ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฟาร์ราห์ อับราฮัม เซ็กซี่น่าพิสมัย

ฟาร์ราห์ อับราฮัม เซ็กซี่น่าพิสมัย

Posted 08/05/2013 by siamdara

    รายการทีวีฝรั่ง โดยเฉพาะแนวเรียลลิตี้นี่มีเยอะมาก อย่าง ''Teen Mom'' ก็ใช่ และชื่อก็บอกอยู่แล้วว่า แม่วัยรุ่น ก็ออกแนวตามติดชีวิตแม่วัยรุ่น ซึ่ง ฟาร์ราห์ อับราฮัม คือหนึ่งในนั้น ที่เอามาให้ดูเนี่ย นอกจากนุ่งบิกินีแล้ว ยังมีอีกอย่างคือคุณเธอสิ่งที่เรียกว่า ''เซ็กซ์เทป'' ด้วย ตอนแรกก็นึกว่าแนวซั่มเองถ่ายเอง แต่ไปๆ มาๆ น่าจะออกแนวว่าจงใจถ่าย จงใจขาย ซะมากกว่า 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ทับทิม''เถียงสู้ลูกอีช่างเม้าท์จัดหนัก!หา''สเตฟาน''ย่องขึ้นห้อง
    ''ทับทิม'' โต้ ''สเตฟาน'' ย่องเข้าห้องขณะไปทำงานต่างจังหวัด ยืนยันไม่เคยอยู่ด้วยกันสองต่อสอง แจงมีแม่อยู่ด้วยตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ซีเรียสข่าว ย้ำมั่นใจฝ่ายชายเป็นคนดี
  • โต้''บอย''ตามง้อ''เจนี่''ขอเดินหน้าลืมเกียร์ถอยหลัง
    นางเอก ''เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ'' โต้ ''ไฮโซบอย'' ตามง้อคืนดี เผยเดินหน้าอย่างเดียวไม่ขอถอยหลังกลับ รับปลงชีวิตคู่ขอโสดอย่างแฮปปี้ก็พอ
  • ไม่รู้''พลอย''ดื่มหนัก''ต้าร์''ห่วงอยู่ห่างๆ
    ''นาวิน ต้าร์'' เมินคนด่าสร้างกระแสเลิก ''พลอย'' เพื่อรับงานอีเวนต์ เผยตนไม่อยากต่อปากต่อคำด้วย ไม่เชื่ออดีตแฟนสาวปาร์ตี้บ่อยและดื่มหนักเพราะเฮิร์ตอยู่ รับเป็นห่วงแต่คงทำอะไรไม่ได้ เพราะสถานะเปลี่ยนไปแล้ว
  • "น้องเฟิร์น" มายาสีมุก ร้ายแต่น่ารัก
    หลังจากที่สาว “เฟิร์น” ฐิตินันท์ สุวรรณถาวร คว้าตำแหน่ง Miss GOSSIP STAR 2006 แล้วเธอก็ยังได้ประกวด Miss Thailand World 2007 ซึ่งเวทีนี้ถือว่าเป็นเวทีที่ทำให้ สาวเฟิร์น ได้มีโอกาสเข้ามาในวงการบันเทิงอย่างเต็มตัว ก็ได้แสดงภาพยนตร์ “เดอะ กิ๊ก” ซึ่งถือว่าเป็นผลงานชิ้นแรกในวงการบันเทิง และนับจากนั้นก็มีผลงานต่างๆ ไม่ว่าจะงานละคร, งานโฆษณา ที่เข้ามาไม่ขาดสาย จนในที่สุดก็ได้มีโอกาสเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงของช่อง 7 สี และมีผลงานละครออกมาอย่างต่อเนื่อง แต่ที่ทำให้ สาวเฟิร์น เป็นที่รู้จักกันเพียงข้ามคืน กับละครเรื่อง โรบอทยอดรัก, สาวใช้ไฮเทค และผลงานล่าสุด กับบท ลูกไก่ นางร้ายสุดน่ารัก จากละครเรื่อง “มายาสีมุก” ที่ทำเอาแฟนๆ ติดกันทั่วบ้านทั่วเมืองอยู่ ณ ตอนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »