ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เปิดอก ''นุช-นันทภัค'' Winner FHM GND 2013 สาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่ ร้อนแรงแห่งปี

เปิดอก ''นุช-นันทภัค'' Winner FHM GND 2013 สาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่ ร้อนแรงแห่งปี

Posted 28/05/2013 by siamdara


 
ฮอต ร้อนแรง ตอกย้ำความเป็นนิตยสารไลฟ์สไตล์ผู้ชายอันดับหนึ่งเมืองไทยจริงๆ สำหรับ นิตยสาร FHM ฉบับภาษาไทย จากประเทศอังกฤษเครือ บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด หลังร่วมกับ ดูเร็กซ์ จัดรอบตัดสินแคมเปญดัง FHM Girls Next Door 2013 by Durex สาวผมสั้น ''นุช'' นันทภัค ผลวรัตน์ คว้าตำแหน่ง Winner FHM GND 2013 มาครองคนล่าสุด วันนี้ขอแนะนำและประมวลภาพความเซ็กซี่ ขี้เล่น ให้ทุกคนได้รู้จักกัน

 
แนะนำตัวกันก่อน
สวัสดีค่ะ ''นุช'' นันทภัค ผลวรัตน์ Winner FHM GND 2013  ส่วนสัด 32-24-35  สูง 168 ซม. นุชเป็นคนสนุกสนาน เฮฮา ขี้เล่น ไม่ขี้งอน ผู้ชายในสเปก นุชชอบผู้ชายสูง ยาว เข่าดี เทคแคร์ดูแล เอาใจใส่และต้องเป็นคนโรแมนติก อบอุ่น มีความหวานเติมให้กันตลอดค่ะ
 
มาสมัครประกวด  FHM GND 2013
จริงๆ แล้วนุชอยากวัดความเซ็กซี่ของตัวเอง มาสมัครด้วยตนเองคนเดียวเลยค่ะ ที่บ้านไม่มีใครรู้ว่าแอบมาสมัคร คิดว่าทำเต็มที่ที่สุด พอประกาศผล 10 คนสุดท้าย FHM GND 2013 ตกใจมาก และต้องไปทำการเก็บตัว ยิ่งตื่นเต้นมากๆ ค่ะ

อยากให้เล่าถึงตอนเก็บตัว
ไปเก็บตัวที่ โรงแรมรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป สนุกมากๆ ได้ประสบการณ์การเรียนรู้ในการใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน ได้เรียนรู้ซึ่งกันและกัน เพื่อนๆ บางคนท้อ นุชก็จะเข้าไปปลอบและให้กำลังใจทำให้เต็มที่และดีที่สุด  ซึ่งครั้งนั้นถือเป็นการถ่ายแบบชุดบิกินีครั้งแรกของพวกเราทั้ง 10 คนด้วยค่ะ
ตอนถ่ายปกนิตยสาร FHM 10 คนตอนถ่ายปก 10 สิบคน ตื่นเต้นและเขินมาก เพราะนุชกับเพื่อนๆ ไม่เคยถ่ายแบบชุดชั้นในกันมาก่อน บรรยากาศการทำงานแบบเต็มทีม ตื่นเต้นและแอบเกร็งนิดๆ ค่ะ แต่พี่ๆ ทีมงานก็ช่วยสอนโพสต์ ช่วยดูมุมกล้อง ทุกอย่างเลยออกมาดีค่ะ
 
รอบชิงชนะเลิศ FHM GND 2013
ทุกคนรวมถึงนุชเองตื่นเต้นมากๆ ไม่เคยขึ้นเวทีที่ยิ่งใหญ่และมีคนเยอะขนาดนี้ แต่นุชก็ขอยิ้มสู้อย่างเดียวค่ะ คิดว่าทำให้ดีที่สุด หลังจากได้ตำแหน่งชีวิตเปลี่ยนมากค่ะ มีคนรู้จักเข้ามาทักทาย ให้กำลังใจทั้งในแฟนเพจและอินสตาแกรม เยอะมาก เวทีนี้ทำให้นุชได้ประสบการณ์ เรียนรู้การทำงานจริงๆ ทั้งการถ่ายแบบเทคนิคต่างๆ การทำงานในอีกสังคมหนึ่ง ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดี เวทีดีๆ และโอกาสดีๆ ที่มอบให้ค่ะ
 
ฝากผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามกันหน่อยขอฝากนิตยสาร FHM ฉบับเดือนมิถุนายน หน้าปกของนุช ให้ทุกคนช่วยเป็นกำลังใจและอุดหนุนด้วยนะคะ   หรือเข้ามาพูดคุยกันได้ที่ www.facebook.com/ fhm.nuch2013
 
หนุ่มๆ เมืองไทยห้ามพลาด ต้องติดตามผลงานของเธอให้ดี รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน และเป็นกำลังใจให้สาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่ ได้ทางนิตยสาร FHM หรือ www.fhm.in.th, www.facebook.com/fhmthailand โทร.02-508-8173

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ได๋'' พาเพลินเจริญตา
    แม้ไม่มีงานละคร หรือหนังกับเขา แต่ ''ได๋-ไดอาน่า'' ก็ยังฮอตมีงานอีเวนต์ไม่ขาดมือ ล่าสุดไปเป็นพิธีกรในงาน โออิชิ คอสเพลย์ เฟสติวัล ที่เซ็นทรัลเวิลด์ แต่งตัวเลียนแบบยอดมนุษย์หญิง ก็ยังน่ารักโดนใจหนุ่มน้อยใหญ่ เพราะมีความขาวของอาหมวยเป็นทุนเดิม
  • แกรนด์ เดอะสตาร์ เนินอกขาวเตะตาจริง
    นับว่าเป็นสาวสวยที่มีพัฒนาการในวงการมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง สำหรับ ''แกรนด์ เดอะสตาร์ 5'' พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า โดยเฉพาะเรื่องของงานเพลงแนวถนัด ไปโชว์ที่ไหนงัดทีเด็ดออกมาสร้างความประทับใจได้ทุกเวที โดยเฉพาะลีลาท่าแดนซ์ที่ร่ายความเซ็กซี่ออกมาสะกดใจแฟนๆ จนต้องมนต์กันถ้วนหน้าเลยทีเดียว ไปร่วมงานประกาศรางวัลนาฎราชครั้งล่าสุด ยิ้มแย้มแจ่มใสอวดเนินอกขาวๆ ยิ่งชนะใจผู้พบเห็นมีแฟนติดตามผลงานเพิ่มขึ้นอีกเป็นกอง
  • ''ไบน์ส'' ชักเพี้ยนหนักโพสต์หยัน ''ริฮานน่า''โดนกระทืบเพราะหน้าปลวก
    ตัวเองก็กำลังเจอปัญหาอยู่ แต่ยังดันไปหาเรื่องชาวบ้านเฉยเลย สำหรับ อแมนด้า ไบน์ส ดาราสาวสติแตก ที่เพิ่งจะโดนตำรวจจับฐานตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่ามีกัญชาเอาไว้ในครอบครอง เมื่อเธอดันไปเย้ยหยัน ริฮานน่า สาวอาร์แอนด์บีสุดเซ็กซี่เฉยเลย งานนี้ ริฮานน่า จึงเอาคืนเธออย่างแสบสันต์สุดๆ
  • เม้าท์แรง!! “กระแต อาร์สยาม” แอบกิ๊ก “เจมส์ จิรายุ”
    ไม่รู้ว่าสาว "กระแต อาร์สยาม" มีอะไรดี ถึงทำให้มีผู้ชายรุมล้อมมากมาย จนทำให้มีกลุ่มแอนตี้ กระแต กระต่าย เข้าไปขุดคุ้ยเรื่องราวตั้งแต่อดีตจนปัจจุบัน ล่าสุดกลุ่มแอนตี้ กระแต กระต่ายได้เข้าไปใน IG ของสาวกระแตแล้วบังเอิญไปเจอข้อความระหว่าง กระแตกับพระเอกป้ายแดงมาแรงแห่งปีอย่าง "เจมส์ จิรายุ" หรือคุณชายพุฒิพัฒน์ ซึ่งแต่ละข้อความดูจะสนิทสนมจนเกินเพื่อน ทำให้หลายคนสงสัยว่าสองคนนี้สนิทกันหรอ? แล้วสนิทกันขนาดไหน? รู้จักกันได้ยังไง? งานนี้คงไม่มีใครตอบแทนได้ ต้องรอให้ทั้งสองคนออกมาเคลียร์กันเองนะจ๊ะ!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »