ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หายร้อนกับ เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี

หายร้อนกับ เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี

Posted 27/05/2013 by siamdara

 

ต้อนรับสัปดาห์ใหม่แบบคลายร้อนด้วยภาพชุ่มฉ่ำใจของ เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี ฟิตเนสกูรูคนสวย ที่เหมือนรู้ว่าบ้านเรามันร้อนเหลือหลาย แม้จะมีสายฝนโปรยปรายมาในระยะหลัง แต่ก็ยังร้อนอยู่ดี คุณเธอเลยจัดเต็มมาให้กลางหาดไมอามี่ ที่ไม่วายนุ่งกุงเกงลิงเชียร์ทีมไมอามี่ ฮีต ที่กำลังลุ้นคว้าแชมป์บาสเกตบอลเอ็นบีเออีกสมัยในปีนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ด่าตร.จับจิ๋ม''ไบน์ส''ทวีตสวด ยัดข้อหาเมายา
    ฉาวโฉ่แบบนี้สื่อชอบอยู่แล้ว อแมนด้า ไบน์ส ดาราสาวสติแตก ที่เพิ่งจะถูกตำรวจนิวยอร์ก บุกไปรวบตัวถึงห้องพักในตึกบิลท์มอร์ ในแมนฮัตตัน เนื่องต้องสงสัยว่ามียาเสพติดไว้ในครอบครอง (กัญชา), ก่อให้เกิดอันตรายโดยประมาท และพยายามทำลายหลักฐาน ล่าสุดไบน์สที่ประกันตัวออกมาด้วยวงเงิน 1,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 30,000 บาท) ทวิตเตอร์ด่าตำรวจว่าล่วงละเมิดเธอ!
  • ภาพหลุดสยิว!! เป๊ก สัญชัย ดูดปาก ผู้....ชาย?
    ทำเอาตกอกตกใจนึกว่าคุณพ่อลูกหนึ่ง "เป๊ก สัญชัย" สามีสุดที่รักของ "ธัญญ่า ธัญญาเรศ" จะเปลี่ยนรสนิยมทางเพศหันไปชอบผู้ชายซะแล้ว!! ที่เป็นอย่างนี้ก็เพราะ จู่ๆ ก็มีภาพหลุดของเจ้าตัวกำลังประกบริมฝีปากกับชายหนุ่มนิรนามโผล่ในอินสตาแกรม ซึ่งภายหลังสืบทราบมาว่าผู้ชายที่หนุ่มเป้กจูบด้วยนั้นไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็นเพื่อนซี้ "เตอร์ ปริยะ" สามีของนักแสดงสาว "กีต้าร์ ศิริพิชญ์" นั่นเอง
  • เม้าท์สนั่น! พอร์ช ทะเลาะ มิน ซื้อกระเป๋าหรู..ง้อคืนดี
    ตั้งแต่มีกระแสว่าคู่จิ้นอย่าง "มิน พีชญา วัฒนามนตรี" อันฟอลโลว่อินสตาแกรม "พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์" ก็โดนจับตามองมาตลอด แถมล่าสุดมีกระแสมาอีกว่าหนุ่ม "พอร์ช" สวมบทป๋าซื้อกระเป๋าราคาแพง เพื่อมาง้อสาว "มิน" เมื่อได้เจอทั้งคู่ในงาน "โออิชิ คอสเพลย์ แฟนทาสติก 7: เวิลด์ คอสเพลย์ ซัมมิท 2013" ก็ให้สัมภาษณ์กับเรื่องกระเป๋าและเรื่องที่ออกงานคู่กันบ่อยๆ ว่า
  • ''น้องหมิ่วหมิว''ซิว''เอส คาวาอิ เกิร์ล 2013''ฉลองครบ9ปี
    นิตยสารแฟชั่นเทรนดี้อันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น เครือ อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จัดงานฉลองใหญ่ครบรอบ 9 ปี ''น้องหมิ่วหมิว'' ธัญชนก ไกรสุริยวงศ์ อายุ 20 ปี คว้าตำแหน่ง S Cawaii! GIRL 2013 ท่ามกลางกองเชียร์ที่พาเหรดร่วมงานกันอย่างคึกคัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »