ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนบอลหัวหมอ!จ่ายเป็นแสนกักตุนวารสารป๋า700เล่ม

แฟนบอลหัวหมอ!จ่ายเป็นแสนกักตุนวารสารป๋า700เล่ม

Posted 20/05/2013 by siamsport

 

แฟนบอลรายหนึ่งลงทุนควักเงินคิดเป็นเงินไทยกว่า 120,000 บาท ซื้อวารสารฉบับพิเศษของทัพ "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ไปกักตุนไว้ถึง 700 เล่ม ซึ่งจัดทำขึ้นมาในวาระที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เตรียมวางมือจากอาชีพกุนซือ และพาทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเยือนสนามเดอะ ฮอว์ธอร์นส์ เป็นเกมสุดท้ายเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

แฟนบอลรายหนึ่งลงทุนซื้อวารสารฉบับพิเศษของ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ไปถึง 700 เล่ม หลังจากทำขึ้นมาพิเศษกว่าฉบับปกติเพื่อเป็นเกียรติให้กับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่พาทีมบุกไปเยือนถิ่น เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 พ.ค.ที่ผ่านมา เป็นเกมสุดท้ายในอาชีพกุนซือของเขา
 
เพื่อเป็นเกียรติให้บรมกุนซือวัย 71 ปี ในวาระที่เขาอำลาอาชีพกุนซือ ทัพ "เดอะ แบ็กกี้ส์" จึงทำวารสารประจำแมตช์แข่งขันฉบับพิเศษขึ้นมา โดยมีถึง 144 หน้า ซึ่งนับว่าใหญ่ที่สุดเท่าที่พวกเขาเคยทำออกมาจำหน่ายสำหรับเกมฟุตบอลในประเทศ
 
แฟนบอลรายหนึ่งทำเอาพนักงานขายอึ้งไปเหมือนกันเมื่อเขาส่งเงิน 2,800 ปอนด์ (ราว 126,000 บาท) เพื่อซื้อวารสารฉบับพิเศษนี้จำนวน 700 เล่ม ในราคาเล่มละ 4 ปอนด์ (ราว 180 บาท) แต่ก่อนหน้านี้ก็มีแฟนอีกรายหนึ่งมาซื้อไป 300 เล่ม นั่นหมายความวารสาร 1,000 เล่มจากที่ผลิตออกมาทั้งหมด 20,000 เล่ม อยู่ในมือแฟนบอลแค่ 2 คน
 
ในวารสารฉบับพิเศษนี้มีอยู่ 40 หน้าที่อุทิศให้กับ เฟอร์กูสัน คนเดียวเต็มๆ และนับว่าเป็นวารสารฉบับที่มีกำลังมีความต้องการอย่างสูง หลังจาก เวสต์บรอมวิช สามารถขายทางออนไลน์ไปได้กว่า 5,000 เล่มแล้ว นับตั้งแต่วันศุกร์ที่ 17 พ.ค.ที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาวกไก่ดีใจเก้อ!โดนหลอกนิวฯตีเสมอปืนได้
    กองเชียร์ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในสนามไวท์ ฮาร์ท เลน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดนหลอกให้ดีใจเก้อจากทวิตเตอร์ของ เซอร์ อลัน ชูการ์ อดีตเจ้าของสโมสร ที่บอกว่า อาร์เซน่อล โดน นิวคาสเซิ่ล ตีเสมอแล้วที่ สนามเซนต์ เจมส์ พาร์ค แต่สุดท้ายทัพ "ปืนใหญ่" ก็เอาชนะไป 1-0 ทำให้พวกเขาชวดโควตาแชมเปี้ยนส์ ลีก แม้จะเก็บชัยชนะได้เช่นกันก็ตาม
  • หงส์แดงสนกระชากโรสประจำการแบ็กซ้าย
    แดนนี่ โรส แบ็กอนาคตไกล "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทำผลงานระหว่างยืมตัวกับ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ได้อย่างสวยงามจนเตะตาเบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่อยากกระชากตัวเขามาร่วมทัพ
  • เจนกินสันเนื้อเต้นมีข่าวเปแอสเชสนใจ
    คาร์ล เจนกินสัน กองหลัง อาร์เซน่อล รับดีใจไม่น้อย หลังมีข่าวว่า "เปแอสเช" สนใจดึงตัวไปร่วมก๊วน แม้จะไม่มั่นใจว่าเป็นแค่ข่าวลือหรือเรื่องจริง พร้อมรับ ไม่ปิดกั้นโอกาสตัวเองในเรื่องอนาคตการค้าแข้ง
  • บาร์ดสลี่ย์ถูกดร็อปเกมพ่ายไก่เหตุฉลองหนักเกิน
    ฟิล บาร์ดสลี่ย์ ฟูลแบ็ก ซันเดอร์แลนด์ ก่อเรื่องฉาว เมื่อไปฉลองกับการที่ทีมรอดตกชั้นด้วยการไปเล่นพนันที่คาสิโน ก่อนที่จะนอนหมดสติกับพื้น โดยนั่นทำให้ เปาโล ดิ คานิโอ กุนซือของทีมโมโหมากๆ จนถึงขั้นไม่ใส่ชื่อเขา ในเกมที่ทีมออกไปพ่าย สเปอร์ส 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »