ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โรม่าโดนสั่งปิดสนาม1ฝั่งฐานแฟนเหยียดผิวบาโล

โรม่าโดนสั่งปิดสนาม1ฝั่งฐานแฟนเหยียดผิวบาโล

Posted 21/05/2013 by siamsport

 

สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี ลงโทษ โรม่า ให้ปิดอัฒจันทร์ฝั่งใต้เวลาลงเล่นเกมเหย้านัดถัดไปเป็นจำนวน 1 นัด โทษฐานที่กองเชียร์ของพวกเขาไปเหยียดผิว มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า เอซี มิลาน ระหว่างเกมที่ทั้ง 2 ทีมเสมอกัน 0-0 เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคมที่ผ่านมา แม้ก่อนหน้านี้ "จัลโล่รอสซี่" จะถูกลงดาบด้วยการโดนปรับเงินไปแล้วก็ตาม
 
สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี (เอฟไอจีซี) สั่งให้ อาแอส โรม่า สโมสรดังแห่งวงการกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ลงเล่นเกมเหย้านัดถัดไปโดยที่ไม่ให้แฟนบอลเข้าไปชมเกมในอัฒจันทร์ฝั่งใต้ หรือที่เรียกว่า "เคอร์ว่า สตั๊ด" หลังจากที่แฟนบอลบางส่วนของ "จัลโล่รอสซี่" ตะโกนเหยียดผิว มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าคนเก่งของ เอซี มิลาน ระหว่างเกมลีกนัดที่ โรม่าบุกไปเสมอ "รอสโซเนรี่" 0-0 ถึงสนาม ซาน ซิโร่ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
 
บาโลเตลลี่ เป็นหนึ่งในพ่อค้าแข้งหลายคนของ มิลาน ที่โดนกองเชียร์ของ โรม่า ตะโกนเหยียดผิวใส่อย่างหนัก โดยเหตุการณ์ดังกล่าวส่งผลให้ผู้ตัดสินจำเป็นต้องสั่งหยุดเกมการแข่งขันเป็นเวลา 1 นาทีครึ่ง เพื่อวอนให้แฟนบอลของ "จัลโล่รอสซี่" เลิกแสดงพฤติกรรมสุดหยาบคายเลยทีเดียว
 
ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ โรม่า โดนปรับเงินไปแล้ว 50,000 ยูโร (ประมาณ 2 ล้านบาท) จากความผิดในครั้งนี้ แต่ล่าสุด เอฟไอจีซี ตัดสินใจเพิ่มบทลงโทษด้วยการให้พวกเขาต้องลงเล่นเกมเหย้านัดถัดไปใน สตาดิโอ โอลิมปิโก โดยที่ไม่มีแฟนบอลนั่งอยู่ตรงอัฒจันทร์ฝั่งใต้แม้แต่คนเดียว
 
"จัลโล่รอสซี่ จะต้องลงเล่นโดยที่อัฒจันทร์ฝั่ง เคอร์ว่า สตั๊ด จะไม่มีแฟนบอลแม้แต่คนเดียว เป็นจำนวน 1 เกม" เอฟเอจีซี กล่าวผ่านแถลงการณ์ เมื่อวันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยอัฒจันทร์ฝั่งใต้นั้น มักจะเป็นฝั่งที่แฟนบอลพันธุ์ฮาร์ดคอร์ของ โรม่า ไปนั่งเชียร์อยู่เป็นประจำ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »