ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เบลล่า'' หว่านเสน่ห์ชวนให้หลงใหล

''เบลล่า'' หว่านเสน่ห์ชวนให้หลงใหล

Posted 25/05/2013 by siamdara

    ''เบลล่า'' ราณี แคมเปน นางเอกสาวจากละครดังพรพรหมอลเวง และกำลังได้รับความนิยมอย่างมากกับบท ''กรองแก้ว'' ในละครเรื่องคุณชายพุฒิภัทร ฮอตฮิตติดลมบนกลายเป็นนางเอกขวัญใจคอละครช่อง 3 ไปแล้วเรียบร้อย ด้วยความสวย น่ารัก ยิ้มหวาน เหมือนเป็นการหว่านเสน่ห์มัดใจผู้ที่ได้พบเห็น ล่าสุดนิตยสารอิน แม็กกาซีน จับมาโพสท่าขึ้นปกฉบับล่าสุด เห็นแล้วต้องยกนิ้วชื่นชมสวยโดนใจซะจริงๆ แม่คุณเอ๊ย!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอ้...ว้าว ''พิตต้า'' เทหมดหน้าตัก
    ถ้าเอ่ยถึงวีเจสาวเซ็กซี่ต้องมีชื่อของ พิตต้า ณ พัทลุง วีเจสาวเซ็กซี่ ประจำแชนแนล [วี] ไทยแลนด์ ด้วยบุคลิกที่มาดมั่น เท่ ในสไตล์ลุยๆ บวกกับความสดใสจากรอยยิ้มที่ใครๆ เห็นแล้วต้องประทับใจ จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่เธอจะมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่หลงเสน่ห์ทั่วบ้านทั่วเมือง ทุกครั้งที่ได้รับเชิญให้ไปออกงานไม่เคยทำให้ผิดหวัง ล่าสุดเทหมดหน้าตักอวดอกสวยให้ชมเต็มๆ ทำเอาชาวประชากรชายละเมอเพ้อเลยทีเดียว
  • เมินเงิน 3 ล้าน “บุ๋ม” บริจาคไข่ฟรี! ยอมเจ็บตัว เผยหมอสั่งงดเสียวทุกชนิด
    อึ้ง! “บุ๋ม ปนัดดา” ไม่พร้อมเป็นแม่พันธุ์ ยอมเจ็บตัว บริจาคไข่ให้คนมีลูกยาก โวมีคนเคยขอซื้อถึง 3 ล้าน เจ้าตัวเมิน เผยตัวเองอยากมีลูก แต่ติดที่จะต้องทำงาน หมอสั่งงดเสียวทุกชนิด เครียดถูกฟ้องละเมิดลิขสิทธิ์
  • คอร์ตนี่ย์ โรเบิร์ตสัน สวยอวบอัด
    เซ็กซี่วันนี้มาแบบสวยใส และอวบอัดกับภาพของ คอร์ตนี่ย์ โรเบิร์ตสัน นางแบบดาวรุ่ง ที่ดังมาจากรายการเรียลลิตี้ ''The Bachelor'' ดูจากท่วงท่าแล้วเข้าท่าดีทีเดียว แถมมองเผินๆ ละม้ายคล้าย ราเชล ไวส์ นางเอกมัมมี่ อีกต่างหาก
  • ''ไมค์'' เสพยาไอซ์ตร.คุมตัวฝากขัง
    ตร. รวบ ไมค์ กิ่งโพยม เข้าห้องขังหลังตรวจพบฉี่ม่วง! นายแบบชื่อดังรับสารภาพเสพยาไอซ์มาจริง เจ้าหน้าที่คุมตัวส่งศาล เตรียมดำเนินคดีตามกฎหมาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »