ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ราชันเล็งทาบมาต้าคืนถิ่นหากชวดเบล

ราชันเล็งทาบมาต้าคืนถิ่นหากชวดเบล

Posted 09/05/2013 by rakball.net

 

"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด วางแผนดึงตัว ฆวน มาต้า จอมทัพของ"สิงห์บลูส์"เชลซี มาร่วมทีมหากชวดได้ตัว แกเร็ธ เบล ปีกคนเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์

"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลี กา สเปน ตกเป็นข่าวว่าได้วางแผนดึงตัว ฆวน มาต้า เพลย์เมคเกอร์คนเก่งของ"สิงห์บลูส์"เชลซี มหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ ลีก กลับมาค้าแข้งในถิ่นเก่าอีกครั้ง หากชวดได้ตัว แกเร็ธ เบล ปีกฟอร์มแรงของ"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์

จอมทัพทีมชาติสเปนวัย 25 ปี เคยเป็นเด็กปั้นของ"ราชันชุดขาว" ต่อมาได้ย้ายไปโด่งดังกับ บาเลนเซีย ในปี 2007 ก่อนย้ายมาซบ"สิงห์บลูส์"เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2011 ซึ่งฤดูกาลนี้โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมลงสนามไป 32 เกมยิงไป 10 ประตูกับ17 แอสซิสต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้ขอบคุณนาย!แบล็ตเตอร์ควงพลาตินี่ชูป๋าเจ๋ง
    เซ็ปป์ แบล็ตเตอร์ ประธาน ฟีฟ่า ควงคู่ มิเชล พลาตินี่ บอสใหญ่ ยูฟ่า สรรเสริญ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สำหรับความสำเร็จและความทุ่มเทที่มีให้โลกลูกหนัง หลังเจ้าตัวเตรียมวางมือจากตำแหน่งกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจบซีซั่นนี้ ยกเป็นกุนซือที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคนหนึ่ง ขณะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกคนดัง ร่วมโผล่ขอบคุณด้วยเช่นกัน
  • ราฟาอวยพรป๋า-รับอยากต่อกรเสมอ
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือเลือดกระทิงของ เชลซี รับชื่นชอบการต่อสู้วัดกึ๋นกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อย่างมาก แต่ก็เสียดายไม่น้อยที่ได้ข่าวว่า "ป๋า" อำลาการกุมบังเหียน "ผีแดง" หลังจบซีซั่นนี้ พร้อมอวยพรให้พบกับเรื่องแปลกใหม่ในการชมฟุตบอล
  • รีล มาดริด 6:2 มาลาก้า
    "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด โชว์ฟอร์มโหดเปิดบ้านไล่ถล่ม มาลาก้า ที่เหลือ 9 คนขาดลอย 6:2 โดย เซร์คิโอ ซานเชซ และ มาร์ติน เดมิเคลิส ของทีมเยือนโดนใบแดงไล่ออกสนาม
  • มูอาจชวดคุมสิงห์!เสี่ยหมีไม่ยอมจ่ายค่าฉีกสัญญา
    "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี ปฏิเสธที่จะจ่ายเงินมากถึง 20 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าฉีกสัญญาให้ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด กลับมาคุมทัพ "สิงห์บลูส์" ส่งผลให้มีโอกาสที่ มูรินโญ่ อาจไปรับงานคุม แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เป็นได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »