ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''นาตาลี'' โชว์อกร่องเบาๆ

''นาตาลี'' โชว์อกร่องเบาๆ

Posted 29/05/2013 by siamdara

 

เป็นอีกคนที่ไม่ค่อยมีความหวือหวาให้ได้เห็นบ่อยนัก สำหรับ ''ลี'' นาตาลี เจียรวนนท์ นักแสดงสาวลูกครึ่งแสนสวย หวานใจของ ''ฟลุค'' เกริกพล มัสยวาณิช ที่จริงเธอมีของดีไม่แพ้ใคร แต่ชอบเก็บไว้ไม่ยอมมาอวด ก็ไม่รู้ว่าหนุ่มฟลุคหวงหรืออย่างไร วันนี้เลยจัดมาแบบเบาๆ แค่อกร่องธรรมดาๆ แต่ก็น่ามองเพราะเธอขาวจริงจริ๊ง!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟลุค-นาตาลี แซ่บลืม ข้ามปี
    เป็นคู่หวานที่ไม่ควรมองข้าม เพราะเรียกว่ายังสวีทกันข้ามปีสำหรับหนุ่ม ฟลุค เกริกพล กับแฟนสาว นาตาลี เจียรวนนท์ ที่ล่าสุดยังลั้ลลากันอยู่ประเทศอเมริกานู่น แถมเดี๋ยวนี้ไม่มีหมกเม็ดโพสต์รูปชวนอิจฉากันกระหน่ำ งานนี้ต้องปรบมือให้กับทางฝ่ายหญิงที่สามารถถอดเขี้ยวเล็บพ่อหนุ่มคาสโนว่าได้อย่างราบคาบ
  • นาตาลี-ฟลุค อ่วม น้องน้ำเล่นงาน ลูกค้าหายกว่าครึ่ง.
    รายนี้ถึงน้ำจะมาไม่ถึงในบ้าน แต่รอบด้านก็เจอผลกระทบเต็มๆ ซึ่งช่วงน้ำหนุนสูงจึงควงหนุ่มคนสนิท ฟลุค เกริกพล หนีน้ำไปคลายเครียดที่ จ.ภูเก็ต เพราะสาว นาตาลี เจียรวนนท์ เผยว่าธุรกิจร้านอาหารที่หุ้นกับหนุ่มฟลุค นั้นเจอพิษน้องน้ำ ทำลูกค้าหายวูบเหลือไม่ถึงครึ่ง...
  • โปรฯยังดี ฟลุค ควง นาตาลี โชว์สวีทบนเรือ...
    ก่อนหน้านี้ไม่ค่อยเห็นรูปคู่กันซ่ะเท่าไหร่!! แต่ไหงเลย..คาสโนว่าฆ่าไม่ตาย ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช ขอจัดเต็มสตรีม!!! โชว์ภาพสวีทกับแฟนสาว นาตาลี เจียรวนนท์ ขณะที่ล่องเรือกลางทะเล ทำเอาน้ำทะเลที่ว่าเค็มยังหวานไปได้ งานนี้ หนุ่มฟลุค คงไม่อยากเหมือนที่ผ่านมา ทำที่ให้แฟนสาวไม่ไว้ใจ เพราะภาพบรรดาสาวๆ ชอบหลุดตามมากวนใจ..ตล๊อดตลอด!!!
  • สัมพันธ์คงที่ นาตาลี เผย ชินภาพฟลุคจุ๊บสาว.
    ไฮโซสาว นาตาลี เจียรวนนท์ ออกตัวล้อฟรี! ความรักกับ แฟนคาสโนว่าหนุ่ม ฟลุค เกริกพล ยังเหมือนเดิมเด๊ะ! พร้อมแจงข่าว ภาพหลุด ฟลุคจุ๊บแก้มสาวอายุ 15 ! บอกชินข่าวประเภทนี้แล้ว เปรยให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ความจริงดีกว่า!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »