ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เซอร์คิดหนักราชันขอถั่วบวกเงินแลกโด้

เซอร์คิดหนักราชันขอถั่วบวกเงินแลกโด้

Posted 03/05/2013 by siamsport

 

"เดอะ ซัน" ลือหึ่ง เรอัล มาดริด แบะท่าคุยขาย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คืนให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในข้อเสนอเงินสดบวกนักเตะ แต่ขอเปลี่ยนจากความคิดที่จะโละ นานี่ มาให้ เป็น ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ ดาวยิงเม็กซิกัน แทน

"เดอะ ซัน" แท็บลอยด์เล่มดังของอังกฤษ ตีข่าวทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แดนกระทิง พร้อมพิจารณาข้อเสนอขอซื้อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกพระกาฬชาวโปรตุเกส จาก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก ซีซั่นล่าสุด โดยมีข้อแม้คือต้องใส่ ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ ดาวยิงถั่วน้อยชาวจังโก้ รวมเข้าไปอยู่ในข้อเสนอด้วยเท่านั้น
 
โรนัลโด้ เป็นขุนพลตัวหลักของ มาดริด แต่ก็ตกเป็นข่าวจะย้ายทีม เพราะมีประเด็นว่าเขาไม่มีความสุขกับทีมเท่าไหร่ ทำให้ที่ผ่านมาโดนลือว่าจะถูกทีมเจ้าบุญทุ่มอย่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กระชากไปเลื้อยที่ลีกเอิง ขณะที่ "ปีศาจแดง" ในฐานะทีมเก่า ก็โดนโยงมามีเอี่ยวด้วย เพราะเป็นที่รู้กันดีว่า โรนัลโด้ มีความเคารพนับถือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน   
 
ตามรายงานข่าวก่อนนี้ระบุว่า เฟอร์กูสัน พร้อมยื่นข้อเสนอ 65 ล้านปอนด์ (ราว 2,925 ล้านบาท) บวก นานี่ ปีกโปรตุเกีส ให้ มาดริด พิจารณา โดยทาง มาดริด พร้อมคุย แต่นักเตะที่อยากได้ไม่ใช่ นานี่ แต่เป็น ชิชาริโต้ อย่างไรก็ตาม ปัญหาคือ ชิชาริโต้ เป็นนักเตะที่ เฟอร์กูสัน ต้องการเก็บไว้เป็นอนาคตของทีม แม้เข้าใจว่านักเตะไม่แฮปปี้กับการเป็นตัวสำรอง ซีซั่นนี่เป็นตัวจริงเกมลีกแค่ 7 นัด
 
เฟอร์กูสัน กล่าวถึงสาถนการณ์ของ ชิชาริโต้ ใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ว่า "ไม่มีเหตุผลอะไรที่จะมาคิดว่า นี่ไม่ใช่ทีมของเขา สิ่งที่เราคาดหวังคือ เขาจะมีความรู้สึกว่าเขาได้ช่วยทีมแล้ว เขายิง 16 ประตู และก๋มีความกระตือรือร้นอยากเล่นเสมอด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!เฟอร์กี้เล็งคว้ากุนโดแกนเสริมแดนกลาง
    สื่อเผย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ้องตาเป็นมันอยากได้ตัว อิลคาย กุนโดแกน มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ หลังประทับฟอร์มของ ดาวเตะรายนี้ ที่ทำได้อย่างโดดเด่นทั้งการเล่นในลีกและถ้วยยุโรป
  • แฉผีกินแห้ว!สื่อยันเลวานกระสันซบเสือใต้
    "เดอะ ซัน" สื่อเมืองผู้ดี แฉ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววแห้วได้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงชาวโปแลนด์ ของ ดอร์ทมุนด์ หลังเชื่อกันว่า นักเตะมีใจให้ บาเยิร์น มิวนิค และพร้อมจรดปากกา 5 ปี แลกค่าเหนื่อยเบาะๆ สัปดาห์ละ 160,000 ปอนด์ (ราว 7.2 ล้านบาท)
  • คาร์ริคโวพัฒนาฟอร์มการเล่นอยู่เสมอ
    ไมเคิ่ล คาร์ริค ห้องเครื่องจอมเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด โวตอนนี้ตนพัฒนาฟอร์มการเล่นได้อย่างต่อเนื่อง ที่สำคัญในฤดูกาลนี้ถือว่าผลงานร้อนแรงเกินห้ามใจจริงๆ พร้อมยันไม่เคยคิดหยุดพัฒนาตัวเอง ระบุไม่เคยสนใจเสียงวิจารณ์ไม่ว่าจะในอดีตหรือปัจจุบัน
  • ใครสนบ้าง!แฟนผีขายทะเบียนรถฉลองแชมป์ลีกสมัย20
    สาวก แมนฯ ยูไนเต็ด คนไหนที่สนใจจะหาของที่ระลึกเพื่อฉลองแชมป์ลีกสมัยที่ 20 ของทีมรัก อาจจะถูกใจของชิ้นนี้ก็ได้ เมื่อ แม็ตต์ ซูพีค สาวกรายหนึ่งของ "ปีศาจแดง" นำป้ายทะเบียนรถ "เอ็กซ์ 20 ยูทีดี" มาประมูลให้ซื้อไปครอบครองกัน โดยเจ้าตัวเผย ตอนแรกนึกว่าจะได้ขายตั้งแต่เมื่อฤดูกาลก่อนแล้ว แต่ก็ต้องล้มเลิกไปเพราะตอนนั้น แมนฯ ซิตี้ ได้แชมป์ไปนอนกอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »