ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เลาดรู๊ปรับอาจขายวิลเลี่ยมส์หาเงินเสริมทัพ

เลาดรู๊ปรับอาจขายวิลเลี่ยมส์หาเงินเสริมทัพ

Posted 28/05/2013 by siamsport

 

ไมเคิ่ล เลาดรู๊ป กุนซือ "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี้ ยอมรับอาจจำใจต้องขาย แอชลี่ย์ วิลเลี่ยมส์ เซนเตอร์แบ็กคนสำคัญ ในซัมเมอร์นี้ เพื่อนำเงินไปเสริมทัพให้แข็งแกร่งขึ้นในฤดูกาลหน้า หลังรู้ดีว่ามีหลายทีมที่จบอันดับต่ำกว่าพวกเขาในฤดูกาลนี้จะใช้จ่ายเงินจำนวนมากในช่วงซัมเมอร์

ไมเคิ่ล เลาดรู๊ป ผู้จัดการทีม สวอนซี ซิตี้ สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่าเขาอาจต้องตัดสินใจขาย แอชลี่ย์ วิลเลี่ยมส์ ปราการหลังตัวเก่ง ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อหาเงินมาสมทบทุนเสริมทัพ หลังจากมีทั้งอาร์เซน่อล และลิเวอร์พูล ให้ความสนใจดึงตัวไปร่วมทีม
 
เซนเตอร์แบ็กวัย 28 ปี เพิ่งต่อสัญญาไปถึงปี 2015 เมื่อเดือน ต.ค.ที่ผ่านมา แต่ อาร์เซน่อล พร้อมยื่นข้อเสนอค่าตัวให้ 8 ล้านปอนด์ (ราว 360 ล้านบาท) และ เลาดรู๊ป กล่าวว่า "มีการพูดไปต่างต่างนานา มาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น บางทีเราต้องยอมรับนักเตะคนหนึ่งจะย้ายออกไป แต่ไม่มากกว่านั้น"
 
กุนซือชาวเดนมาร์ก หวั่นว่าทีมแชมป์แคปิตอล วัน คัพ ของเขาจะสู้คู่แข่งร่วมกลางตารางในตลาดนักเตะรอบนี้ไม่ได้ "เราต้องเสริมความแข็งแกร่งเพราะหลายทีมข้างล่างเราจะใช้จ่ายเงินมากขึ้น จำนวนเงินเหล่านั้นมากกว่าที่เราจะจ่ายได้ เราจึงต้องทำอย่างอื่นที่แตกต่างไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวลคัมทูพรีเมียร์ลีก"พาเลซเกิร์ล"
    อย่างที่รู้กันว่าคริสตัล พาเลซ เขามีทีมเชียร์ลีดเดอร์ประจำทีมด้วยซึ่งซีซั่นหน้าพวกเขาจะเลื่อนชั้นมาโชว์สเต็ปบนเวทีพรีเมียร์ลีกให้เห็นกันวันนี้จึงเรียกน้ำย่อยเอาของเกามาให้ยลไปพลาง
  • บ๊ายบายแอนฟิลด์! เรน่าจ่อโยกเฝ้าเสาบาร์ซาภายใน 2 วีค
    เดอะ ค็อปคงใจหายไปตามๆกัน เมื่อมีรายงานว่านายด่านชาวสแปนชิจะจรดปากกาย้ายไปเฝ้าเสาให้เจ้าบุญทุ่มภายใน 2 สัปดาห์นี้
  • เป้าแรก! "มู"กาหัว"ฮัลค์" เติมโหดทัพหน้าสิงห์
    ดิ โอนลี่ วัน หวังเพิ่มพลังทำลายล้างให้สิงห์บลูเป็นอันดับแรก ด้วยการกระชากหัวหอกจอมพลังของเซนิต เซนต์ ปีเตอร์เบิร์ก มาร่วมทัพเป็นรายแรก
  • ไก่ยื่น10ล้านปอนด์ขอกระชากบีย่าจากบาร์ซ่า
    สื่อประโคมข่าว ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เริ่มเดินเครื่องยื่นข้อเสนอเป็นจำนวน 10 ล้านปอนด์ ให้ บาร์เซโลน่า ได้พิจารณาแล้ว สำหรับการคว้าตัว ดาบิด บีย่า หัวหอกเลือดกระทิงดุ เข้ามาเสริมทีมในช่วงปิดซีซั่นนี้ ขณะเดียวกัน เลอันโดร ดามิเยา ดาวยิง อินเตอร์นาซิอองนาล ก็มีชื่อกลับมาเป็นเป้าหมายของทัพ "ไก่เดือยทอง" อีกระลอก คาดค่าตัวน่าจะอยู่ที่ไม่น้อยกว่า 18 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »