ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » จัดเต็ม!โมนาโกจ่อรวบฟัลเกา,บัลเดสร่วมก๊วน

จัดเต็ม!โมนาโกจ่อรวบฟัลเกา,บัลเดสร่วมก๊วน

Posted 28/05/2013 by siamsport

 

โมนาโก ทีมเงินถุงเงินถังแห่งลีกแดนน้ำหอมยังคงเดินหน้าเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง เมื่อล่าสุด "เอเอฟพี" ประโคมข่าว ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอก แอต.มาดริด และ บิคตอร์ บัลเดส นายด่าน บาร์เซโลน่า ได้เดินทางไปที่ราชรัฐโมนาโก เพื่อเตรียมจะตรวจร่างกายกับสโมสรในวันอังคารนี้แล้ว โดยคาดกันว่าค่าตัวของ ฟัลเกา จะอยู่ที่ 60 ล้านยูโร ด้วยกัน

ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าคนเก่งของ แอตเลติโก มาดริด และ บิคตอร์ บัลเดส ผู้รักษาประตู บาร์เซโลน่า 2 ยอดสโมสรแห่งวงการ ลา ลีกา สเปน กำลังอยู่ที่ราชรัฐโมนาโก เพื่อดำเนินการขั้นตอนสุดท้ายในการย้ายไปอยู่กับ อาแอส โมนาโก แชมป์ ลีก เดอซ์ ฝรั่งเศส ทีมล่าสุด ตามรายงานจาก "เอเอฟพี" สำนักข่าวชื่อดัง เมื่อวันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

โมนาโก ซึ่งถูก ดิมิทรี ไรโบลอฟเลฟ มหาเศรษฐีชาวรัสเซียเข้ามาเทกโอเวอร์เมื่อปี 2011 นั้น กำลังเดินหน้าเสริมทัพด้วยนักเตะฝีเท้าฉกาจ เพื่อเตรียมตัวสำหรับการสู้ศึก ลีก เอิง ในฤดูกาลหน้า โดยก่อนหน้านี้พวกเขาก็เพิ่งได้ เจา มูตินโญ่ มิดฟิลด์เลือดฝอยทอง และ เจมส์ โรดริเกซ ปีกชาวโคลอมเบีย มาจาก เอฟซี ปอร์โต้ ไปก่อนแล้ว ด้วยค่าตัวรวมกันสูงถึง 70 ล้านยูโร (ประมาณ 2,800 ล้านบาท) เลยทีเดียว

กระทั่งล่าสุดก็มีรายงานว่า ทีมของกุนซือ เคลาดิโอ รานิเอรี่ เตรียมที่จะได้ ฟัลเกา กับ บัลเดส มาเสริมทัพเพิ่มอีก โดยทั้งคู่จะเข้ารับการตรวจร่างกายกับ โมนาโก พร้อมกัน ในวันอังคารที่ 28 พฤษภาคมนี้ ก่อนที่จะมีการประกาศอย่างเป็นทางการต่อไป

ทั้งนี้ รายงานยังระบุด้วยว่า ฟัลเกา จะเซ็นสัญญากับ โมนาโก เป็นเวลา 5 ปี ส่วนค่าตัวในการย้ายทีมจะอยู่ที่ราว 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,400 ล้านบาท) ซึ่งหากเป็นจริงมันก็จะทำให้หัวหอกชาวโคลอมเบียกลายเป็นนักเตะที่มีค่าตัวแพงที่สุดในประวัติศาสตร์ของวงการลูกหนังแดนน้ำหอมเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนย์มาร์หลั่งน้ำตาเตะลาซานโตสก่อนซบบาร์ซ่า
    เนย์มาร์ ดาวยิงพรสวรรค์ของ ซานโตส ถึงกับต้องปาดน้ำตาระหว่างยืนตั้งแถวก่อนเตะเกมสั่งลาที่เสมอกับ ฟลาเมงโก้ ไป 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากบรรลุข้อตกลงสัญญา 5 ปี เตรียมย้ายไปร่วมทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เรียบร้อยแล้ว ขณะที่เจ้าตัวขอบคุณแฟนบอลที่อยู่เคียงข้างเขามาตลอด พร้อมให้สัญญาว่าจะเป็นแฟนบอลของซานโตสตลอดไป
  • ตีโต้ปลื้มเนย์มาร์ไม่เห็นแก่เงินเลือกบาร์ซ่า
    ตีโต้ บีลาโนบา กุนซือคนเก่งของ บาร์เซโลน่า ชื่นชม เนย์มาร์ ดาวยิงทีมชาติบราซิล ที่เลือกย้ายมาเล่นกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ด้วยเหตุผลด้านการกีฬา ไม่ใช่เรื่องเงินๆ ทองๆ เพราะรู้อยู่แล้วว่า มีบางทีมยื่นข้อเสนอสุดงาม แต่นักเตะปฏิเสธ ชี้การทำแบบนี้แสดงให้เห็นว่า บาร์ซ่า คือทีมที่เหมาะกับเขาที่สุด
  • มาแล้วจ้า!บาร์ซ่าคอนเฟิร์มคว้าเนย์มาร์-เซ็น5ปี
    ยิงกันกระจายแน่! บาร์เซโลน่า แถลงยืนยันคว้าตัว เนย์มาร์ หัวหอกบราซิเลียน มาจาก ซานโตส เรียบร้อย โดยเซ็นสัญญายาว 5 ปี คาดค่าตัวอยู่ที่ราว 28 ล้านยูโร ทำให้ เรอัล มาดริด ที่จ้องตะครุบตัวเช่นกันต้องอกหักไปตามระเบียบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »