ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » “เซอร์เด็จ” ซูฮก เคลตัน เจ๋งกว่า ศึกดวล 2 ซิลวา

“เซอร์เด็จ” ซูฮก เคลตัน เจ๋งกว่า ศึกดวล 2 ซิลวา

Posted 12/05/2013 by goal.com

 

กุนซือของสงขลา ยูไนเต็ด ชี้ ศึกดวลกันระหว่าง 2 นักเตะนามสกุล ซิลวา ยังเป็น เคลตัน ของบีอีซี เทโรฯ ที่ดูดีมีภาษีมากกว่า อารอน ของทางสงขลา ยูไนเต็ด

“เซอร์เด็จ” จเด็จ มีลาภ ผู้ฝึกสอนของ “วัวชนแดนใต้” สงขลา ยูไนเต็ด กล่าวกับ โกล ประเทศไทย เกี่ยวกับ การดวลกันระหว่าง 2 แข้ง นามสกุล ซิลวา ชาวแซมบ้า ทั้ง อารอน ดา ซิลวา กองหน้าของสงขลา และ เคลตัน ซิลวา ของทางบีอีซี เทโรศาสน ว่าจะเป็นการดวลกันที่สนุก แต่ยอมรับว่า ดาวซัลโวไทยพรีเมียร์ลีกปี 2012 ยังมีภาษี และความแน่นอนที่เหนือกว่าพอตัว

เกมการแข่งขันโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก ระหว่าง สงขลา ยูไนเต็ด ที่จะเปิดติณสูลานนท์ พบกับ บีอีซี เทโรศาสน ในช่วงเย็นวันนี้ มีไฮไลท์เด็ด คือ การดวลกันของ ศูนย์หน้าชาวบราซิลเลี่ยนของทั้งสองทีม คือ อารอน ดา ซิลวา กองหน้าเจ้าถิ่นที่ทำไปแล้ว 1 ประตู ขณะที่ เคลตัน ซิลวา ของ “เดอะไฟเออร์ดรากอน” ทำไปแล้ว 4 ประตู ในเกมลีก

อดีตกุนซือของ ชลบุรี เอฟซี กล่าวว่า “ถ้าพูดถึงการดวลกันระหว่างกองหน้าบราซิลของทั้งสองทีม ก็อาจจะสนุก เพราะทั้งคู่เป็นกองหน้าที่ยอดเยี่ยม”

“อารอน (ดา ซิลวา) เป็นกองหน้าที่ไว้ใจได้ เพียงแต่ว่าก่อนหน้านี้เขาเจ็บไปนาน ทำให้พอกลับมาก็ยังปรับจังหวะได้ไม่สมบูรณ์แบบนัก ทำให้ความแน่นอนขาดหายไป แม้ว่าจะเบิกสกอร์แรกในรอบหลายเดือนในเกมที่พบกับ อินทรีเพื่อนตำรวจ ได้แล้วก็ตาม ซึ่งต้องยอมรับว่าหากวัดแบบตัวต่อตัวชั่วโมงนี้ ซิลวา ของบีอีซี เทโรฯ (เคลตัน ซิลวา) นั้นมีความแน่นอน ที่มากกว่าชัดเจน”

“อย่างไรก็ตาม ผมคิดว่าการดวลกันของทั้งสองคนจะยังมีความสนุกสูสี เพราะ สงขลา เราเล่นแบบเน้นอาศัยทีมเวิร์คในการเข้าทำคู่แข่งอยู่แล้ว” เซอร์เด็จ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »