ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ช่วย ‘อนันดา’ ซื้อของเข้าบ้าน ‘โดนัท’ ยืนยันไม่ใช่เรือนหอ

ช่วย ‘อนันดา’ ซื้อของเข้าบ้าน ‘โดนัท’ ยืนยันไม่ใช่เรือนหอ

Posted 18/05/2013 by สยามบันเทิง

มีข่าวเม้นท์กันสนั่นว่า นักแสดงสาว โดนัท-มนัสนันท์ ควงหวานใจ พระเอกมาดเซอร์ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม เลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์เข้าบ้าน ไม่รู้ว่าจะช่วยกันตกแต่งเรือนหอรอรักของทั้งคู่หรือเปล่า จะใช่ไม่ใช่ยังไง ลองไปถามจากปากเธอเองเลยดีกว่า ซึ่งงานนี้สาวโดนัทเผยว่า ไปซื้อของกับอนันดาจริง แต่ซื้อเข้าบ้านฝ่ายชาย ไม่ใช่เรือนหออย่างที่เป็นข่าว


“ก็ไปซื้อด้วยกันตลอด (ซื้อเข้าบ้านใคร) ก็บ้านของเขายังไม่เสร็จเลยค่ะ บ้านอนันดา (ใครเป็นคนเลือก) เขาก็เลือกของเขาเอง บ้านเขา (แต่พี่เขาก็มีมีร้านเฟอร์นิเจอร์เป็นของเขาเองทำไมไม่เอาที่ร้าน) คือตอนนี้ คืออนันดาเขาทำบ้านของเขาเองหลังแรก เขาก็เลยสนุกกับการที่เขาจะไปเดินดูนู่นดูนี่ แล้วถ้าเราว่างตรงกันเราก็ไปด้วยกันบ้าง แต่บ้างทีเขาก็ไปเองของเขา บางวันก็เจอเขาได้ที่ เนี่ย สำเพ็ง พาหุรัด ไปเดินซื้อผ้า ทำม่าน เราไม่ไปก็จะโทรมา เฮ้ยโดอันนั้นอันนี้มันอยู่ที่ไหน อะไรอย่างเงี้ย คือเค้าสนุก วุ่นวายกับบ้านหลังแรกของเขาเหลือเกิน (เราแนะนำอะไรเค้าบ้างมั้ย) ไม่มีผล เราจะเป็นสไตล์แบบช่วยคิดมากกว่า เฮ้ยมีอันนั้นอันนี้อยู่ตรงนั้นมากกว่า หรือเจออะไรที่เค้าชอบก็บอก (แล้วเรามีมุมส่วนตัวของเราเองหรือเปล่า แบบว่าตรงนี้ชั้นขอนะ) ไม่มี เพราะว่าเป็นบ้านอนันดาค่ะ (แอบคิดบ้างมั้ยว่าวันหนึ่งจะเป็นบ้านของเรา) ไม่ๆ เพราะว่าบ้านเขาอ่ะ เพราะว่าตัวอนันดาเขาไม่เคยมีบ้านแบบที่เป็นของเขาแบบจริงๆ จังๆ ไม่ซีเรียสอะไรเรื่องนี้เลย ก็คือให้เขาทำอะไรของเขาให้แฮปปี้ ตอนนี้เขาก็มีแพลน ว่าเขาอยากจะซื้อที่ปลูกบ้านอีกหลัง คือเขาเริ่มสนใจธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เขากำลังสนุกกับการตกแต่งบ้าน”


จากนั้นจึงถามโดนัทถึงข่าวที่ว่าเหมือนอนันดาเคยพูดว่าเขาอยากไปลงหลักปักฐานที่เชียงใหม่ แต่ว่าตัวโดนัทเองไม่อยากไป ซึ่งเรื่องนี้เธอกล่าวว่า


“โดนัทไม่เคยคุยเรื่องนี้กันจริงจังค่ะ เขามีบ้านของเขาอยู่เชียงใหม่อยู่แล้ว ถ้าเขาจะไป มันไม่ใช่เรื่องลำบากในการจะไปมาหาสู่กัน ก็โดนัทยังต้องทำงานที่นี่อยู่ ก็ยังไม่ถึงไปซื้อบ้านอยู่ที่นู่นด้วย (ถ้าวันหนึ่งมีโอกาสได้แต่งงานกันจะไปอยู่ที่นู่นกับเขามั้ย) อย่าเพิ่งคิดไปถึงนั่น เอาวันนี้ก่อน บ้านหลังแรกเขาก็ยังไม่เสร็จเลยเนี่ย โดนัทก็ปวดหัวกับเขาอยู่”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »