ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยักษ์โทรคมนาคมกาตาร์สนเสียบสปอนเซอร์หงส์

ยักษ์โทรคมนาคมกาตาร์สนเสียบสปอนเซอร์หงส์

Posted 29/04/2013 by siamsport

 

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมตกถังข้าวสารขนาดใหญ่เมื่อ ออเรดู หรือกาตาร์ เทเลคอม ยันสนใจเป็นอย่างยิ่งที่จะเข้ามาเป็นสปอนเซอร์หลักของสโมสร เพื่อขยายฐานการค้าของบริษัทให้ยิ่งใหญ่ไปทั่วเอเชีย ซึ่งงานนี้อาจมีการทำสัญญาเรื่องเปลี่ยนชื่อสนามแอนฟิลด์พ่วงเข้าไปด้วย

ออเรดู บริษัทโทรคมนาคมระดับยักษ์ในกาตาร์ ออกโรงยืนยันว่า มีความสนใจทำสัญญามูลค่ามหาศาลกับ ลิเวอร์พูล มหาอำนาจลูกหนังเมืองผู้ดี ซึ่งกำลังจะหมดสัญญากับสแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด ธนาคารอเมริกัน ที่เป็นสปอนเซอร์หลักของสโมสร ในอีก 18 เดือนข้างหน้า
 
"หงส์แดง" ทำสัญญากับสแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด ซึ่งมีมูงค่า 20 ล้านปอนด์ต่อปี (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) เมื่อเดือนกันยายน 2009 โดยเวลานี้ พวกเขากำลังเจรจากันอย่างหนักเพื่อเพิ่มเติมรายละเอียดการต่อสัญญาออกไปในอนาคตข้างหน้า
 
อย่างไรก็ดี ออเรดู ที่เพิ่งแต่งตั้งลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังของบาร์เซโลน่า เป็นตัวแทนสินค้า ออกมายืนยันว่า พวกเขาได้รับการติดต่อจากลิเวอร์พูล และต้องการร่วมมือให้การสนับสนุนทีมในพรีเมียร์ลีก เป็นอย่างยิ่ง
 
โฆษกของออเรดู ที่เปลี่ยนชื่อมาจากาตาร์ เทเลคอม กล่าวผ่านเว็บไซต์อัล จาซีร่าสื่อยักษ์ใหญ่ในย่านตะวันออกกลางว่า "เป้าหมายคือการเป็นสปอนเซอร์ให้กับสโมสรยักษ์ใหญ่ในอังกฤษ ซึ่งมีประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ การค้นหาของเรานั้นรวมไปถึงอาร์เซน่อล และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดด้วย แต่ทั้งสองทีมมีสัญญาสปอนเซอร์ระยะยาว เช่นเดียวกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ดังนั้น ลิเวอร์พูล เป็นเพียงสโมสรเดียวที่เหลืออยู่ในตอนนี้"
 
"พวกเราต้องการสนับสนุนสโมสรอย่างเต็มรูปแบบ เราต้องการสปอนเซอร์สนาม (โอกาสการเปลี่ยนชื่อสนาม) เช่นเดียวกับบนชุดแข่งของทีม เป้าหมายของเราคือการเข้าถึงตลาดในเอเชีย ที่เป็นฐานของแฟนบอลพรีเมียร์ลีกมหาศาล"
 
"พวกเราได้รับการติดต่อจากสโมสรเมื่อไม่กี่วันก่อน และเรากำลังอยู่ในกระบวนการนี้ เรากำลังศึกษาในแต่ละแง่มุมที่มีให้ศึกษา นี่เป็นประโยชน์ของทั้งสองฝ่าย ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องมีเงินเพื่อแข่งขันกับยักษ์ใหญ่ในยุโรป และเราอยากขยายเครื่องหมายการค้าไปยังตลาดใหม่ผ่านทางฟุตบอล"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »