต่งหน้าทำผมเป็นสาวเต็มตัว พร้อมโกยอึ๋มแท้แม่ให้มาแบบสวย เริด ได้ทุกงาน กับแพทเทิร์น แต่งหน้าเต็ม ขนตาเด้ง ผมก็เปิดหน้าผากรับทรัพย์เต็มที่ ตามมาด้วยชุดราตรียาวลูกไม้เกาะอกล้นให้ได้ลุ้นว่าจะหลุดมั้ยแทบจะทุกงาน
  • ริต้า รูซิช กระดังงารีเทิร์นสุดฮอต
    มาแว้วจ้า...ริต้า รูซิช คุณป้ามหาภัย ใจดีมาอวดหุ่นที่ต้องบอกว่า อวบอัดสวนทางอายุ มาให้เราได้ยลกันแบบเพลินๆ อีกครั้ง และเป็นธรรมเนียมปฏิบัติ เจ๊เสนอหน้ามาเมื่อไหร่ ต้องขอทบทวนความทรงจำเสมอๆ ว่า เจ๊คนนี้อายุ 53... แหม่ เจอคนอายุ 53 แบบนี้ นอกจากหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่เห็นต้องเหลียวหลังแล้ว สาวอายุน้อยๆ ทั้งหลายอาจต้องอายตัวเองด้วยซ้ำ!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »