ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » จักรกริชยันสุพรรณตั้งใจยิงจุดโทษออกเองปัดผู้ตัดสินขอ

จักรกริชยันสุพรรณตั้งใจยิงจุดโทษออกเองปัดผู้ตัดสินขอ

Posted 09/05/2013 by goal.com

 

จักรกริช บุญคำ ยืนยันสุพรรณบุรี เอฟซี ตกลงกันเองเรื่องที่ตั้งใจยิงจุดโทษออกหลังไม่ใช่เพราะผู้ตัดสินมาขอร้อง กลับกันเชิ้ตดำพยายามให้ยิงเข้าประตูในจังหวะนั้น

จักรกริช บุญคำ กองกลางตัวเก๋าของสุพรรณบุรี เอฟซี ให้สัมภาษณ์กับโกล ประเทศไทย ถึงจังหวะที่ เจษฎา บุญเรืองรอด ตั้งใจยิงจุดโทษออกหลังเพื่อแสดงสปิริตในเกมโตโยต้า ลีกคัพ ที่บุกไปแพ้ให้กับ ราชนาวี ทีมระดับดิวิชั่น 1 ด้วยสกอร์ 1-2 ตกรอบ 32 ทีมสุดท้าย เมื่อวันพุธที่ผ่านมาโดยยืนยันว่าไม่ใช่การตัดสินใจของผู้ตัดสิน

จังหวะปัญหาดังกล่าวซึ่งเกิดขึ้นในช่วงครึ่งชั่วโมงของเกมหลังจากผู้ตัดสิน วิเชฐ เทียนทองให้จุดโทษแก่สุพรรณบุรี เอฟซี จนผู้เล่น ราชนาวี หยุดเล่นเพื่อประท้วงกว่า 20 นาที ก่อนที่กรรมการจะพยายามไกล่เกลี่ยซึ่งดูเหมือนว่าจะเป็นขอร้องให้สุพรรณบุรียิงจุดโทษให้ออกหลังเพื่อยุติปัญหา อย่างไรก็ตาม อดีตเพลเมกเกอร์ของการท่าเรือไทย ปฏิเสธว่าเป็นการลงความเห็นของสต๊าฟฟ์โค้ชสุพรรณบุรี

“คือจังหวะนั้นพอเราได้จุดโทษและราชนาวีเหมือนจะต้องการวอร์คเอ้าท์ เราต้องการเล่นต่อเพราะมั่นใจว่าจะสามารถกลับมาได้ พี่ทู(ครองพล ดาวเรือง) บอกว่าให้เรายิงออกหลังไป เพื่อให้เกมดำเนินต่อ แต่ผู้ตัดสินพยายามบอกกับเราว่าให้ยิงเข้าประตูไปเลยเพราะมั่นใจว่าตัดสินถูกแล้ว"

มิดฟิลด์วัย 31 ปีกล่าวต่อว่า "เราเสียดายครับ ที่สุดท้ายต้องเป็นฝ่ายแพ้ไป เราอยากชนะเกมนี้ไม่ได้มาเพื่อจะทิ้งถ้วยลีกคัพ แต่มันก็เป็นจังหวะของเกมฟุตบอล"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »