ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » รามอสโบ้ยโดนถล่มนัดแรกส่งราชันร่วงตัดเชือกชปล.

รามอสโบ้ยโดนถล่มนัดแรกส่งราชันร่วงตัดเชือกชปล.

Posted 01/05/2013 by siamsport

 

เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังตัวแกร่ง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ชี้เกมโดนถล่มที่ดอร์ทมุนด์ นัดแรกเป็นสาเหตุล้วนๆที่ทำให้พวกเขาต้องร่วงตกรอบตัดเชือก แชมเปี้ยนส์ ลีก บ่นอุบพลาดโอกาสเองในช่วงต้นครึ่งแรกทำให้พวกเขาไล่ไม่ทันในเกมนี้

เซร์คิโอ รามอส กองหลังคนสำคัญของเรอัล มาดริด รองจ่าฝูงในศึกลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่าการต้องกระเด็นตกรอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นปีที่ 3 ติดต่อกันของสโมสรนั้น เป็นผลโดยตรงจากฟอร์มการเล่นในเกมที่โดนโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โคตรทีมเยอรมนี ถล่ม 4-1 ในเกมนัดแรก เมื่อสัปดาห์ก่อน
 
ชัยชนะ 2-0 ที่สนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อวันอังคารที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมานั้น ไม่เพียงพอสำหรับ "ราชันชุดขาว" ทำให้พวกเขาต้องร่วงตกรอบตัดเชือกอีกครั้ง ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 4-3
 
รามอส ที่ยิงประตูที่ 2 ในนาทีที่ 88 กล่าวว่า "มันน่าเสียดาย บางครั้งคุณก็แพ้แต่นี่แหล่ะฟุตบอล ในดอร์ทมุนด์นั้น พวกเราสมควรเล่นในแนวทางที่เราเล่นได้ในคืนนี้มากกว่า เราเสียใจไปกับแฟนๆ มันน่าเสียดายที่ทำได้แค่ใกล้เคียง แต่การพลาดโอกาสมากมายในช่วงครึ่งแรกนั้นมันส่งผลกระทบต่อพวกเรา"
 
มาดริดนั้น พลาดโอกาสหลายครั้งในช่วงต้นเกม โดยเฉพาะการวอลเล่ย์ของคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกโปรตุกีส และการยิงถากเสาของเมซุต โอซิล กองกลางเยอรมัน ก่อนได้ประตูจากการยิงของคาริม เบนเซม่า และรามอส ในช่วง 7 นาทีสุดท้ายของเกม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »