ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ยามว่าง "ป๊อป-อารียา" ถ่ายนมขึ้นไอจี

ยามว่าง "ป๊อป-อารียา" ถ่ายนมขึ้นไอจี

Posted 08/05/2013 by สยามบันเทิง

เพิ่งจะจวกว่าที่น้องสะใภ้ อย่าง “น้ำผึ้ง” ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์ ในอินสตาแกรม หลังจากที่สาวน้ำผึ้งโพสต์รูปการเล่นโยคะ ว่าอย่าโพสต์รูปแบบนี้ เพราะดูไม่ดี ทั้งยังเตือนให้ลบรูปก่อนที่จะถูกโรคจิตตามรังควาน ซึ่งงานนี้ก็มีการโต้ตอบกันก่อนที่สาวน้ำผึ้งจะลบรูปออกไป ไม่ทันไร คุณว่าที่พี่สะใภ้อย่าง “ป๊อป” อารียา สิริโสภา ก็โชว์ความเอ็กซ์เซ็กซ์แตก ใส่ชุดบิกินี่โชว์เนื้อนมไข่ อัพรูปโชว์ผ่านอินสตาแกรม ซะงั้น!!


โดยก่อนหน้านี้เคยมีข่าวใหญ่โตเมื่อ ป๊อป-อารียา ออกอาการอดรนทนไม่ได้ที่เห็นสาวน้ำผึ้ง ที่โพสต์รูปท่าโยคะลง IG ที่ดูเซ็กซี่ไม่นิด เลยเข้าไปคอมเม้นท์เตือนให้ลบรูปทิ้งซะ จนมีการโต้เถียงกันไปมา จนกระทั่งมีการตกลงกันได้ ก็โพสต์รูปคู่ยืนยันความสามัคคี และก็หันมาตำหนิสื่อแทน ล่าสุดสาวป๊อป ได้ถ่ายรูปโชว์นมตัวเอง ในชุดบิกินี่สุดสยิว โพสต์ลง IG งานนี้ไม่รู้ว่า ว่าที่น้องสะใภ้ อย่าง สาวน้ำผึ้ง จะเกิดอาการเป็นห่วงภาพลักษณ์พี่สาวจะออกมาโพสต์เตือนบ้างหรือเปล่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอมมี่ แม็กซิม ฟ้อง! แท็ค ภรัณยู หมิ่นประมาท
    จากกรณีที่ เอมมี่ แม็กซิม ได้เคยพูดไว้ว่าหล่อขั้นเทพก็เคยคบมาแล้ว และมีข่าวลือออกมาว่า เอ็มมี่ ได้พูดพาดพิงว่าคนคบดาราชายมาหลายคน จนกลายเป็นเรื่องราวบานปลายเมื่อหนุ่ม "แทค ภรัณยู" ออกอาการไม่พอใจถึงขึ้นโพสต์ต่อว่าแบบเสียหาย สุดท้ายสาว เอมมี่ ทนไม่ไหว วันนี้ (7 พ.ค.) จึงควงคุณแม่่ขึ้น สน.ลาดพร้าว อีกครั้ง แจ้งความเอาผิดกับ แท็ค ภรัณยู ข้อหาหมิ่นประมาท งานนี้เจ้าตัวบอกว่าเจอกันที่ศาลเท่านั้น!!!!
  • ''ญาญ่า''ต๊กกะใจ! ''ณเดชน์''มุดห้องขอนอนด้วย
    ''ญาญ่า'' งงข่าวนอนห้องเดียวกับ ''ณเดชน์'' ที่ญี่ปุ่น ยันเป็นไปไม่ได้ เพราะทีมงานอยู่เยอะ น่าจะเป็นการเข้าใจผิด รับตกใจข่าวแรงแต่ก็ไม่ได้ซีเรียส ขอบคุณ ''ไมค์-พิรัชต์'' ปกป้องหลังโดนกระแสวิจารณ์เรื่องรูป ยันความสัมพันธ์แค่พี่น้องเท่านั้น
  • มิเชล โรดริเกซ เซ็กซี่เหมือนกันนะจ๊ะ
    ปกติเห็นแต่ภาพห้าวๆ วันนี้มาดูภาพเซ็กซี่ๆ ของ มิเชล โรดริเกซ กันบ้าง เชื่อว่าเห็นแล้วหลายๆ คนคงจะทึ่งแหงๆ เพราะเธอก็มีดีไม่แพ้สาวๆ คนไหน ดีไม่ดีอาจเข้าท่ากว่าหลายๆ คนด้วยซ้ำ เห็นแบบนี้แล้วต้องขอยุอย่างเดียวเท่านั้นว่า นุ่งบิกินีบ่อยๆ หน่อยนะจ๊ะ
  • ใบเฟิร์น ลังเลย้ายช่องฝืนสังขารเทียบ ใหม่ ดาวิกา
    ซวยซ้ำซวยซ้อนถึงสองครั้งสองคราด้วยกันสำหรับนางเอกหน้าแบ๊ว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก หลังเกิดเหตุการณ์บ้านถูกไฟไหม้ถึง 2 ครั้ง แต่ยังดีที่ครั้งล่าสุดไม่มีอะไรเสียหายมากนัก ด้วยเหตุนี้เลยทำให้มีกระแสข่าวจากวงในเม้าท์กันให้แซ่ดว่าผู้ใหญ่ทางช่องเริ่มเห็นอกเห็นใจสาวใบเฟิร์นขึ้นมาตงิดๆ แม้นางจะทำบุญไม่ขึ้นอุตส่าห์ก้าวขึ้นมาเป็นนางเอกอย่างเต็มตัวแล้วก็ตาม แต่ก็ยังดังไม่เปรี้ยงปร้างเท่ากับใหม่ ดาวิกา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »