ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เปียกชุ่มฉ่ำ! รวมช็อตเด็ดเลิฟซีนในน้ำ

เปียกชุ่มฉ่ำ! รวมช็อตเด็ดเลิฟซีนในน้ำ

Posted 18/05/2013 by Sanook

ปกติฉากเลิฟซีนก็ถือเป็นฉากที่เล่นยาก และปราบเซียนอยู่แล้ว ต่อให้ชั่วโมงบินสูงขนาดไหน พอรู้ว่าต้องเล่นซีนนี้มีคิดหนักกันทุกราย โดยเฉพาะดาราสาวๆ ที่ถือว่าต้องใช้สปิริตสูง เพราะต้องเปลืองเนื้อเปลืองตัวให้เข้าถึงบทบาท ยิ่งเป็นฉากเลิฟซีนที่ต้องเล่นในน้ำแล้ว ถือว่ายากขึ้นอีกเท่าตัว เพราะเกิดปล่อยให้เทคถี่ๆ ได้มีแช่น้ำกันตัวเขียว หน้าซีด ปากสั่นกันบ้าง วันนี้ ทีมข่าวบันเทิงเลยขอรวบรวมช็อตเด็ดเลิฟซีนในน้ำมาให้ดูกัน ว่าดาราคนไหนบ้างเคยผ่านด่านแสนยากนี้กันมาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ้าแม่ข่าวฉาว “ใบเตย“ นัดสื่อเคลียร์ซึ่งหน้า!!
    แซ่บเวอร์ขึ้นทุกวันจริงๆ สำหรับลูกทุ่งสาวสั้นเสมอหู "ใบเตย อาร์สยาม" เพราะล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งจะยึดเวทีรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ช่อง สตาร์แม็กซ์ นัดสื่อมวลชนทุกแขนงมาเคลียร์แบบเปิดอกตอบทุกประเด็นฉาว เริ่มตั้งแต่ข่าวลือที่บอกว่าเธอนั้นซุ่มหมั้นเงียบกับ "ดีเจแมน" หวานใจคนล่าสุด ไปจนถึงข่าวกุ๊กกิ๊กกับคนมีเจ้าของอย่าง "ฟลุ๊ค เกริกพล" และภาพชวนสยิวที่ขยันโพสต์ลง Instagram ได้ไม่เว้นแต่ละวันจนหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าผู้หญิงในภาพนั้นใช่ตัวเธอรึเปล่า... ซึ่งงานนี้สาวใบเตยก็ได้ให้คำตอบกับสื่อมวลชนว่า....
  • แคนดิซ สแวนโพล สมราคานางฟ้าตัวแม่
    นี่สิเซ็กซี่ของจริง แคนดิซ สแวนโพล นางแบบแสนสวยจากแอฟริกาใต้ หนึ่งในนางฟ้าตัวแม่ของวิคตอเรียส์ ซีเคร็ท มาถ่ายแบบที่เซนต์ บาร์ทส์ (ไม่ใช่ ไมอามี่!) โลเคชั่นโปรดของแบรนด์นี้ เห็นแล้วก็อยากเป็นทีมงานด้วยจริงๆ เลย
  • เม้าท์! ปุ๊กลุ๊ก แรงเหยียบชายกระโปรง นางงามรุ่นน้อง
    เป็นนางเอกและนางงามที่มีประเด็นฉาวให้ออกมาเคลียร์ได้ตลอด...ตลอด สำหรับ "ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์" เพราะล่าสุดมีแมงเม้าท์ตัวโตกระพือข่าวลือออกมาว่า สาวปุ๊กลุ๊กเกิดอาการไม่ชอบหน้านางงามรุ่นน้องบนเวทีประกวด Miss Universe Thailand 2013 จนถึงขั้นแกล้งเหยียบชายกระโปรงเท่านั้นไม่พอเธอยังจงใจสวมชุดสีแดงแย่งซีนพี่น้องนางงามอีกด้วย!! เรื่องนี้ทำเอาสาวปุ๊กลุ๊กถึงกับเหวอรับประทานต้องขอออกมาแก้ข่าวกลางงาน "Visions Ahead Magenta Night Party" เป็นการด่วนพร้อมยืนยันว่าเธอไม่มีทางทำพฤติกรรมอย่างที่โดนเม้าท์แน่นอน...
  • ''โมเม'' พาเพลิน!
    เรียกว่าเป็นพิธีกรสาวมากความสามารถอีกหนึ่งคนเลยก็ว่าได้ สำหรับ ''โมเม''นภัสสร บุรณสิริ ที่ครั้งนี้มารับหน้าที่พิธีกรงานอีเวนต์หนึ่ง ในชุดกระโปรงสุดน่ารักสวย สไตล์ ''โมเม'' อย่างมากเลยทีเดียว แหม...สวยและมากความสามารถขนาดนี้ มอง ''โมเม'' กี่ทีก็เพลินตาอยู่แล้วล่ะจ้า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »