ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋านำแข้งผี!ขึ้นบัสแห่ฉลองแชมป์รอบเมือง

ป๋านำแข้งผี!ขึ้นบัสแห่ฉลองแชมป์รอบเมือง

Posted 14/05/2013 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้จะประกาศอำลาตำแหน่งไปแล้วแต่ล่าสุดได้นำบรรดาพ่อค้าแข่งของสโมสร ขึ้นรถบัสเปิดประทุนพร้อมถ้วยแชมป์ลีกสมัยที่ 20 แห่ไปรอบเมืองแมนเชสเตอร์ โดยจุดเริ่มต้นที่ "โรงละครแห่งความฝัน" โอลด์แทรฟฟอร์ด เมื่อวันจันทร์ที่ 13 พ.ค. ที่ผ่านมา

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งานเลี้ยงครั้งสุดท้าย?รูนร่วมปาร์ตี้กับแข้งผี
    บรรดาพ่อค้าแข้งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปจัดงานปาร์ตี้ฉลองแชมป์กันอย่างชื่นมื่น เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่ง เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกดาวดังของทีมก็ไปร่วมงานเช่นกัน แม้เขาจะตกเป็นข่าวเรื่องขอย้ายทีมก็ตาม โดยพ่อค้าแข้งหลายคนของ "ปีศาจแดง" พาหวานใจของพวกเขามาร่วมปาร์ตี้ด้วย
  • ไร้เยื่อใย!แฟนผีโห่รูนระหว่างพาเหรดฉลองแชมป์
    แฟนบอลกลุ่มหนึ่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด จัดหนักโห่ใส่ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกคนดังของทีม ระหว่างงานพาเหรดฉลองแชมป์ลีกของ "ปีศาจแดง" เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เพราะไม่พอใจที่ รูนี่ย์ ยื่นเรื่องขอย้ายทีม ด้านแข้งวัย 27 ปี ไม่ชี้แจงถึงอนาคตของเขา โดยเลือกกล่าวยกย่อง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด แทน
  • ตื้นตัน!ป๋าขอบคุณแฟนผีอำลาตนสุดยิ่งใหญ่
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาขอบคุณแฟนบอลของทีมที่อำลาให้กับตนอย่างยิ่งใหญ่ ชมทัพ "ปีศาจแดง" ชุดนี้ เป็นทีมที่ดีสุดๆ พร้อมส่งท้ายแอบจิกกัดคู่อริตัวฉกาจอย่าง ลิเวอร์พูล ด้วย
  • ยังไม่เลิก! ริโอ ยันพร้อมต่อสัญญากับผี เผยมีทีมสนใจเพียบ
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ยืนยันว่าพร้อมคุยเรื่องสัญญาใหม่กับทีมเสมอ พร้อมเผยว่าได้รับข้อเสนอมากมายจากทีมทั้งในยุโรปและเอเชีย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »