ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘แพร’ เซ็กซี่ เป๊ะทุกสัดส่วน

‘แพร’ เซ็กซี่ เป๊ะทุกสัดส่วน

Posted 13/05/2013 by สยามบันเทิง

   ใบหน้าเปื้อนความหวาน ปานคุณหนูที่เจอเมื่อคืนในฝันจริงๆ สำหรับสาว “แพร” สิฏ์ระสา วัชรคีรินทร์ กลายเป็นสาวที่ผุดขึ้นในความฝันของใครหลายๆ คน ในนาทีนี้ ที่พกพาความน่ารักมาพร้อมกับความเซ็กซี่ ทำให้เธอขึ้นแท่น อวดโฉมความเซ็กซี่อีกครั้งกับแฟชั่นชุดบิกินี่สุดเซ็กซี่ ขึ้นปก FHM งานนี้ขอบอกว่า หนุ่มๆ เห็นแล้วคงต้องน้ำลายหกเป็นแถวๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ภาพยืนยัน! แจ๊ส มิสทิฟฟานี่ โกนหัวบวชแล้ว
    หลังจากเกิดกระแสข่าวมากมาย เกี่ยวกับกรณีข่าว แจ๊ส มิสทิฟฟานี่ หรือ สรวีย์ นัดที มิสทิฟฟานี่ปี 2009 ตัดสินใจลาบวชตลอดชีวิต พร้อมกับทิ้งตำแหน่งทรงเกียรติที่ได้รับทั้งหมด โดยล่าสุดมีภาพของ พระแจ๊ส ซึ่งเข้าพิธีอุปสมบท ปลงผมและห่มจีวร เผยแพร่ในโลกอินเตอร์ โดยผู้ใช้ชื่อ thanyaphat1410 นำภาพดังกล่าวโพสต์ลงกระทู้เว็บไซต์พันทิป
  • ยิปซี่ โสดแล้วฮอต เม้าท์! มีหนุ่มเรียงคิวดามใจเพียบ
    เลิกรากับนักร้องหนุ่ม "ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโณทัย" มาได้ไม่นานก็กลายเป็นสาวฮอตสำหรับ "ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์" เพราะล่าสุดมีนิตยสารบันเทิงเล่มหนึ่งลงภาพปาปาราซซี่ระบุว่าสาวยิปซีควงไฮโซหนุ่ม "ขุนพล อิสสระ" แต่อีกกระแสก็บอกว่าสาวยิปซีนั้นซุ่มดูใจกับนักแสดงหนุ่มร่วมค่ายเอ็กแซ็กท์ "แฟร์ กันต์ดนย์ อะคาซาน" เมื่อได้เจอ "ยิปซี" ที่งาน "AVON FABULOUS. FUTURE. FORWARD 35th Anniversary of AVON Thailand" ณ ห้องแกรนด์บอลรูม ชั้น 2 โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท เจ้าตัวก็บอกว่า...
  • โบวี่ รับเลิก บี้ KPN แจงไม่มีเวลา
    ออกมายอมรับว่า ตอนนี้ลดความสัมพันธ์กับ หนุ่มบี้ KPN เหลือแค่เพื่อนเรียบร้อยแล้ว สำหรับสาวโบวี่ อัฐมา งานนี้เจ้าตัวก็บอกว่า "คือมันก็เป็นเรื่องของที่บี้ ต้องไปทำงานที่เกาหลีค่ะ แต่ช่วงนี้เขาก็ยังไปๆ มาๆ เพราะยังมีถ่ายละครอยู่ เราก็เลยคุยกันว่าจะยังไง อย่างตอนแรก เรายังไม่ได้ตกลงว่าจะเป็นแฟนกัน พอเจอปัญหาเรื่องระยะทาง เรื่องเวลา ก็เลยคุยกันว่า หยุดพัฒนาความสัมพันธ์ไปก่อนดีกว่า ไม่ได้เกี่ยวกับต้นสังก...
  • แม่คอยหย่าศึก''ชาช่า-เลโอ''รับทะเลาะกันถี่
    เลโอ-ชาช่า ฟุ้งรักแฮปปี้ เจอกันบ่อยเพราะเปิดธุรกิจร่วมกัน รับมีปัญหาเรื่องงาน แต่เคลียร์ลงตัว ฝ่ายชายชมฝ่ายหญิงถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำเซ็กซี่ดูดี ปัดตามเฝ้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »