ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โม้ซะ!เนียงกร้าวสักวันต้องเก่งกว่าเมสซี่

โม้ซะ!เนียงกร้าวสักวันต้องเก่งกว่าเมสซี่

Posted 27/04/2013 by siamsport

 

เอ็มบาย เนียง หัวหอกวัยทีน เอซี มิลาน ประกาศก้อง สักวันหนึ่งต้องเก่งกว่า ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพ บาร์เซโลน่า ให้ได้ พร้อมยันตนจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อตอบแทนทุกคนที่สโมสร

เอ็มบาย เนียง กองหน้าดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสของ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แสดงความมั่นอกมั่นใจว่า ในอนาคตตนจะสามารถพัฒนาฝีเท้าจนกลายเป็นนักฟุตบอลที่เก่งกาจกว่า ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงอัจฉริยะชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสร ลา ลีกา สเปน ได้อย่างแน่นอน

 ก่อนหน้านี้ เนียง เคยตั้งเป้าที่จะเก่งแซงหน้า เธียร์รี่ อองรี ยอดหัวหอกรุ่นพี่ชาติเดียวกัน แต่ล่าสุด หัวหอกผิวสีวัย 18 ปี มองไกลกว่านั้น เพราะเล็งที่จะเก่งแซงหน้าเจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมโลก 4 สมัยอย่าง เมสซี่ เลยทีเดียว

"ผมต้องการเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก ผมคิดถึงรางวัล บัลลง ดอร์ อยู่เสมอ มันเป็นเป้าหมายที่ผมต้องการไปให้ถึง ผมต้องการเป็นนักเตะที่เก่งกว่า เมสซี่ ผมจะพยายามทำงานให้หนัก ผมรู้ว่า สักวันหนึ่งผมต้องทำสำเร็จ" หัวหอกดาวโรจน์เลือดเฟร้นช์ ซึ่งเพิ่งย้ายมาจาก ก็อง ช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว กล่าว

พร้อมกันนั้น เนียง ยังตั้งเป้าที่จะทำผลงานให้ดีกับต้นสังกัด เพื่อตอบแทนทุกๆ คนที่เชื่อมั่นในฝีเท้าของตน "มิลาน เป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ ซึ่งคว้าแชมป์มาแล้วทุกรายการ สำหรับผู้เล่นหนุ่มๆ อย่างผมนั้น มันถือเป็นเกียรติอย่างสูงเลยที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรแห่งนี้ ผมต้องการตอบแทนทุกๆ คนที่เชื่อมั่นในตัวผม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่ายันไว้ใจตีโต้นำทัพต่อซีซั่นหน้า
    ตีโต้ บีลาโนบา เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า โล่งอกได้ หลังรองประธาน "เจ้าบุญทุ่ม" ยืนยันสโมสรพอใจผลงานโดยรวมนับตั้งแต่เข้ามาทำหน้าที่เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว และจะให้โอกาสสานงานต่อในฤดูกาลหน้าแน่นอน แม้จะเพิ่งนำทีมแพ้เละต่อ บาเยิร์น มิวนิค ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และมีปัญหาเรื่องสุขภาพรบกวนก็ตาม
  • ไร้สาระ!อิเนียสต้าโต้บาร์ซ่าเปล่าช่วงขาลง
    อันเดรส อิเนียสต้า กองกลาง บาร์เซโลน่า โต้กรณีที่ต้นสังกัดโดยแขวะว่ากำลังอยู่ในช่วงขาลง หลังผลงานไม่เป็นไปตามคาด โดย บาเยิร์น ถล่มยับในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดตัดเชือก ชี้แค่ผลงานแมตช์เดียวไม่ควรนำมาเปรียบเทียบกับความสำเร็จตลอด 5 ปีที่ผ่านมา
  • เมสซี่รับไม่ฟิตเต็มถังเกมดวลเสือใต้
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกจอมพริ้ว "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า รับตัวเองไม่ฟิตเต็มถังในเกมพ่าย "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค 4-0 แต่ยันไม่มีปัญหาอาการเดี้ยงรบกวน และสมควรได้รับโอกาสลงเล่นแล้ว พร้อมชี้เกมที่คัมป์ นูจะหนักแน่ แต่ก็ต้องคว้าชัยในบ้านให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »