ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หึ่ง!ทะเลาะ''กุ๊บกิ๊บ'' ''พลอย''รับเลิก''ต้าร์''ปัด''มาริโอ้''มือที่3

หึ่ง!ทะเลาะ''กุ๊บกิ๊บ'' ''พลอย''รับเลิก''ต้าร์''ปัด''มาริโอ้''มือที่3

Posted 27/04/2013 by siamdara

    วงในเม้าท์ ''พลอย'' เลิก ''ต้าร์'' แล้วยังทะเลาะกับรุ่นน้องคนสนิท ''กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์'' อีก! เหตุเพราะดารารุ่นน้องระแวงเรื่องความสนิทสนมระหว่าง ''พลอย-มาริโอ้'' มากเกินไป จนนางเอกสาวอันฟอโล่อินสตาแกรมรุ่นน้องทันที ฟากนางเอกสาวยืนยันความสัมพันธ์กับ ''มาริโอ้'' แค่พี่น้องเท่านั้น!

    ยังคงเป็นกระแสข่าวที่หลายคนยังคงติดตามอยู่เสมอ กับกรณีข่าวคราวสวมคอนเวิร์สของนางเอกสาว ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ กับนักร้องหนุ่ม ''นาวิน เยาวพลกุล'' หรือ ''นาวิน ต้าร์'' ที่ถือว่าเป็นเรื่องช็อกวงการอย่างมาก แถมยังมีชื่อของพระเอกหนุ่ม ''มาริโอ้ เมาเร่อ'' มาเกี่ยวข้องโดนหาว่าเป็นมือที่ 3 อีกต่างหาก
     
    ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานจากแหล่งข่าววงในที่ได้เม้าท์ข่าวคราวของนางเอกสาว ''พลอย-เฌอมาลย์'' ว่าหลังจากที่ ''สาวพลอย'' ได้สวมคอนเวิร์สเลิกรากับ ''นาวิน-ต้าร์'' ไปแล้วนั้น ''พลอย'' ก็ยังได้ทะเลาะกับอดีตรุ่นน้องคนสนิทอย่าง ''กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย'' จนถึงขั้นเลิกคบกันอีกด้วย โดยสาเหตุมาจากที่ก่อนหน้าที่ ''กุ๊บกิ๊บ'' จะเลิกกับ ''มาริโอ้'' นั้น ดาราสาวร่างเล็กได้เริ่มระแวงถึงความสนิทสนมกันระหว่าง ''พลอย-มาริโอ้'' ที่ต้องร่วมงานด้วยกัน และเจอกันแทบทุกวัน ทั้งๆ ที่ฝ่ายดารารุ่นพี่ได้ยืนยันความสัมพันธ์แล้วว่าแค่พี่น้องเท่านั้น
     
    แต่หลังจากที่ ''มาริโอ้'' เลิกรากับ ''กุ๊บกิ๊บ'' แล้ว นางเอกสาว ''พลอย-เฌอมาลย์'' ซึ่งได้สนิทกับ ''มาริโอ้'' มากกว่าจึงได้อันฟอโล่ (เลิกติดตาม) อินสตาแกรม ''สาวกุ๊บกิ๊บ'' ไปโดยเงียบๆ แล้วหากสังเกตจะเห็นไว้ว่าเมื่อก่อนที่ทั้งคู่สนิทกัน ''พลอย'' มักจะเข้าไปให้กำลังใจ ''กุ๊บกิ๊บ'' อยู่เสมอ แต่พักหลังแทบจะไม่เห็น ''พลอย'' เข้าไปเล่นและพูดคุยกับ ''กุ๊บกิ๊บ'' เหมือนอย่างแต่ก่อน เช่นเดียวกับ ''กุ๊บกิ๊บ'' ที่หันไปพูดคุยและถ่ายรูปเล่นกับ ''นาวิน-ต้าร์'' หลังจากที่เลิกรากับ ''พลอย'' แทนอย่างชัดเจน
     
    อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้พยายามที่จะติดต่อเพื่อสอบถามข้อเท็จจริงจากดาราสาว ''กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์'' แต่ปรากฏว่ายังไม่สามารถติดต่อได้ทั้งสิ้น มีเพียงคนใกล้ชิดดาราสาวกล่าวเพียงแค่ว่าในวันเสาร์ที่ 27 เม.ย. 56 ''กุ๊บกิ๊บ'' ก็จะออกงานแล้ว ให้ไปสอบถามกันวันนั้นจะดีกว่า
     
    เช่นเดียวกับทางด้านนางเอกสาว ''พลอย-เฌอมาลย์'' ได้ออกมาให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนที่ไปเฝ้ารอระหว่างที่กำลังถ่ายละครเรื่อง ''สามีตีตรา'' ซึ่งนางเอกสาวได้ยอมรับสั้นๆ ว่าความสัมพันธ์ระหว่างตนกับ ''นาวิน-ต้าร์'' ได้จบลงแล้วจริงๆ แต่ยังไม่รับปากว่าตนกับ ''นาวิน-ต้าร์'' ยังจะกลับมาคุยกันได้เหมือนเดิมหรือเปล่าเพราะทุกอย่างต้องใช้เวลา
     
    ''ยืนยันว่าจบจริงๆ ส่วนสาเหตุคงไม่ต้องถามนะคะ เพราะพลอยว่าคนเราคบกันมันก็เป็นเรื่องส่วนตัวของคนทั้ง 2 นะคะ อาจจะมีเลิก อาจจะมีผิดหวัง อาจจะมีเสียใจ แต่สุดท้ายแล้วเราก็ต้องยอมรับกับความเป็นจริงที่มันจะเกิดขึ้น พลอยยังไม่รู้ว่าจะคุยกันได้หรือเปล่า พลอยไม่อยากจะพูดว่ายังคุยกันได้ หรือยังรู้สึกยังไง เพราะทุกอย่างมันต้องใช้เวลานะคะ แต่ตอนนี้ก็คือมันก็เสียใจทั้งคู่ มันก็เจ็บทั้งคู่ พลอยเองก็ยังต้องทำใจ เพราะพลอยก็ยังต้องทำงาน ก็ต้องก้าวเดินต่อไปค่ะ''
     
    ส่วนประเด็นที่มีข่าวลือว่าพระเอกหนุ่ม ''มาริโอ้ เมาเร่อ'' เป็นมือที่ 3 นั้น ดาราสาว ''พลอย-เฌอมาลย์'' ก็ได้ยืนยันว่าตนเองกับ ''มาริโอ้'' ความสัมพันธ์แค่พี่น้องกันจริงๆ
     
    ''เรื่องของพลอยกับพี่ต้าร์เป็นเรื่องคนสองคน อย่าพยายามเอาใครมาโยงมาเกี่ยวเลยดีกว่า มันก็แค่เป็นเรื่องสนุกของคนอื่นว่าเราเลิกกันทำไม มีคนอื่นหรือเปล่า หรือเพราะครอบครัว แต่จริงๆ แล้วไม่มีใครเกี่ยวค่ะ มันเป็นเรื่องของเราทั้งนั้น อยากให้ใช้ความเป็นกลาง อยากให้ใจเย็นๆ คนเรามันเลิกกันโดยไม่มีบุคคลที่สาม มาริโอ้ นี่น้องชายจริงๆ'' พลอย กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''พลอย''ไม่ยอมเลิกง้อ''ต้าร์''ทุกวิถีทาง
    ''พลอย'' รับแล้วเลิก ''ต้าร์'' มากว่า 2 เดือน! วงในเม้าท์นางเอกสาวยังทำใจไม่ได้ตามง้อแฟนหนุ่มทุกวิถีทาง คนใกล้ชิดนักร้องดังปัดไม่รู้สาเหตุการเลิกแต่คาดว่าต้องเป็นเรื่องร้ายแรงมาก เพราะนักร้องหนุ่มบล็อกทุกช่องทางเพื่อไม่ให้อดีตแฟนติดต่อได้ทั้งสิ้น!
  • ''มาริโอ้''โต้เป็นตัวแสบแอบทำ''พลอย''เลิก''ต้าร์''
    ''มาริโอ้'' รับเพิ่งเล่นอินสตาแกรม ยังไม่รู้จะฟอลโล่ ''กุ๊บกิ๊บ'' หรือเปล่า ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต ปัดมือที่ 3 ''พลอย'' เลิก ''ต้าร์'' ยันความสัมพันธ์แค่พี่น้อง ไม่มีโอกาสพัฒนาทั้งสิ้น!
  • พลอย เลิก! นาวิน ต้าร์ ปิดฉากรัก(ทรหด) 3 ปีเต็ม
    ความรักครั้งนี้ของ "พลอย เฌอมาลย์" น่าจะ "สาหัสสากรรจ์" และ "ทรหดอดทน" ที่สุดในชีวิตของเธอ ตั้งแต่ประกาศตัวว่ากำลังคบหากับดาราหนุ่มดีกรีด็อกเตอร์ (แต่มีประวัติเรื่องสาวเพียบ) อย่าง นาวิน ต้าร์ ก็ใช่ว่า "รักครั้งนี้ของพลอย" จะราบรื่น...
  • พลอย-จุ๋ย ขอกระชากวัย! ใส่ชุดนักศึกษา ถ่ายสามีตีตรา
    เร่งเครื่องถ่ายทำอย่างกันเต็มที่เลยทีเดียว สำหรับละครรีเมคสุดแซ่บ "สามีตีตรา" ของผู้จัด "แอน ทองประสม" ที่จับเอา "พลอย เฌอมาลย์" มารับบทเป็น "กะรัต" สาวผู้เย่อหยิ่ง เชือดเฉือนอารมณ์กับ "จุ๋ย-วรัทยา" ในบท "สายน้ำผึ้ง" ซึ่งในอดีตนั้น ทั้งคู่เป็นเพื่อนรักเพื่อนเลิฟกันสุด ๆ แต่ต้องมาแตกหักกัน เพราะแก่งแย่งชิงดีกันในทุก ๆ เรื่อง ไม่เว้นแม้แต่ตัวของ "พิศุทธิ์" ที่รับบทโดย โป๊ป-ธนวรรธน์ พระเอกของเรื่องนั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »