ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แลมพ์สยกป๋า!กุนซือยิ่งใหญ่ตลอดกาล

แลมพ์สยกป๋า!กุนซือยิ่งใหญ่ตลอดกาล

Posted 10/05/2013 by siamsport

 

แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมยิงไกลของ เชลซี เชิดชู เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เป็นสุดยอดผู้จัดการทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก รับทุกวันนี้มีกุนซือเก่งๆ มากมาย แต่ประสบความสำเร็จอย่างยาวนานเหมือน "เฟอร์กี้" ให้ได้ถึงจะได้รับการสรรเสริญ

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางมากประสบการณ์ของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวสรรเสริญ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นกุนซือที่ยิ่งใหญ่ตลอดกาลของวงการลูกหนังโลก

"เซอร์เฟอร์กี้" ซึ่งนำความสำเร็จมาสู่ "ผีแดง" มากกว่า 26 ปี ได้ประกาศวางมือจากการกุมบังเหียนในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจบฤดูกาลนี้ โดย เดวิด มอยส์ จะเข้ามาทำหน้าที่สืบทอดตำแหน่งแทน งานนี้ แลมพาร์ด อดใจไม่ได้ที่จะร่วมด้วยช่วยกันเชิดชู จอมคนเลือดวิสกี้ สำหรับความยิ่งใหญ่ที่ได้สร้างเอาไว้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด

มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า "ผมไม่ได้เกี่ยวข้องกับเขาแต่ผมชื่นชอบเขามากๆ ผมคิดว่าเขาเป็นบุคคลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับผมในยุคของเขาที่ได้สร้างความสำเร็จเอาไว้ มีผู้จัดการทีมมากมาย อย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ ได้สร้างความสำเร็จเอาไว้ แต่พวกเขาต้องทำให้ได้ยาวนานเหมือนกับที่ เฟอร์กี้ ทำ"

"เขาเป็นบุคคลที่น่าเหลือเชื่อ ในฐานะคนๆ หนึ่งที่อยู่กับสโมสรมายาวนาน เขาสามารถดึงความสุดยอดของลูกทีมออกมา และค่อยๆ พัฒนาทีมอย่างที่เขาทำได้สำเร็จ เราเป็นคู่แข่งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเราอยากเอาชนะพวกเขา ขณะที่แฟนบอก็ไม่ชอบพวกเขาด้วย แต่กับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คุณต้องพูดว่านี่คือบุคคลที่ยิ่งใหญ่ และเป็นผู้จัดการที่ชั้นยอด"

ขณะที่ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ปราการหลังจอมแกร่ง ยอมรับ แมนฯ ยูฯ ยังคงเป็นหนึ่งในคู่แข่งที่แข็งแกร่งที่สุดแม้ว่าจะไม่มี เฟอร์กูสัน คุมทีมก็ตาม "ผมคิดว่าเขาเป็นหนึ่งในโค้ชที่เก่งที่สุดเท่าที่เคยมีมา ผมคิดว่าสำหรับทุกๆ คนทั่วโลก มันเป็นเรื่องน่าใจหายมากๆ และมันก็น่าตกใจสำหรับเรา แต่ผมไม่คิดว่ามันจะเปลี่ยนแปลงอะไรมากมายหรอก เพราะผมคิดว่าพวกเขายังคงเป็นหนึ่งในสโมสรชั้นยอดของ อังกฤษ เหมือนเดิม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มอยส์ยาหอมสุดเป็นเกียรติได้คุมทัพผีแดง
    เดวิด มอยส์ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน และว่าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เผย เป็นเกียรติอย่างมากที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นนายใหญ่ "ปีศาจแดง" เปิดอก กำลังตั้งตารอที่จะได้เริ่มงานกับทีมแล้ว พร้อมชม "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เป็นทีมที่ดีสุดๆ ลั่น จะทำผลงานให้ดีที่สุดก่อนที่จะโบกมือลาทีมไป
  • ผีตั้งมอยส์คุมทีมแล้ว!สัญญา6ปีเริ่ม1ก.ค.
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน เดวิด มอยส์ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน จะเข้ามาคุมทีม "ปีศาจแดง" แทนที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในช่วงจบซีซั่นนี้ ด้วยสัญญาระยะยาวถึง 6 ปี
  • ชิชาสุดปลื้มเป็นลูกทีมป๋า
    ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ดาวยิงตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับสุดภูมิใจที่ได้ลงเล่นภายใต้การคุมทัพของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน พร้อมยกให้เป็นหนึ่งในโค้ชที่ยอดเยี่ยมที่สุดในประวัติศาสตร์ หลังกุนซือวัย 71 ปี ประกาศเตรียมวางมือหลังจากจบฤดูกาลนี้
  • เล็งส่งป๋า!ผีล่าหลังดาวรุ่งอุรุกวัยร่วมทัพ
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ้องคว้าตัว กิเยร์โม่ บาเรล่า แบ็กขวาดาวรุ่ง เพนารอล ร่วมทีมหน้าร้อนนี้ หลังนักเตะทำผลงานให้กับต้นสังกัดประทับใจทีมแมวมองเป็นอย่างมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »