ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลุยซ์ชี้เนย์มาร์เก่งขึ้นชัวร์หากลุยยุโรป

ลุยซ์ชี้เนย์มาร์เก่งขึ้นชัวร์หากลุยยุโรป

Posted 26/05/2013 by siamsport

 

ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลัง เชลซี มั่นใจ เนย์มาร์ สตาร์ดัง ซานโตส จะเก่งขึ้นอีกแน่นอน หากเลือกย้ายมาโชว์เพลงแข้งในลีกยุโรป แต่ระบุสุดท้ายอยากให้เจ้าตัวตัดสินใจเลือกทางเดินด้วยตัวเอง

ดาวิด ลุยซ์ กองหลังตัวเก่งของ เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อมั่นว่า เนย์มาร์ สตาร์รุ่นน้องในทีมชาติบราซิล จะสามารถพัฒนาฝีเท้าได้อย่างแน่นอน ถ้าหากเจ้าตัวเลือกย้ายหนี ซานโตส สโมสรดังในลีกบ้านเกิด ไปค้าแข้งในลีกใหญ่ยุโรป

"เนย์มาร์ เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม แน่นอน ผมได้คุยกับเขาถึงเรื่องฟุตบอลยุโรป และผมก็บอกเขาไปว่า -นายจำเป็นต้องทำตามความต้องการของตัวเอง- ถ้าเขามีความสุขที่จะอยู่เล่นใน บราซิล ต่อไป ก็อยู่ต่อไป แต่ถ้าเขาต้องการย้าย เขาก็ควรย้ายมาเล่นที่ยุโรปเลย เพราะฟุตบอลในยุโรปสามารถช่วยคุณพัฒนาฝีเท้าได้ คุณสามารถเรียนรู้สิ่งต่างๆ เกี่ยวกับแท็กติก และมันทำให้คุณได้ยกระดับการเล่นของตัวเองด้วย" ดาวเตะ "สิงห์บลูส์" กล่าว

ทั้งนี้ ลุยซ์ ให้สัมภาษณ์ก่อนที่มีกระแสข่าวว่า ซานโตส ได้ตอบรับข้อเสนอขอซื้อตัว เนย์มาร์ จาก เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า 2 สุดยอดสโมสร ลา ลีกา สเปน เรียบร้อยแล้ว ซึ่งตัวนักเตะเลือกที่จะย้ายไปร่วมทัพ "อาซูลกราน่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แนวรุกมหากาฬ!บาร์ซ่าคว้าเนย์มาร์ร่วมทัพแล้ว
    "โกลดอตคอม" สื่อแวดวงลูกหนังชื่อดัง ประโคมข่าว บาร์เซโลน่า ได้ตัว เนย์มาร์ หัวหอก ซานโตส ไปร่วมทัพแล้ว โดยค่าตัวของแข้งวัย 21 ปี อยู่ที่ราว 28 ล้านยูโร และเขาจะได้ค่าเหนื่อยเป็นจำนวน 7 ล้านยูโรต่อปี
  • ซันจอมแฉ!จ่ามูสะกิดสิงห์ดึงโมดริชร่วมทัพ
    สื่ออังกฤษจุดกระแสข่าวโชเซ่ มูรินโญ่ ว่าที่กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมสะกิดสโมสรทุ่มเงิน 1,500 ล้านบาท กระชากลายเซ็นของลูก้า โมดริช จอมทัพร่างบาง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มาร่วมงานกันอีกครั้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์
  • ห่วงเพื่อน! แลมพ์เร้าสิงห์บลู รีบต่อสัญญาเทอร์รี
    แฟรงค์ แลมพาร์ด กระตุ้นสโมสรให้ต่อสัญญากับ จอห์น เทอร์รี เผยเจ้าตัวพร้อมอยู่ยาวกับสิงโตน้ำเงินคราม
  • ซานเชซยันอยู่สู้ยึดตัวจริงกับบาร์ซ่าต่อไป
    อเล็กซิส ซานเชซ ดาวเตะเทคนิคดีของ บาร์เซโลน่า ยันต้องการอยู่กับต้นสังกัดต่อไปแม้ว่าช่วงที่ผ่านมาจะมีหลายทีมแสดงความสนใจอยากได้ตัวก็ตาม ตั้งเป้าหวังที่จะโชว์ฟอร์มให้เจ๋งที่สุดเพื่อโอกาสในการยึดตำแหน่งตัวจริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »