ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เจโล''โคตรมั่น ตอนนี้เซ็กซี่สุดในชีวิต

''เจโล''โคตรมั่น ตอนนี้เซ็กซี่สุดในชีวิต

Posted 30/04/2013 by siamdara

    ใครเห็นใบหน้ากับรูปร่างของ เจนนิเฟอร์ โลเปซ นักร้อง-นักแสดงสะโพกดินระเบิด ต้องบอกว่าไม่มีทางทายอายุเธอออกแน่นอน เพราะดูกี่รอบก็นึกว่าอายุไม่เยอะ โดยเคล็ดลับไม่มีอะไรมากแค่เธอคลั่งการออกกำลังกายจนถึงขนาดตัวเธอยังยอมรับกับเพื่อนฝูงว่ารูปร่างหน้าตาในตอนนี้มันช่างเซ็กซี่ที่สุดในชีวิตของเธอเลยทีเดียว

    อย่างที่ทราบกันดีว่า ''เจโล'' กลายเป็นแม่หม้ายทรงเครื่องไปแล้วนับตั้งแต่ที่แยกทางกับ มาร์ค แอนโธนี่ย์ นักร้องมาดเท่ เมื่อปี 2011 ปัจจุบันคบหาดูใจอยู่กับแดนซ์เซอร์หนุ่ม แคสเปอร์ สมาร์ท แสดงให้เห็นว่ารูปร่างของเธอสมส่วนชนิดที่ใครเห็นต้องร้องซี้ดซ้าด และแน่นอนว่าขนาดเธอเองยังหลงใหลได้ปลื้มกับความเซ็กซี่ของตัวเองซะด้วย
     
    แหล่งข่าวเผยกับ ''OK!'' แม็กกาซีนดังเมืองมะกันว่า ''เธอบอกว่าเธอเสพติดการออกกำลังกายเพื่อที่จะทำให้เธอรู้สึกและดูดีมากขนาดไหน เธอเริ่มต้นด้วยการเล่นเครื่องออกกำลังกาย 1 ชั่วโมง จากนั้นก็เล่นท่าลุกนั่ง เพราะมันช่วยยกกระชับบั้นท้าย และยังทำให้รูปร่างดูดี''
     
    ''เธอน้ำหนักเพิ่มขึ้นอย่างน้อย 5 ปอนด์ และทุกอย่างมันก็ดีไปหมด เธอออกกำลังกายแบบไม่หยุดเลยมาหลายเดือนแล้ว เธอให้ความสำคัญกับรูปร่างที่ดูปาดเปรียวขึ้น เธอรู้ว่าเธอไม่สามารถกลับมาอายุ 23 ปีได้ แต่เธอบอกว่าเธอรู้สึกราวกับว่าเธอเซ็กซี่กว่าที่เคยเป็น''
     
    นอกจากนี้ ซุปตาร์วัย 43 ปี กลับเป็นผู้หญิงที่มีจิตใจเข้มแข็งมากขึ้นต้องขอบคุณ แคสเปอร์ แฟนหนุ่มที่ช่วยทำให้เธอมีความเชื่อในเรื่องความรักอีกครั้ง โดย ''เจโล'' เปิดใจว่า''มันเป็นเรื่องดีเมื่อมีใครสักคนอยู่เคียงข้าง มันเยี่ยมมากๆ ฉันโชคดีที่มีใครสักคนที่เข้ามาอยู่ในชีวิตที่เข้าใจครอบครัวของฉันและยอมรับพวกเขา ตอนนี้ฉันเชื่อเรื่องเทพนิยายมากกว่าแต่ก่อน ฉันไม่เคยมีความสุขแบบนี้มาก่อนเลยหลังจากที่พบกับความรักที่จริงใจ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "แกรนด์'' นุ่งสั้นแดนซ์สะบัด
    เรียกว่าขึ้นเป็นเป็นแดนซ์ซิ่งควีนไปแล้ว สำหรับนักร้องสาวผิวขาวจั๊วะ ''แกรนด์ เดอะสตาร์ 5'' พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า กับลีลาการเต้นที่เรียกว่าหาตัวจับยาก เวลาโชว์สเต็ปทีเรียกว่าไม่มีกั๊ก ยิ่งวันก่อนในคอนเสิร์ตประกาศผลเดอะสตาร์ 9 เธอก็จัดเต็มในชุดกางเกงขาสั้น เต้นมันส์แบบไม่บันยะบันยัง เลยได้ชอตหวิวๆ อย่างที่เห็นนี่แหละจ้า
  • ‘แพม’ โชว์ลีลาเด็ดถ่ายปกZOO งานนี้คอนเฟิร์มเด็ดกว่าที่ผ่านมา
    สวย เริด เชิด โสด จริงๆ สำหรับดารานางแบบสาวสุดเซ็กซี่ “แพม” ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์ ที่ขอหวนคืนรัง ถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสาร ZOO งานนี้รับรองว่าหนุ่มๆ ต้องตะลึงในความเซ็กซี่ของสาวแพม เพราะด้วยท่าโพสที่เย้ายวนใจ บวกกับรูปร่างที่สมส่วน อกเป็นอก เอวเป็นเอว อีกทั้งยังมีแววตาสุดเซ็กซี่ขี้เล่น รับรองว่ารูปเซ็ตนี้เด็ดกว่าที่เคยเห็นแน่นอน คอนเฟิร์มจร้า...
  • ''ตั้ม''เฮคว้าแชมป์''เดอะสตาร์9''ระเบิดคอนเสิร์ตส่งท้ายสุดมันส์
    หลังจากที่หนุ่มสาวเสียงดีทั้งหลายจากทั่วทุกภาคในประเทศไทย ได้ผ่านการคัดเลือกรอบออดิชั่น ผ่านการคัดเลือกเดอะสตาร์ 9 เข้ารอบสุดท้าย 8 คน ประกอบด้วยผู้เข้าแข่งขัน หมายเลข 1 ''ดี'' ดีลิเลี่ยน อัลฟอร์ด, ผู้เข้าแข่งขัน หมายเลข 2 ''อ้น'' กรกฎ ตุ่นแก้ว, ผู้เข้าแข่งขัน หมายเลข 3 ''บูรณ์'' ธันยบูรณ์ วงศ์วาสิน, ผู้เข้าแข่งขัน หมายเลข 4 ''คริส'' คริสโตเฟอร์ โจนาธาน รอย เชฟ, ผู้เข้าแข่งขัน หมายเลข 5 ''แบมบี้'' สิรินโสพิศ ปัจฉิมสวัสดิ์, ผู้เข้าแข่งขัน หมายเลข 6 '' เชอรีน'' ณัฐจารี หรเวชกุล, ผู้เข้าแข่งขัน หมายเลข 7 ''ดิว'' นัทธพงศ์ พรมสิงห์ และผู้เข้าแข่งขัน หมายเลข 8 ''ตั้ม'' วราวุธ โพธิ์ยิ้ม
  • หนังปิตุภูมิโดนแบน 'ใหม่' ลั่น! ภูมิใจที่ได้เล่น
    ลุ้นกันมาพักหนึ่ง สุดท้ายไม่ต้องลุ้นแล้ว หนังปิตุภูมิ พรมแดนแห่งรัก Fatherland โดนแบนเป็นที่เรียบร้อย คาดว่าที่โดนแบน เพราะหนังมีมุมบางส่วนที่นำเสนอเรื่องความรุนแรงใน 3 จังหวัดภาคใต้ด้วย ปิตุภูมิเป็นผลงานกำกับโดย ต้อม ยุทธเลิศ สิปปภาค โดยต้อมได้โพสต์ลงในอินสตาแกรมว่า "ผลสรุปออกมาแล้วครับ คนไทยคงไม่ได้ดูหนังเรื่องนี้เป็นที่แน่นอนครับ ขอบคุณที่ติดตามครับ" คอหนังส่วนหนึ่งบ่นกันตรึมว่าน่าเสียดาย เพราะดูตัวอย่างหนังแล้วน่าดูอย่างแรง แถมประเด็นหนังก็น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »