ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้โขกเบิ้ล!ชุดขาวหืดจับบดบายาโดลิด4-3

โด้โขกเบิ้ล!ชุดขาวหืดจับบดบายาโดลิด4-3

Posted 05/05/2013 by siamsport

 
 
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โหม่งคนเดียวสองตุงช่วย "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เปิดถิ่นเบียดชัยเหนือ บายาโดลิด ไปแบบหืดขึ้นคอ 4-3 เก็บสามแต้มสุดสำคัญไว้ได้ในศึกฟุตบอล ลาลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 4 พ.ค. ที่ผ่านมา
 

 
ฟุตบอลลา ลีกา สเปน

(นัดที่ 34 ฤดูกาล 2012-13)

วันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม 2556

เรอัล มาดริด 4   -   3 บายาโดลิด



สนาม: เอสตาดิโอ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว (มาดริด, สเปน)      ผู้ชม: 68,000 คน


        คู่นี้เจอกันในลา ลีกา 4 เกมหลังสุดนั้น เรอัล มาดริด เก็บชัยได้ทั้งหมด โดยเกมนี้ "ราชันชุดขาว" ที่ยิงได้อย่างน้อยนัดละ 2 ประตูในการเล่นที่เบร์นาเบว 15 เกมหลังสุดในลา ลีกานั้น ไม่มี อัลบาโร่ อาร์เบลัว ฟูลแบ็คที่เจ็บหลัง และ มาร์เซโล่ แบ็คซ้ายชาวบราซิลซึ่งเจ็บกล้ามเนื้อ ส่วน เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังตัวเก่งสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์


        นอกจากนั้นต้องขาด ราอูล อัลบิโอล เซนเตอร์ฮาล์ฟที่ติดโทษแบนอีกรายด้วย ทำให้ต้องใช้งาน ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ ลงมายืนเคียงข้างกับ เปเป้ แทน


        ขุมกำลังในแดนกลางวาง อังเคล ดิ มาเรีย, กาก้า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลงมาปั้นเกม โดยรายของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กระหน่ำไปแล้ว 31 ประตูในลา ลีกา ขณะที่หน้าเป้าวาง คาริม เบนเซม่า ดาวเตะฝรั่งเศสล่าตาข่าย


        ทางด้าน เรอัล บายาโดลิด ส่ง แพทริค เอแบร์ต, ออสการ์ กอนซาเลซ และ โอมาร์ รามอส ปั้นเกมให้กับ ฆาบี เกร์ร่า หัวหอกตัวเป้าเข้าผลิตสกอร์


        ออกสตาร์ทครึ่งแรกได้ 8 นาที บายาโดลิด เป็นฝ่ายชิงขึ้นนำได้ก่อนจากจังหวะที่ ออสการ์ กอนซาเลซ ซัดด้วยขวาบอลเรียดเสียบเสาไกลเข้าไปให้ทีมเยือนขึ้นนำเร็ว 1-0


        เจ้าบ้านอยู่ไม่ได้แล้วโหมบุกกลับมาบ้าง มีโอกาสในนาทีที่ 25 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ให้บอลไปที่ กาก้า ซัดไกลด้วยขวา แต่ไม่ผ่านการป้องกันของ ไฆเม่ ฆิเมเนซ นายทวารบายาโดลิด


        ทว่านาทีต่อมา ราชันชุดขาว ทวงคืนจนได้จากจังหวะที่ คาริม เบนเซม่า เปิดบอลให้กับ อังเคล ดิ มาเรีย ลากตัดจากขวาเข้ามาในเขตโทษก่อนซัดด้วยซ้ายบอลไปแฉลบ มาร์ก บาเลียนเต้ กองหลังของบายาโดลิดนิดหนึ่งเข้าประตูไปช่วยให้ เรอัล มาดริด ตามมาเป็น 1-1


        กระเถิบมานาทีที่ 32 เรอัล ที่โหมบุกตลอดมาได้ประตูที่สองแซงนำจากจังหวะที่ อังเคล ดิ มาเรีย โยนฟรีคิกจากทางด้านขวาให้กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สะบัดโหม่งเล่นทางบอลเสียบเสาไกลเข้าไปให้ราชันชุดขาว นำ 2-1


        แต่ดีใจได้แค่สามนาทีก็โดนทีมเยือนไล่ตามตีเสมอเมื่อ โอมาร์ รามอส เปิดจากซ้ายเข้ากลางบอลเลยมาถึง ฆาบี เกร์ร่า ตามมาชาร์จจ่อๆด้วยขวาเข้าไปให้ บายาโดลิด ตามมาเป็น 2-2


        ผ่านมา 36 นาที เรอัล น่าได้ประตูที่สาม เมื่อ คาริม เบนเซม่า โหม่งเข้าประตูไปแล้ว แต่ผู้ตัดสินไม่ให้ เป่าเป็นลูกล้ำหน้าไปก่อนแล้ว


        ก่อนหมดครึ่งแรกแค่สองนาที เจ้าถิ่นได้โอกาสอีกครั้ง เมื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปั่นฟรีคิกด้วยขวาบอลพุ่งแล้วฮุคตกลงมาชนคานอย่างน่าเสียดาย หมดครึ่งแรกเสมอกันอยู่ 2-2


        มาเล่นกันต่อในครึ่งหลังได้สามนาที ชุดขาว ลงมาบุกใส่เป็นการใหญ่ ลูก้า โมดริช ลองซัดไกลบอลไปตรงตัวของ ไฆเม่ ฆิเมเนซ นายทวารบายาโดลิด ที่ใช่เข่าช่วยเซฟไว้


        อย่างไรก็ตาม เรอัล มาดริด แซงนำ 3-2 จนได้จากจังหวะที่ คาริม เบนเซม่า พาบอลมาแล้วไหลออกทางกรอบเขตโทษด้านซ้ายให้กับ กาก้า วิ่งตามมายิงหักข้อด้วยซ้าย แม้ว่า ไฆเม่ ฆิเมเนซ นายทวารทีมเยือนปัดได้นิดหนึ่งแต่บอลยังแรงเสียบเสาไกลเข้าไปตุงตาข่ายใน นาทีที่ 49


        เกมตกเป็นของเรอัล หมดแล้วมีโอกาสอีกครั้ง กาก้า จ่ายทะลุให้กับ คาริม เบนเซม่า ซัดเรียดด้วยซ้ายไม่ผ่านการเซฟของ ไฆเม่ ฆิเมเนซ นายทวารบายาโดลิด ในนาทีที่ 54


        เขยิบมานาทีที่ 68 เรอัล เปลี่ยนเอา กาก้า ออกแล้วให้ เมซุต โอซิล ลงเล่นแทน พร้อมกับให้ ชาบี อลอนโซ่ เล่นแทน อังเคล ดิ มาเรีย


        สองนาทีต่อมา เรอัล มาดริด มาได้ประตูที่สี่จนได้ เมื่อ เมซุต โอซิล เปิดลูกเตะมุมจากทางด้านขวามาให้กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สะบัดโหม่งเสียบเสาไกลเข้าไปให้ ชุดขาว นำห่าง 4-2 เป็นประตูที่สองของเจ้าตัวในเกมนี้ อีกทั้งเป็นประตูที่ 33 ของคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในลา ลีกา ซีซั่นนี้ด้วย


        มาถึงนาทีที่ 71 เรอัล เปลี่ยนผู้เล่นเป็นคนสุดท้ายให้ กอนซาโล่ อิกวาอีน ลงมาเล่นหน้าเป้าแทน คาริม เบนเซม่า


        ถัดมาสองนาที เจ้าถิ่นได้บอลทาง อลอนโซ่ ไหลให้กับ โมดริช อัดด้วยซ้ายจากนอกเขตโทษบอลถากเสาซ้ายไป


        ท้ายเกมนาทีที่ 84 บายาโดลิด ได้โอกาสเมื่อ ออสการ์ กอนซาเลซ ลองลักไก่ชิปบอลจะให้ข้ามหัว ดีเอโก้ โลเปซ นายทวารของเรอัล มาดริด ที่ออกมาจากเส้นประตู แต่ โลเปซ ยังถอยกลับไปใช้มือเดียวปัดบอลออกหลังไปได้อย่างหวุดหวิด


        ทีมเยือนไม่ท้อไล่ขึ้นมาตามหลัง 3-4 ในนาทีที่ 87 จากจังหวะที่ผู้เล่นเรอัล มาดริด โหม่งสกัดบอลไม่ดีมาเข้าทางของ ยูอิส ซาสเตร์ ที่ลงมาเป็นสำรองวอลเลย์ด้วยขวาจากแถวสองบอลฮุคเข้าประตูไปอย่างสุดสวย แม้ว่า ดีเอโก้ โลเปซ นายทวารเรอัล มาดริด พยายามจะพุ่งปัด แต่ไม่ถึงบอลเสียบตาข่ายเข้าไปสุดงาม


        เวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้อีก จบเกม เรอัล มาดริด เปิดบ้านเอาชนะ บายาโดลิด ไปได้อย่างสนุก 4-3 เก็บสามแต้มได้ตามเป้าหมาย รั้งรองจ่าฝูงเหนียวแน่นพร้อมทำแต้มไล่หลัง บาร์เซโลน่า จ่าฝูงเหลือ 8 แต้ม แต่แข่งมากกว่าอยู่ 1 นัด


รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม


        เรอัล มาดริด
: ดีเอโก้ โลเปซ - นาโช่ เฟร์นานเดซ, ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่, เปเป้, ฟาบิโอ โคเอนเตรา - ลูก้า โมดริช, ซามี เคดิร่า - อังเคล ดิ มาเรีย (ชาบี อลอนโซ่ น.68), กาก้า (เมซุต โอซิล น.68), คริสเตียโน่ โรนัลโด้ - คาริม เบนเซม่า (กอนซาโล่ อิกวาอีน น.71)

        สำรองไม่ได้ใช้
: อีเกร์ กาซียาส (ผู้รักษาประตู) - ราฟาแอล วาราน, ไมเคิล เอสเซียง, อัลบาโร่ โมราต้า 


        บายาโดลิด:
ไฆเม่ ฆิเมเนซ - อันโตนิโอ รูคาวิน่า, เฆซุส รวยด้า, มาร์ก บาเลียนเต้, มิเกล บาเลนเซียก้า - อัลบาโร่ รูบิโอ (ยูอิส ซาสเตร์ น.71), บิคตอร์ เปเรซ - แพทริค เอแบร์ต, ออสการ์ กอนซาเลซ, โอมาร์ รามอส (อัลเบร์โต้ บวยโน่ น.55) - ฆาบี เกร์ร่า (มานูโช่  น.79)

        สำรองไม่ได้ใช้
: ดาเนี่ยล เอร์นานเดซ (ผู้รักษาประตู) - เฮนริเก้ เซเรโน่, ฆาเบียร์ บาราฆา, การ์ลอส เปนญ่า


        ผู้ตัดสิน:
เฟร์นานเดซ บอร์บาลาน



สรุปผลฟุตบอล ลาลีกา สเปน
- เรอัล มาดริด ชนะ เรอัล บายาโดลิด  4 - 3 
- ลา กอรุนญ่า เสมอ แอต.มาดริด  0 - 0
- กรานาด้า ชนะ มาลาก้า  1 - 0
-  บาเลนเซีย ชนะ โอซาซูน่า 4 - 0  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบื่อเต็มทน!มูของขึ้นจวกนักข่าวสเปนไม่ไว้หน้า
    โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์จอมอหังการ ดูท่าจะไม่ได้อยู่ในแผ่นดินสเปนอีกแล้วหลังจบฤดูกาลนี้ ล่าสุดของขึ้นจวกนักข่าวแดนกระทิงดุแบบไม่ไว้หน้า อัดยับไม่เคยให้เครดิตกันบ้างเลย ทั้งๆ ที่เป็นคนพา "ราชันชุดขาว" ช่วยหยุดความยิ่งใหญ่ของ บาร์เซโลน่า เอาไว้ได้
  • มาแน่!เอเยนต์ชี้80%เฮียมูคัมแบ็กคุมสิงห์
    แฟนๆ "สิงห์บลูส์" เตรียมเฮได้ เมื่อ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์คู่ใจของ โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือ เรอัล มาดริด มั่นใจ "เฮียมู" โยกกลับไปคุมทีม เชลซี หลังจบซีซั่นนี้ค่อนข้างแน่ ระบุเจ้าตัวไม่ต้องการอยู่ทำงานในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว อีกแล้ว
  • เขามาแน่! เอเย่นต์เผย"มู"สายตรงทาบเลวานดี้ย้ายซบสิงห์
    กระแสข่าวระหว่างมูรินโญกับสิงห์บลูมีเคล้าความจริงขึ้นมาทุกที เมื่อตัวแทนของดาวยิงชาวโปแลนด์เผยว่า นายใหญ่ชาวโปรตุกีสสายตรงทาบทามเลวานดี้ไปร่วมงานกันที่เดอะ บริดจ์
  • ปูดสิงห์ต้องจ่าย600ล.ฉีกสัญญามูรินโญ่
    สื่อเมืองผู้ดีปูดข่าวหาก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี อยากได้โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือสมองเพชร กลับมาคุมทัพในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้ง พวกเขาก็จำเป็นต้องทุ่มเงินกว่า 600 ล้านบาท เพื่อเป็นค่าฉีกสัญญากับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »