ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ผีแดงเสียว!เปแอสเชจ้องปาดหน้าฉกโด้

ผีแดงเสียว!เปแอสเชจ้องปาดหน้าฉกโด้

Posted 30/04/2013 by siamsport

 

 

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องออกแรงเหนื่อยฟาดฟันกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในการแย่งตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด หลังจากคาดว่า "เปแอสเช" ได้ยื่นข้อเสนอค่าตัว 80 ล้านปอนด์ ไปแล้ว ทำให้ทาง ยูไนเต็ด ออกอาการหวั่นๆ อยู่เหมือนกัน จนต้องรีบไปคุยกับเอเยนต์ของนักเตะเพื่อดักทางเอาไว้ก่อน
 
 "เดอะ ซัน"
หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ชื่อดังเมืองผู้ดี รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ ชักจะออกอาการร้อนๆ หนาวๆ ว่าอาจจะชวดได้ตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวเก่งของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา สเปน กลับมาร่วมทีม หลังจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมจ่าฝูงลีก เอิง ฝรั่งเศส เริ่มเดินหน้าขอซื้อตัวดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสอย่างจริงจังแล้ว
 
"เปแอสเช" ได้ติดต่อกับ มาดริด และยื่นข้อเสนอก้อนโตไปแล้ว นั่นทำให้ทัพ "ปีศาจแดง" ต้องไปคุยกับนายหน้าของ โรนัลโด้ เพื่อชิงจังหวะดึงนักเตะกลับมายังถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้ได้ ทั้งนี้เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่าน แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เพิ่งเจรจากับ ไนกี้ สปอนเซอร์หลักของสโมสร เพื่อร่วมมือกันดึงปีกซูเปอร์สตาร์วัย 28 ปี กลับมา หลังขายไปให้ "ราชันชุดขาว" ด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2009
 
 แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมจะยื่นข้อเสนอ 65 ล้านปอนด์ (ราว 2,925 ล้านบาท) บวกกับนักเตะอีกคน ซึ่งน่าจะเป็น นานี่ ปีกชาวโปรตุเกส หากพวกเขาได้รับไฟเขียวจากคนทางฝั่ง โรนัลโด้ ว่านักเตะต้องการย้ายทีม แต่ตอนนี้พวกเขาเริ่มกังวลกับท่าทีของ เปแอสเช
 
 แหล่งข่าวในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กล่าวว่า "ตอนนี้ ยูไนเต็ด อยู่ไม่สุขเมื่อ เปแอสเช เริ่มเคลื่อนไหวด้วยข้อเสนอที่จริงจัง แต่พวกเขาจะไม่ยอมแพ้ และแสดงความตั้งใจไปกับทางเอเยนต์ของ โรนัลโด้ แล้ว"
 
เดอะ ซัน รายงานว่า เปแอสเช น่าจะยื่นข้อเสนอค่าตัวไป 80 ล้านปอนด์ (ราว 3,600 ล้านบาท) และพร้อมจะเสนอค่าเหนื่อยให้สูงกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งเตรียมจะเสนอค่าเหนื่อยสูงสุดให้เท่ากับ เวย์น รูนี่ย์ ที่รับอยู่สัปดาห์ละ 250,000 ปอนด์ (ราว 11.25 ล้านบาท)

ไนกี้ เป็นสปอนเซอร์หลักของ โรนัลโด้ อยู่เช่นกัน และจะยื่นข้อเสนอให้นักเตะเพิ่มเติมเพื่อพากลับมายังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้ได้ อย่างไรก็ตาม การตัดสินใจของ โรนัลโด้ ไม่ได้ขึ้นอยู่กับเงินอย่างเดียว เพราะถ้าเขาจะย้ายออกจาก มาดริด เป้าหมายหลักของเขาคือการกลับไป แมนฯ ยูไนเต็ด
 
ทั้งนี้ อดีตเด็กปั้นสปอร์ติ้ง ลิสบอน ปฏิเสธต่อสัญญาฉบับใหม่กับ มาดริด หลังจากเหลือสัญญาอีก 2 ปี และระบุว่าเขาพร้อมจะปล่อยให้สัญญาของเขาหมดไปและย้ายออกมาแบบไม่มีค่าตัว นั่นเป็นสาเหตุให้แชมป์ลา ลีกา ฤดูกาลที่แล้ว ต้องคำนึงถึงผลประโยชน์ทางธุรกิจด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »