ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เปิดตัวชุดแข่งใหม่ซีซั่นหน้าแนวย้อนยุค

หงส์เปิดตัวชุดแข่งใหม่ซีซั่นหน้าแนวย้อนยุค

Posted 02/05/2013 by siamsport

 

ลิเวอร์พูล จัดการเปิดตัวชุดแข่งใหม่สำหรับซีซั่นหน้าออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยการออกแบบเป็นแนวย้อนยุคเหมือนปี 1984 ที่พวกเขาผงาดคว้าแชมป์ยุโรปสมัย 4 มาครองได้สำเร็จ และเหล่า "เดอะ ค็อป" ก็คงรู้สึกโล่งอกได้เล็กน้อยเมื่อหนึ่งในนายแบบมี หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกชาวอุรุกวัย ที่หวั่นว่าจะย้ายทีมช่วงซัมเมอร์ ยืนโดดเด่นเป็นตระหง่านเคียงคู่กับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ เปเป้ เรน่า

ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จัดการเปิดตัวชุดแข่งขันใหม่สำหรับฤดูกาลหน้าออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยมี หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ที่แฟน "หงส์แดง" หวังว่าเขาจะไม่ย้ายออกไปจากถิ่น แอนฟิลด์ ยืนโพสต์ท่าถ่ายแบบเคียงข้างกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม และ เปเป้ เรน่า ผู้รักษาประตูมือ 1 ชาวสเปน
 
เสื้อแข่ง "เร้ด แมชีน" ชุดนี้ ออกแบบโดย "วอร์ริเออร์" บริษัทผลิตชุดกีฬาชั้นนำจากประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเป็นแนวย้อนยุคเวอร์ชั่นเมื่อปี 1984 ที่ทัพ "เครื่องจักรสีแดง" ใส่และคว้าแชมป์ ยูโรเปี้ยน คัพ มาครองเป็นสมัยที่ 4 ได้เป็นผลสำเร็จ

เจอร์ราร์ด เผยว่า "บรรดานักเตะและผมทุกคนต่างชื่นชอบชุดแข่งใหม่เป็นอย่างยิ่ง แต่กับเสื้อแข่ง ลิเวอร์พูล ทุกตัว ผมจะใส่มันพร้อมกับความภูมิใจ และและตื่นเต้นรวมไปถึงประวัติศาสตร์ที่มีอยู่ในนั้น ในฐานะนักเตะในทีม พวกเราก็หวังที่จะนำความสำเร็จกลับคืนสู่สโมสรอีกครั้งให้ได้ แน่นอนว่ามันมีความทรงจำที่ดีมากมายผุดขึ้นมาทำให้นึกถึงการคว้าแชมป์ยูโรเปี้ยน คัพ ครั้งที่ 4 ให้กับแฟนบอลในยุคนี้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คนล้มอย่าข้าม! เลวาเปรย ซัวเรซกลับมาแกร่งกว่าเดิม
    กองกลางบราซิเลียนของทีมหงส์แดง ย้ำว่าทุกคนในทีมยังให้การสนับสนุนกองหน้าตัวเก่งของทีม พร้อมย้ำว่าแข้งอุรุกวัยจะกลับมาได้อย่างแข็งแกร่งแน่นอนในฤดูกาลหน้า
  • บีร็อดเร้าหงส์เร่งซิวแข้งใหม่ช่วงซัมเมอร์
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล สุดมั่นหากทัพ "เครื่องจักรสีแดง" ทำตัวเป็นเสือปืนไวเหมือนเดือนมกราคมที่ซื้อแข้งใหม่เสริมทัพแบบรวดเร็ว อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ จะส่งผลดีเป็นอย่างยิ่งต่อเป้าหมายในการยกระดับทีมให้ก้าวขึ้นไปเป็นท็อปโฟร์ของลีกอีกในซีซั้นหน้า
  • อิวาโนวิชรับช็อกโดนกัด-อภัยซัวเรซแล้ว
    บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ปราการหลังงจอมแกร่ง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เผยให้อภัยหลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงจอมฉาว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไปหมดแล้ว แม้จะรู้สึกอึ้งอย่างหนักตอนที่โดนกัดเข้าที่ต้นแขนก็ตาม
  • เอ็นริเก้หวังตามรอยความสำเร็จคาร์ร่า
    โฆเซ่ เอ็นริเก้ ฟูลแบ็ก ลิเวอร์พูล เปิดอก หวังที่จะประสบความสำเร็จกับทีมให้ได้เหมือนที่ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ปราการหลังเพื่อนร่วมทีมทำเอาไว้ พร้อมยก "คาร์ร่า" เป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ทำให้ตนเลือกมาอยู่กับ "หงส์แดง" แถมระบุ มีความสุขสุดๆ กับการค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »