ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กันท่า!เอวีบีบอกมอยส์อย่าเสียเวลาล่าเบลไปผี

กันท่า!เอวีบีบอกมอยส์อย่าเสียเวลาล่าเบลไปผี

Posted 11/05/2013 by siamsport

 

อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เผยโอกาสที่ เดวิด มอยส์ จะได้ แกเร็ธ เบล ไปเสริมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทบจะเป็นศูนย์ ไม่ว่าจะมีเงินเท่าไหร่ก็ตาม หลังมีข่าวว่าอยู่ในลิสต์นักเตะเป้าหมาย ย้ำเป็นนักเตะที่ไม่ได้ไว้ขาย และเชื่อด้วยว่า เบล มีความสุขใน ไวท์ ฮาร์ท เลน

อันเดร วิลลาช-โบอาช ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกมากันท่า เดวิด มอยส์ นายใหญ่เอฟเวอร์ตัน และว่าที่กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล่วงหน้าว่า อย่าริอาจมาแหยมคว้าตัว แกเร็ธ เบล ปีกนรกแตก ไปเป็นพลรรค "ปีศาจแดง" ในฤดูกาลหน้า ท่ามกลางกระแสข่าว มอยส์ จะมีงบประมาณอู้ฟู่ให้ชอปปิ้ง มั่นใจ กุนซือชาวสกอตต์ จะซื้อผู้เล่นดีๆ ได้แน่ เพียงแต่ เบล จะไม่รวมอยู่ในนั้นด้วย
 
เบล เป็นนักเนื้อหอมที่หลายๆ ทีมอยากได้ตัว และ สเปอร์ส ต้องพยายามกันท่าอย่างหนัก โดยเฉพาะถ้าปีนี้พวกเขาลงเอยเพียงโควตา ยูโรป้า ลีก โดย วิลลาช-โบอาช กล่าวถึงโอกาสที่ เบล จะย้ายไปเป็นอาวุธหนักชิ้นใหม่ของ มอยส์ ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ว่า "ผมมั่นใจว่า เดวิด จะจัดการการซื้อขายนักเตะได้อย่างยอดเยี่ยม แต่การจะได้นักเตะแบบ แกเร็ธ ซึ่งอย่างแรกเลยคือเราไม่ได้สนใจจะขาย เป็นอะไรที่ยากมาก"
 
ปีกจรวดทีมชาติเวลส์ วัย 23 ปี กวาดรางวัลแข้งแห่งปีของอังกฤษ แบบเรียบวุธทุกสถาบัน และข่าวดีของแฟนบอล "ไก่เดือยทอง" ก็คือ แม้มีสัญญาใน ไวท์ ฮาร์ท เลน ยาวถึงปี 2016 แต่อดีตเด็กสร้าง เซาธ์แฮมป์ตัน เคยเปรยว่าเขาพร้อมคุยสัญญาใหม่ โดย โบอาช กล่าวถึงสัญญาใหม่ของศิษย์เอกว่า "ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่เขาสมควรได้นับจากสิ่งที่เขาในฤดูกาลนี้ และแน่นอนว่าเราสามารถปัดข่าวลือทั้งหมดทิ้งไปได้เลย"  
 
ส่วนคำถามที่ว่า เบล จะอยู่ต่อมั้ยหากทีมอดไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ประเด็นนี้ เอวีบี มั่นใจว่าไม่มีผลกระทบแน่ "เวลานักเตะพูด หรือแสดงความรู้สึกอะไรออกมาสักอย่าง คุณสามารถเอามาคิด และทำความเข้าใจด้วยตัวเองได้ คุณก็เห็นอยู่ว่าเขากำลังสนุกกับฟุตบอลของตัวเอง และสิ่งบ่งชี้ทุกอย่างตอนนี้บอกผมว่าเขาจะอยู่ต่อ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »