ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''พิงค์กี้''ไปไม่รอดเลิกเศรษฐีฮ่องกง

''พิงค์กี้''ไปไม่รอดเลิกเศรษฐีฮ่องกง

Posted 01/05/2013 by siamdara

    ไปไม่รอด! ''พิงค์กี้-สาวิกา'' รับเลิกหนุ่มฮ่องกงแล้ว แจงสาเหตุเพราะคุยกันแล้วไม่คลิก ยันไม่ได้มีปัญหาอะไรกันทั้งสิ้น โต้เปล่ามีคนหนุ่มใหม่ ขอมุ่งทำงานอย่างเดียวก่อนดีกว่า


    เรียกว่าถูกจับตามองอยู่ตลอดเวลา สำหรับเรื่องความรักของนางเอกสาว ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช กับนักธุรกิจหนุ่มชาวฮ่องกง ที่นางเอกสาวยังไม่ยอมเปิดตัวความรักครั้งนี้เสียที จึงยิ่งทำให้หลายคนต่างอยากเห็นหน้าาค่าตานักธุรกิจฮ่องกงผู้โชคดีกันเป็นแถวเลยทีเดียว
    

    ล่าสุดทันทีที่ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอนางเอกสาว ''พิงค์กี้-สาวิกา'' ที่มาร่วมงาน ''ซัลโว เครื่องดื่มเกลือแร่'' ณ ลานพาร์ค พารากอน เมื่อวันก่อน จึงได้อัพเดตความคืบหน้าเรื่องหัวใจของนางเอกสาว ''พิงค์กี้'' กับหนุ่มฮ่องกงทันที ซึ่งนางเอกสาวก็ได้เปิดเผยออกมาก่อนทันทีว่า ช่วงนี้ตนเองไม่ค่อยได้คุยกันแล้ว พร้อมยอมรับว่าห่างกันไปแล้วนั่นเอง
    

    ''ตอนนี้ไม่ค่อยได้คุยกันแล้วค่ะ คือไม่ได้ห่างกันหรอก แต่คิดว่าเราเป็นเพื่อนกันดีกว่า สาเหตุก็คือมันเป็นเรื่องธรรมดา คือเราเริ่มที่ความเป็นเพื่อนตั้งแต่แรก พอเราคิดว่ามันไม่ใช่ ก็ไม่อยากเสียเวลา ซึ่งทางโน้นก็โอเค เพราะเราก็ยังไม่ได้เจอกันเป็นเรื่องเป็นราวมากกว่านัก ที่สำคัญเป็นเพื่อนกันตั้งแต่แรก''
    

    ต่อข้อซักถามว่ากลัวคนจะวิจารณ์ว่าหนุ่มฮ่องกงคนดังกล่าวไม่มีตัวตนอยู่จริงไหม? นางเอกสาว ''พิงค์กี้'' ก็ได้กล่าวว่า ยังไงก็ต้องมีคนมองอย่างนั้นอยู่แล้ว แต่ตนเองคงไม่ได้ซีเรียสอะไร
    

    ''ก็ยอมรับว่าต้องมีคนตั้งเป้ามองอยู่แล้ว แต่ที่ยังไม่อยากออกมาพูด เพราะว่าเรายังไม่โอเคเท่าไร ก็เลยยังไม่อยากเปิดเผยมาก แล้วถ้ามันไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ กี้เองก็ยังไม่อยากฝืนอะไรไปมากกว่านี้ กี้ว่ามันเป็นเรื่องธรรมดา สำหรับการเรียนรู้ใครสักคน มันไม่จำเป็นต้องเปิดเผยไปเสียหมดทุกเรื่อง มันไม่จำเป็นว่าคนเราคุยกันแล้วต้องเป็นแฟนกันตั้งแต่แรก เค้ากับกี้มีความแตกต่างกันหลากหลายมากค่ะ กี้เองก็ชิวๆ ค่ะ เพราะว่าไม่ต้องฝืนอะไร''
    

    เมื่อถามต่อว่ามีปัญหาเรื่องระยะทางหรือเปล่า นางเอกสาวก็ได้ปฏิเสธว่าไม่เกี่ยว เพียงแต่น่าจะเป็นเรื่องการเรียนรู้นิสัยกันมากกว่า
    

    ''มันน่าจะเป็นเรื่องของการเรียนรู้นิสัยซึ่งกันและกันมากกว่าค่ะ มันไม่ใช่ว่าต้องมีปัญหากัน แต่ถ้าเราคุยกันไม่คลิกมันก็ไม่ใช่ กี้เชื่อว่าทุกคนก็มีลักษณะอย่างนี้เหมือนกันไม่ใช่แค่กี้คนเดียว ถามว่าตอนนี้ทางโน้นเป็นยังไงบ้าง...กี้ไม่ทราบค่ะ เพราะาไม่ได้คุยกันสักพักแล้ว ตอนนี้เราก็ไม่ได้ติดต่อกันเลย เพราะช่วงนี้กี้ก็ทำงานเยอะมากด้วย เลยไม่ค่อยมีเวลา เราก็เลยใช้เหตุผลคุยกัน ก็จบก็โอเคนะ''
    

    จากนั้นผู้สื่อข่าวถามต่อว่ามีเปิดใจคุยกับหนุ่มคนอื่นบ้างไหม นางเอกสาวก็ได้ยอมรับว่ามีบ้าง เพราะตนเองไม่ได้ปิด
    

    ''มีบ้างค่ะ...กี้ไม่ได้ปิดอะไร แต่ยังไม่มีคนคุยคนใหม่ ไม่ได้คุยกับใคร แม่ก็บอกว่าอยู่กับสิ่งที่เรามีความสุขดีกว่า ถ้าคิดว่าไม่ใช่ก็ต้องปล่อยไป''
    

    อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้ถามถึงประเด็นที่ถูกจับตามองว่ามีปัญหากับ ''หยาดทิพย์ ราชปาล'' นั้น นางเอกสาว ''พิงค์กี้'' ก็ได้ปฏิเสธว่าตนเองได้คุยกับ ''หยาด'' แล้ว ซึ่งไม่ได้มีอะไรกันทั้งสิ้น
    

    ''ก็คุยกับหยาดแล้วก็ไม่ได้มีอะไร ถามว่าาน้อยใจไหม ที่หยาดบอกว่าไม่สนิทกับกี้...ก็ไม่ได้รู้สึกน้อยใจอะไรนะ แต่ตัวกี้ก็ได้คุยแล้ว ก็ไม่ได้มีปัญหากัน เพราะเราเป็นเพื่อนกัน 10 ปี ก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ดี เพียงแต่ทุกวันนี้ต่างคนต่างทำงาน อาจจะไม่ค่อยมีเวลามานั่งคุยกันมากกว่า เราไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเลย'' พิงค์กี้กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''พิงค์กี้''ปัดแต่งหนุ่มฮ่องกงรับรู้จักมา3ปี
    'พิงค์กี้-สาวิกา'' ปัดเตรียมวิวาห์ฟ้าแลบกับ ''เจสัน'' นักธุรกิจชาวฮ่องกง รับงงข่าวที่เกิดขึ้น เผยคุยกับฝ่ายชายมาพักใหญ่ แต่อุบรายละเอียดว่ารู้จักกันได้อย่างไร รอให้มีความคืบหน้าตนจะบอกเอง ปัดเปิดตัวหนุ่มเพื่อกลบข่าว ''เป๊ก-สัณชัย'' โต้แอบนัดเจอกัน วอนจบเรื่องนี้ได้แล้ว โอดถ่ายหนังที่อินเดียหนัก ทั้งภาษาและแอ็กติ้งยากกว่าเดิม
  • ฮอตปรอทร้าว! ดาราไทย เซ็กซี่โพสท่ายาก
    สภาพอากาศช่วงนี้ เดี๋ยวร้อนจัด เดี๋ยวฝนกระหน่ำ แต่ยังไงก็คงดับองศาความร้อนประจำฤดูร้อนปีนี้ไปได้ เพราะยิ่งร้อนระอุขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะ วงการบันเทิงบ้านเรา ที่ตอนนี้เกิดสงครามขึ้นย่อยๆ บนแผงหนังสือ เพราะ ดาราสาวหลายคน แห่กันเรียงแถวมาโชว์หุ่น โชว์เนื้อหนัง อย่างไม่ขาดสาย ละลานตาจนมองไม่ทันเลยว่า ใครเด็ด..ใครโดนบ้าง?
  • เผยเจสันแฟนพิงค์กี้เคยแต่งมาแล้ว2หน
    ชัดแล้ว ''เจสัน'' หวานใจ ''พิงค์กี้'' เคยผ่านการแต่งงานมาแล้วถึง 2 ครั้ง ด้านคุณแม่กับดาราสาวไม่ถือ ขอแค่ให้เลิกราเป็นโสดแล้วจริงๆ เพราะไม่ต้องการเป็นประเด็นเป็นมือที่ 3 แย่งของใครอีก แม่ฝ่ายชายเคลียร์ ''เจสัน'' โสดไม่มีพันธะพร้อมมีเอกสารหลักฐาน ฝ่าย ''พิงค์กี้'' โพสต์ข้อความขอบคุณทุกกำลังใจแต่ยังไม่มีแพลนแต่งงาน รอความมั่นใจ
  • พิงค์กี้-เจสันแต่ง 2 ที่ทั้งในไทย-ฮ่องกง
    รักจริงหวังแต่งแน่ ''พิงค์กี้-เจสัน'' มีแพลนจัดงานแต่งทั้งที่ฮ่องกงและไทย นางเอกสาวรับทราบข่าวแต่งงานจากสื่อแล้ว แต่ยังไม่ให้สัมภาษณ์ ด้าน ''แม่อ้อย-สิรินยา'' ออกโรงแจง ไม่มีการแต่งฟ้าแลบตอนนี้เพราะพิงค์กี้ยังต้องทำงานก่อน รับลูกสาวอินเลิฟคุยไลน์กับเจสันตลอดเวลาพร้อมรอยยิ้ม ปลื้มฝ่ายชายดูแลดีจัดส่งหูฉลามบริการให้ถึงที่พัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »