ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เมลิสซ่า ซัตต้า สวยเซ็กซี่ท้าเจ้าถิ่นไมอามี่

เมลิสซ่า ซัตต้า สวยเซ็กซี่ท้าเจ้าถิ่นไมอามี่

Posted 02/05/2013 by siamdara

    เดินเฉิดฉายมาอย่างงาม และแน่นอนว่าต้องเซ็กซี่ด้วย เมลิสซ่า ซัตต้า ดารา-นางแบบแดนมะกะโรนีอิตาลี แวะเวียนมาพักผ่อนไกลถึงอเมริกา และคงเบื่อบรรยากาศทะเลยุโรป เลยแวบมานวยนาดที่ ไมอามี่ บีช แบบไม่กลัวว่าสาวเจ้าถิ่น ซึ่งมีเพียบเลย จะค้อนด้วยสายตาแอบเคือง โทษฐานสวยไม่เป็นสองรองใคร 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกรท เหวอ! ติดโผ 1 ใน 10 ผู้ชาย "เอมี่ แม็กซิม"
    ตกเป็นข่าวติด 1 ใน 10 หนุ่มของนางแบบเซ็กซี่ "เอมี่ แม็กซิม" งานนี้ทำเอาพระเอกหนุ่มผิวเข้ม "เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์" งงเป็นไก่ตาแตกว่าไปมีเอี่ยวกับฝ่ายหญิงได้อย่างไร ยืนยันไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว ลั่นไม่กลัวโดนแฉเพราะไม่มีมูลให้ใครต้องตามเช็กประวัติ
  • ''อ๊อฟ''แค้นแฟนหนุ่มตุ๋นรูดบัตรเป็นล้าน
    นักร้องหนุ่มเจ้าเสน่ห์ ''อ๊อฟ-ปองศักดิ์'' สุดแค้นโดนแฟนเก่าหลอกใช้บัตรเครดิตสูญเงินนับล้านพร้อมให้แหวนเพชร 3 กะรัต ปลอม บอกเหมือนให้ทาน หากอีกฝ่ายยังไม่ยอมหยุดแจ้งความแน่นอน ฟุ้งมีหนุ่มใหม่ดามใจแล้วเรียบร้อย
  • ''มิกค์''โต้ชอกช้ำ''แนท''ชิ่งคบ''เจ๋ง''
    ''มิกค์ ทองระย้า'' ปัดเศร้าถูก ''แนท-ณัฐชา'' หักอกหลังเผยคุย ''เจ๋ง บิ๊กแอส'' จริงจัง ยันยังคุยสนิทในฐานะเพื่อนเหมือนเดิม แย้มกำลังถูกใจดาราหญิงร่วมวิกคนหนึ่งแต่ยังไม่พร้อมแสดงตัวเพราะหวั่นถูกชิ่ง
  • ''กัสจัง''แรงอีก!โพสต์ตอก''โดม''ใครสร้างภาพ??
    "กัสจัง-จิรันธนิน'' แรงไม่เลิก! โพสต์ข้อความ ไม่เคยบอกว่าตัวเองเป็นคนดี แค่กล้าทำกล้ารับแบบแมนๆ และไม่ต้องเชิญสื่อมาทำข่าวเมื่อทำความดี ไม่เคยสร้างภาพหลอกลวงใคร แฟนคลับโร่ให้กำลังใจ คอมเมนต์ถามต้องการฉะ ''ลีน่า จัง'' ที่ออกมาสมน้ำหน้าเรื่องเลิกนักร้องหนุ่ม หรือต้องการตอบโต้ ''โดม-ปกรณ์'' ซึ่งโพสต์ข้อความเชิงเหน็บแนมใครบางคนก่อนหน้านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »